Jealous

17 1 0
                                    

Sharmaine POV

"Mahal kita Sharmaine higit pa sa kaibigan, sana mahalin mo rin ako , nagseselos ako pag may lalaking lumalapit sayo hindi ko na kayang itago pa to sharmaine mahal na mahal kita noon pa" Nathan said, "Shocked" yan lang ang maipinta sa mukha ko ..

"Ha-ha nathan ah pinaglalaruan mo na naman ako! Hoy! Anong akala mo sakin? Bestfriend mo kaya ako kilalang kilala na kaya kita brod! Tigilan mo nga ako wala ka siguro magawa o kaya di ka pa kumakain gutom ka si--" hindi na natuloy ang sinabi ko kasi -- kasi -- kasi --

H-hinalikan niya ako !!
OmO ! My first kiss !! Mga 5 minutes siguro bago natapos ang kissing scene namin kissing scene talaga ? Haha Pero joke lang yun, mga 1 second smack lang, Shock parin ako, yung tipong palabas na eyeballs ko tapos naka nganga ako ? Inshort parang Domo mukha ko, Oo ang cute ko magulat alam ko yan hahaha Anyways yun nga aamin na sana ako nang nararamdam ko para sa kanya nang..

"Mahal na mahal din kita --*pssshhh* Watda!! "

"Hoy babae gumising ka na anong oras na oh ! May pa mahal na mahal din kita kapang nalalaman ah ! Hahaha ikaw ah pati sa panaginip kumikeringkeng ka na ! Hahahaha " Leche! Panaginip lang pala ! Umasa ako dun ah,
"Naman nathan oh !ganda ganda nang panaginip ko! Yun na yun eh confession na yun !! Alam mo ba hah ? --"
"Hindi ko alam Mae Ang alam ko lang binuhusan kita nang tubig hahaha"
"Aish.. Tumigil ka!! Patapusin mo ako bastos kang bata ka!! susuntukin na talaga kita!! alam mo ba na yung panaginip na yun ? hanggang dun lang talaga !! imposibleng maging totoo!! yun na yun eh!! masasabi ko na sana lahat kung hindi mo lang ako ginising!! panira ka talaga nathan!! "

"Alam mo rin ba mae ahuhuhu na ang drama drama mo ngayon? ang aga aga nagdradrama ka diyan kung ako sayo maligo kana dahil ang baho-baho muna may morning star ka pa nga may laway pa kadiri mo para kang hindi babae,maligo ka na dami pang kadramahan maliligo lang naman"

"Tse! Bakit ka ba nandito ?"
"Ngayon tayo magpapa-enroll dba? Nakalimutan mo bespren?"
"Oo nga pala nakalimutan ko ! Sige lumabas kana! Maliligo na ako, "
"MAHAL NA MAHAL DIN KITA" ginaya pa niya boses ko "Hahahaha uyy si mae may lovelife sa panaginip hahaha"
Napailing nalang ako .. Ikaw kaya nasa panaginip ko unggok! Hmp. "Dalian mo diyan Bestpren kung ayaw mong ako pa ang magliligo sayo!!" sabi pa niya, Ayy Go ako diyan bestpren hihihi Joke lang .. Haha ..
"Tse. Thanks But no thanks Nathan Anong akala mo sakin Bata?"
"Bakit ? Hindi ba? Baby naman kita ah?" Lumaki naman mata ko nun, Enebe kenekeleg eke hihi .. "T-tse!" sabay sarado nang pinto ng Cr, Napakanta tuloy ako ng kanta ni Maja yung"Akoy kinikilig Pag ikay lumalapit akoy nanginginig At nadarama ang puso na Pumipintig Natutuwa sa iyong tinig Oh ito Kaya ang pag-ibig"
"Joke lang yun hahaha Mukha mo Bestpren nakakatawa Pulang pula ang Pisngi mo parang sinampal Hahaha" Napawi naman ang kilig ko .. Putcha paasa tong taong to Sarap halikan este sapakin eh . hmp. Sayang yung kanta ko, Hindi ko nalang pinansin Maliligo na nga lang ako Ang mokong mukhang hindi parin umaalis sa kwarto ko, mabuti nalang tinago ko ang mga hindi dapat niya makita Jusko pano nalang kung makita niya yung scrapbook yung diary tas yung picture na may sulat sa likod na "Bestfriend bat ba hindi mo ko makita ? Gusto mo bang kunin ko yang mata mo nangtuluyan muna akong hindi makita ? Hmp. Pero bahala na nga I love you Parin Whiiii, kinikikig ako sa sarili ko haha -Bestpren" Ayy nakakahiya pag nakita niya yun..
"Bestpren ang gwapo ko dito ah? Haha "
"Huh? Bat hindi ka pa umaalis sa kwarto ko? Anong ginagawa mo diyan ? Wag kang magtatangkang guluhin ang kwarto ko kundi puputulin ko yang kamay mo , makikita mo!"
"Hahaha kakatakot naman, sige na po aalis na haha" pssshh .. Nabasa niya kaya ? Waaaahhh sana hindi Ihhh ano ba yan kakasabi ko lang na sana hindi niya makita ah!

"Ano ba yan bestpren ang tagal mo sa banyo, ano bang ritual ang ginawa mo dun? Siguro may kinukulam ka dun noh?"
"Sira ulong to! Ginawa mo pa akung mangkukulam, kung mangkukulam man ako ikaw ang unang kukulamin ko! Psh, tara na nga!"
"Hahaha pikon naman nang bestpren ko pero teka nga dun ka sa likod umupo, sasama sa atin si Haley "
"Sino naman si Haley ?"
"Girlfriend ko ^_- yung sinabi ko sayo kahapon ? Yung maganda at sexy "
"Psh. Sigurado naman ako mas maganda at mas sexy pa ako nun " bulong ko nalang sa sarili ko, kakainis naman yang Haley na yan Hindi ko talaga papansinin yun, kahit pa lumabas na eyeballs ko kaka irap sa babaeng yun ..
"May sinasabi ka bestpren? "
"Wala! Tara na," yun na nga pinuntahan mo na namin si HaleyParot este Haley bago pumunta sa University na papasukan namin,
"Hi babe " sino pa ba ? Edi si HaleyParot, may pa Babe babe pa anong akala niya sa bespren ko ? Baboy ? Sira ulong babaeng to ginawa pang baboy si nathan.
"Hi Ms.?"
"Ah Mae nalang, bespren ni nathan" ngumiti rin naman ako, yung ngiting nasa gilid lang sa labi ang umangat, well sexy siya magandan rin, Sige na nga mas sexy at mas maganda siya kesa sa akin, ano ba yan! Eh parang hindi ako umabot sa kalingkingan nito eh, Nakakatibo nga siya pero Ewww Ayoko parin sa kanya para sa bespren ko Ako lang ang bagay sa bespren ko! Ako lang! Ako lang at wala nang iba pa !
"Hoy Bespren ! Okay ka lang ? Para kang sira haha anong ikaw lang ? With matching nora aunor pose kapa ah hahaha"
"H-huh? Ah wala wala! May iniisip lang ako " Nakakahiya, with matching taas daliri pa ako, Pinagtatawanan pa ako nang Babaeng to, Sarap tusukin ng ngala-ngala eh kung makatawa Close ba kami? Kung makatawa sakin Psh.
"Babe diba sabi mo magdadate tayo ngayon ? "
"Ah Oo babe, pero pupunta muna tayong University magpapaenroll muna kami ni Bespren"
"Ah okay lang babe, pero san tayo mgadadate babe?" Excited naman nitong babaeng to, Hindi makapaghintay Hello hindi ba niya alam ang salitang surprise ? Hahaha If i know sa Plaza lang sila magdadate, uupo lang sila sa swing tapos magkwekwentuhan tapos Tapos na uuwi na sila, Si bespren pa ? Eh kuripot yan, ako nga bibigyan ako nang regalo Free pa sa binili niyang pabango, psh, Hahaha natatawa nalang ako sa iniisip ko, Hindi naman sa ayaw ko sa plaza okay lang naman dun pero itong babaeng to pag nagkataon kung plaza talaga sila mag dadate para siyang baliw dun, tignan mo naman ang suot Pulang pula ang suot tapos kitang kita pa ang pusod tapos shorts na parang panty na Nahiya pa siya ah! Nag Panty nalang sana siya Haha high heels pa, grabe kawawa to pag nagkataon hahaha ang sama-sama ko naman Lord patawarin niyo po ako Sinasabi ko lang po ang nakikita ko Sige na nga Maganda siya .. Ihh kakainis naman nang babaeng to, kahit anong lait ko, maganda parin siya , kukulamin ko nalang ang babeng to Ha-ha-ha, Ang sama ko po, Pero salamat naman at nandito na kami sa university..
"I love You" Ayy lumaki naman tenga ko nun, grabe lumabas ata ang laman nang tenga ko ,tumaas ata dugo ko nun I love you daw? Grabe guess what ? Si Nathan ang una nag sabi waahhh nagseselos ako, pero nawala ang selos ko nung sumagot si Haley nang ..
"Thank You"
"Hahahahaha" grabe nakakatawa sige na nga gusto na kita Haley hahaha, tinignan naman ako nang masama ni Nathan First time to tol! Haha pero nawala na naman ang saya ko nang binuka ulit ni haley ang bunganga niya.. Bunganga talaga haha
"Ayy sorry may pinasasalamatan lang ako, I Love you too Babe" sabay kiss sa cheeks ,Leche! nabura lahat ang saya ko, ako na naman tinawanan ni nathan, Nakuu kukulamin talaga kitang babae ka! Makikita mo! Napahiya ako dun ah Grabe ba naman tawa ko nun abot langit, may pa hawak hawak pa ako sa tiyan ko, tapos nagkamali lang pala siya ? Bwesit sayang tawa ko ! Tapos tapos may pa kiss sa cheeks pa? Kung ikikiskis ko yang nguso mo sa pader? Grabe ako lang pwede ang kumiss ky Nathan ! Woohh nakakahighblood ang babaeng to!
"Anong tinatawa mo diyan?!" Ang mokong tawa parin nang tawa habang ako gusto ko ng sumuntok.. Psh.
"Tara na nga! Dalian na natin, magdadate pa kayo diba? " sabay alis ko dun, haaay nakakainis naman si Nathan bat ba kasi hindi ako makita nang mokong na yun?! Edi ako sana kasama niya sa date, tapos ako ang nagsasabi ng I Love You tapos ako ang kikiss sa kanya, Hayyy Mae Asa ka pa! Maging kulay Pink man si Avatar hinding hindi ka magugustuhan nun, kasi nga Bestfriend ka lang sa buhay niya, Sabi nga Ni Kathryn Sa movie niya "May babaeng benibestfriend at may babaeng Ginigirlfriend "

**********
to be continued ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im inlove with my Best friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon