[Phiên ngoại] HP chi đây chết tiệt xuyên qua

172 4 1
                                    

Phiên ngoại một

1991 niên.

Hôm nay là Hogwarts ngày tựu trường.

Lilianna từ sáng sớm mà bắt đầu ở Malkin phu nhân trường bào điếm tồn điểm, không phải là vì khác, chính là nghĩ sớm trông thấy Draco, nếu có thể thuận tiện len lén vây xem một chút hắn và tiểu Harry lần đầu gặp mặt, liền không thể tốt hơn.

Chỉ bất quá, bực này đợi thời gian đã vượt qua xa nàng mong muốn.

Lilianna ngồi ở trong điếm, mặt không nhịn được đảo trong tay 《 cáp mỗ lôi đặc biệt 》, đây vốn là nàng cấp Draco cố ý chuẩn bị, trước cam kết nhất định phải để cho hắn tự mình đọc đọc trứ làm. Nhưng bây giờ cũng đã ở trong tay của nàng bị từ đầu tới đuôi mà lật hai lần.

Những học sinh mới cái này tiếp theo cái kia đến, chính là không thấy Draco xuất hiện.

"Lilianna, ngươi ngày hôm nay một mực nơi này là ở chờ ai?" Cuối cùng cũng rảnh rỗi Malkin phu nhân đi tới Lilianna bên người, hỏi như vậy nói.

"Đúng vậy, phu nhân, ta đang đợi một cái học sinh mới của năm nay."

"Thời gian trôi qua thật là nhanh, thân ái, ta còn nhớ rõ ngươi năm đó lần đầu tiên tới ở đây làm theo yêu cầu trường bào lúc hình dạng, liền cùng hiện tại như nhau, vóc người nhỏ nhắn xinh xắn, còn có một đầu xinh đẹp tóc vàng. Tất cả tựa như phát sinh ở giống như hôm qua. Năm nay đã là ngươi trở thành giáo thụ năm thứ hai đi? Thật là không dậy nổi cô nương."

.

"Cảm tạ ngài khích lệ, Malkin phu nhân. Ta cũng hiểu được tất cả liền phát sinh ở giống như hôm qua, ngài hình dạng nhất điểm đều không thay đổi, vẫn là cùng năm đó như nhau tuổi còn trẻ, tràn đầy sức sống."

Malkin phu nhân cười đến nhạc khai liễu hoa, vốn định sẽ cùng Lilianna nhiều trò chuyện vài câu, có thể mới sinh ý lại tới cửa.

Lần này, đẩy mở cửa đi vào cuối cùng là Lilianna thiên trông mong vạn trông mong Draco, hắn vóc dáng so với ngũ tuổi khi đó cao không ít, trên mặt trẻ con mập cũng hoàn toàn mà tiêu mất, cạn tóc màu vàng như trước thấy được, chỉ bất quá sấn hơi lộ ra thiếu sức sống da, nhìn qua cũng không khỏe mạnh.

Hắn hiện tại chính là trong sách viết như vậy, chỉ là một thiếu sức sống gầy gò thanh niên nhân.

"Ngươi hảo, Draco, đã lâu không gặp." Lilianna cười đến mặt vui vẻ hướng Draco phất phất tay.

"Lilianna? Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Draco có chút giật mình hỏi, hắn nguyên vốn cả chút cao ngạo mà nâng lên đầu không tự chủ được phóng thấp chút, tuy rằng trong giọng nói còn là nhất quán làn điệu, thậm chí so với lúc trước nghiêm trọng hơn.

"Đương nhiên là đang đợi ngươi a, đây là lễ vật cho ngươi, rất xin lỗi, đã bị ta mở ra che." Lilianna cầm thư đưa tới, cười híp mắt nói ra.

[Harry Potter ĐN] HP chi đây chết tiệt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ