[BarouNagi/Chăm sóc]

54 5 4
                                    

[BarouNagi/BrNg] Oneshot:" Chăm sóc "

Barou Shouei x Nagi Seishiro

Sẽ thế nào nếu như Nagi bị bệnh nặng và Barou chăm sóc cho cậu ấy?

Tớ muốn thấy một mặt dịu dàng của Barou dành cho bé lười 1m9 của chúng ta lắm luôn.

Đáng lẽ ra tớ sẽ viết KaiNagi trước nhưng mà cặp này khó triển idea quá tại tớ không rành viết fic giam cầm lắm dù đã đọc rất nhiều truyện rồi. Nhưng tớ hứa sẽ hoàn thành trước khi kỳ nhỉ hè kết thúc chắc chắn xong sủi yêu cầu của các bạn đâu. Ai muốn tớ viết cặp nào hay plot nào nữa thì cứ nhanh tay comment trước khi hết hè nha:>

Yêu các cậu:> Nếu thấy lỗi chính tả thì cứ nhắc tớ để tớ sửa. Không hiểu sao lúc viết tớ lại không thấy lỗi sai đâu đến khi đăng lên một lúc lâu rồi tớ mới biết mình sai cả đống lúc chỉnh lại thì mọi người đọc xong hết rồi tớ xin lỗi vì sai sót đó ạ. 😭

#BarouNagi
#Bluelock
#fanfic
---------------
"Tên lười chết tiệc mày có thể dành ra chỉ 5 phút cuộc đời để xếp lại cái giường cho ngăn nắp được không?" _ Người tóc đen cao lớn vừa dọn dẹp cái giường không phải là của mình vừa quát lớn mà liếc nhìn người bạn cùng phòng với mái tóc trắng kia. (Giường mà Barou đang dọn là của Chigiri nhưng Chigiri đã thức dậy trước và ra ngoài thêm Nagi ngái ngủ trên cái giường mà gối với chăn tứ tung của mình nên Barou mới cọc lúc sáng sớm tinh mơ)

"Thôi lười lắm dọn giúp tôi đi"_ Cậu vừa nói với giọng vô cùng mệt mỏi vừa đáp.

"Tên lười chết tiệc tao đã bảo-"

"A, phiền quá. Không nghe, không nghe thấy gì hết á!" _ Nagi nhanh chóng bịt tai của bản thân lại rồi liên tục lắc lắc đầu.

"Haizzzz, sáng ra đã cọc còn gặp mày nữa. Cứ như vậy chắc tao nhanh lão hoá quá"

Barou vừa thở dài vừa đưa tay lên mặt mà tỏ vẻ bất lực. Thề, khác quái gì đứa con nít đâu? Dù khá dễ thương nhưng mà việc gì phải ra việc đấy chứ! Suốt ngày để vòi người khác làm này làm nọ thì bao giờ mới khá lên được? Barou nhìn vào người đang lấy tay bịt tai bản thân lại vừa nhíu mày,  tay trắng , da trắng nhìn như một nàng công chúa được nuông chiều không bao giờ phải động tay động chân vào việc nhà. Đến bây giờ Barou vẫn không thể hiểu được, sao tên này lại có thể sống tự lập được cơ chứ? Ảo vậy? Biếng ăn cũng thôi đi, giờ cái gì cũng không chịu làm cậu ta luôn miệng bảo ghét những thứ phiền phức nhưng chẳng phải chính cậu cũng là một thứ gì đó phiền phức đối với những người xung quanh sao?

"Nên nhớ điều này tên lười kia, tao không phải thằng Reo kia đâu mà mày muốn trốn việc như nào cũng được tao đếm đến 3 mà mày không chịu xếp lại cái bãi chiến trường trên giường mày thì tao cho mày ăn đập đấy"

"Hưm, nghe sợ quá vậy.... Làm là được chứ gì, hở tí là cứ muốn tác động vật lý với người ta. Đồ khó ưa"

"Mày mới là cái đồ khó ưa ấy!" _ Anh nói xong liền tặc lưỡi một cái rồi quay đầu tiến về phía cửa.

Cậu mệt mỏi mà ngồi dậy rồi đứng lên. Kì lạ, sao hôm nay cậu thấy đau đầu vậy nhỉ,còn thấy hơi choáng nữa. Cậu đã bị như vậy từ lúc mới tỉnh dậy rồi cứ cảm thấy đầu mình lâng lâng có giây phút cậu còn không mở nổi mắt mình ra nữa.

[AllNagi] Báu Vật Của Chúng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ