Dati rati wala akong gana mag aral sa every subject pero pumapasok naman ako. Yun nga lang di ako nakikinig. Dahil kay Sir Crush kasi siya. Inaasahan ko nun na siya magiging subject teacher tapos di pala natuloy dahil sa iba siya ina-assigned. Pero ngayon todo aral na ako. Sabihin natin na nag papa impress lang ako sa kaniya. Mahirap na noh baka ma disappoint pa siya pag nalaman niya di ako nag aaral ng mabuti.
We're here at library nag aaral kami lahat kaklase ko. Dahil malapit na ang exam namin ay binigyan kami ng time ni Sir na mag aral sa exam ang bait naman ni Sir Crush. Kahit na time niya ngayon ay ginawa niya parin ito. Kaya mahal na mahal kita eh ( Bigkas ng aking isipan). Habang nakatingin sa kaniya. At sinuklian niya naman ako ng matamis na ngiti ( Sweet naman sanaol ).
Bumalika ako sa pag babasa ng physic. Ramdam ko parin yung titig ni Sir Crush sakin. Enebe be kenekeleg ake. Baka matunaw na ako rito. Napa angat uli ako at tinignan ko si Sir Crush na TIGILAN MO KAKATIGIN sakin look. Pero yun si Sir Crush natawa lang ng mahina. Assumera na ba ako. Kainis kasi siya pa fall masydo. Umayos ka nga self aral muna bago landi.
"Okay class past the papers infront you if you have done to answer" Nasa kalagatnaan ako ng pagsagot ng sabihin ni Sir Crush yan. Ito nalang kasi ang last na test paper na sasagotan namin. Dahil kahapon nag simula ang una namin test at pangalawa ngayon.
Matapos kami lahat ay nasa mga upuan parin kami.
"See you and goodbye class see again on January" Sabi ni Sir Crush. Dahil December na ngayon ay ibig sabihin bakasyon na. Nakakalungkot di na ulit kami mag kikita ni Sir.
"Goodbye and thank you Sir" Paalam namin ni Sir.
Nagsilabasan na kami. Nag lakad kami papuntang parking lot ni Harrison. Dahil pupunta kami sa bahay para mag movie marathon kami.
Narito na kami sa kwarto ko. Si Harrison naman ay nag pumipili ng tape.
"Harrison bilisan mo ang pag pili" Dahil kanina pa siya nag hahanap ng mga tape.
"Yeah wait--" Nag hanap parin siya ng tape "Oh I gotcha"
"Okay play muna" Naupo na kami sa bed ko.
"Hay salamat" Nag simula na ang movie inip kaya mag hintay.
Ang pinapanood namin ay imagine you and me si alden at maine yung bida. Kakilig!
Nang matapos ang pinanood namin movie ay umuwi na si Harrison sa kaniyang condo. Siya lang naman ang mag isa rito sa Philippines kaya medyo nakakalungkot sa part niya. Pero siguro next week uuwi siya sa California.
8:00 Pm na nag basa lang ako ng wattpad story na malapit ko ng matapos. Pag patak ng 10:30 pm ay natapos ko na.
Nag log in ako sa Facebook ko gamit ang apple laptop ko. Nang nag proseso pa ay nag ako ng music sa youtube at bumalik na sa Facebook.
Nag pop up yung friend request ni Sir Crush. Matagal ko na sana siya iadd sa Facebook kaso nag dadalawang isip pa ako. Pero no worries na dahil friend na kami.
I accept his friend request...
May nag message sakin habang nag scrolling ako sa Facebook timeline ni Sir Crush. I click the message. Boom wahahaha!
Si Sir Crush nag message.
Yuhan Sanchez⚫Active
-Hi Alyanna, why still you're awake?Dahil sayo ( sa isip ko sabi )
Me
-Hello Sir good evening, uhm di pa kasi ako inaantok kaya heto. Ikaw po ba Sir bakit gising kapa?Hyper ako kaya di ko mapigilan.
Yuhan Sanchez
-Goodevening din sayo, may tinatapos lang ako.Kita mo to ngayon lang naka pag Good evening sakin ikli ba naman ang bati sakin. Unfair!
Me
-KOh ano ka ngayon. Bawi bawi lang to. Sorry Sir Crush but I need to do it para naman fair tayo.
Yuhan typing...
Hmp! Bagal mo naman mag reply. Nakakawalang gana di joke lang. Hahaha
Yuhan Sanchez
-Ikli ng sagot mo Miss Alyanna. Bakit?Yan lang tapos tagal mag send.
I press the active now sa settings ko. Then I click the offline. Di bali di niya malalaman online parin ako. Ayoko muna siya replayan baka ano pa masagot ko.
I type the song of charlie puth WE DON'T TALK ANYMORE relate na relate eh sa kanta hahaha.
Yuhan sent a message to you nag notified na naman.
Kaya I click back at Facebook. Ng makita ko....
Yuhan Sanchez
I know you're still online Miss Alyanna. So talk back at me.Binasa ko lang pero di ko senen. Uh oh ba niya alam? Haluh baka stalker ko siya. Oh baka may alam din siya ng ganun. Malamang self alam niya nag pasikot sikot sa Facebook.
Kaya napilitan ako mag tipa ng message sa kaniya.
Me
-Sorry na late reply po kasi nag chitchat kami ni Harrison.Di ko na sinagot yung kanina tanong niya bahala siya.
Yuhan Sanchez
-Talaga ba mukhang enjoy na enjoy ka sa kaniyaPara naman nag seselos to si Sir Crush kay Harrison. Kung alam niya lang na nag sinugalin lang ako na hindi naman kami nah chitchat ni Harrison.
Me
-Oo naman Sir kaibigan ko yun.Yuhan Sanchez
-Kaibigan lang ba talaga or more than friends?Ano ba pinagsasabi nito. Eh siya lang naman gusto ko tapos sasabihin more than friends pa yung gusto namin ni Harrison. No way!
Me
-Opo Sir hanggang friends lang kami ni Harrison. Atsaka kaibigan lang ang turing ko sakaniya.Sobra kaman Crush ikaw na sapat na sakin.
Yuhan Sanchez
-It's that so, okay goodbye and goodnight Miss Alyanna.Uwu buti naman medyo naging okay na kami dahil di na siya nag tanong pa.
Me
-Goodbye and goodnight Sir.Yuhan seen ▪ offline
Okay na hahaha kyiekk kakilig ng matapos kung mag log out at naligpit ko na ang laptop. Nag pagulong gulong ako sa kama ko hanggang sa mapagod ako. Ma papa sanaol na yung iba pag nalaman nila na nag message sakin si Sir Crush pero di naman nila malalaman yun pag di sinabi. Hahay mas okay na yun para di nila ako awayin. Hehehe...
I lay down my bed at nag pray kay god bago matulog...
BINABASA MO ANG
Secret Feelings
RandomHi guys ako nga pala si Alyanna Valdez 17 years old year, Grade 12 senior high school student my strand is GAS which is undecided pa ako, a little bit brainy, i'm pretty good little , helpful, medyo pilosopo minsan at symepre palatawa, nag iisang an...