HP chi đây chết tiệt xuyên qua

1.1K 11 3
                                    

《(HP đồng nhân HP chi đây chết tiệt xuyên qua 》 tác giả: Sicker ( chính văn xong xuôi )

Tấn giang 2013-03-22 xong xuôi

Giới thiệu vắn tắt

Chú mục TAG: Nam chủ vì Bill • Weasley

Thích nước Mỹ đội trưởng Luân Đôn nữ hài, xuyên qua đến rồi phục ma mới vừa sụp đổ lúc ấy.

Nàng có một bụng ý nghĩ xấu, thỉnh thoảng lời nói ác độc, bình thường rơi vào không rõ u buồn, nhát gan cũng không nhu nhược.

Đây chỉ là nhượng hữu tình chậm rãi lên men thành ái tình một đoạn thời gian.

Là nghe anh luân rock and roll nhìn sắt thép hiệp tiến công chiếm đóng mỹ đội tuyệt vời thời gian.

Là lo lắng lam sắc cảnh sát đình từ trên trời giáng xuống thấp thỏm ngày.

( phong cách cơ bản thượng là đứng đắn thổ tào, sau đó hội thêm vào một ít anh mỹ kịch ngạnh. )

※ dùng ăn chú ý ※

Này văn chậm nhiệt.

Giai đoạn trước bình thường thiên ấu trĩ, trung kỳ (11 chương bắt đầu) ác cảo thổ tào ← động kinh có, HE← tiểu ngược có

Mỹ mạn mỹ kịch ngạnh là việc chính, anh luân rock and roll có loạn nhập ←

( thông cáo )

Chính văn đã xong xuôi, cảm tạ đại gia dọc theo đường đi làm bạn cùng chi trì.

Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không anh mỹ kịch

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lilianna • Durant, Bill • Weasley ┃ vai phụ: Weasley một nhà, HP chúng ┃ cái khác: Người báo thù liên minh, kim loại nặng rock and roll

1, What the hell . . .

Lilianna • Durant, rốt cục ở 1981 niên mùa thu một cái buổi sáng ý thức được, chính mình xuyên qua đến rồi 《 Harry Potter 》 thế giới. Tuy rằng từ một năm trước đi tới thế giới này lúc đã cảm thấy có chỗ nào không thích hợp, thế nhưng cũng bởi vì lúc quan hệ giữa, đây chết tiệt thập niên tám mươi, mà không có xuất hiện bất luận cái gì hoài nghi.

1981 niên 11 nguyệt 1 nhật, tiên tri nhật báo đại độ dài mà đưa tin hắc ma vương sụp đổ cùng cái kia đại nạn không chết cậu bé truyền kỳ cố sự, cũng cùng dùng một cái trang báo đăng Sirius • Black bị bắt vào Azkaban tin tức. Nhìn phần này báo chí Lilianna thiếu chút nữa bị trong miệng nước trái cây sặc chết, chính mình dĩ nhiên thẳng đến phục ma sụp đổ mới ý thức tới chính mình vị trí cái thời không này.

Khiếp sợ hơn, rồi lại không khỏi ở trong lòng ai thán, vì sao chính mình hội xuyên qua đến như thế một cái lúng túng thời gian điểm! Đã không gặp được thân thời đại các vị, đối tương lai tiểu Gryffindor môn mà nói, chính mình khi đó lại sẽ là một lão bà! Thượng đế a, tuy rằng ta không tính là thành kính, nhưng cũng không cần như thế nghiêm phạt ta đi.

[Harry Potter ĐN] HP chi đây chết tiệt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ