[BachiNagi/BcNg] oneshot: "Tình yêu của trẻ con"
Bachira Meguru x anh trai hàng xóm Nagi Seishiro lớn hơn 4 tuổi:D
Đôi gà bông này cuti quá trời lun.
Lưu ý: fic thuộc về fanpage AllNagi-Báu Vật Của Chúng Tôi. Vui lòng tôn trọng bản quyền fic nhé. Mình ngu văn nên có gì mọi người góp ý nhẹ nhàng nhé:>
#BachiNagi
#BcNg
#Bluelock
#fanfic
---------------💛🤍---------------
Nagi Seishiro chưa bao giờ cảm thấy bất lực đến như vậy. Vào ngày này năm trước, chỗ xóm anh đang ở có một gia đình mới chuyển đến đó là một cậu bé thoạt nhìn khá nhí nhảnh tóc nửa vàng nửa đen và mẹ cậu bé ấy. Vốn dĩ việc làm quen với hàng xóm rất phiền phức nên cả tháng dù hai nhà cạnh nhau nhưng chả ai quen ai. Vậy mà hôm nay, lúc anh mới tan học thì gặp cảnh cậu bé hàng xóm đang chơi bóng đá một mình ở công viên. Đáng lẽ chuyện sẽ không có gì và anh sẽ không quan tâm mà về nhà nhưng không, có những đứa trẻ hống hách nghịch ngợm bảo rằng đây là sân chơi thường ngày của bọn chúng. Chúng liên tục nói những lời khó nghe để đuổi cậu bé ấy đi."Trẻ con dạo này thật là, cha mẹ không dạy bọn nhóc cách cư xử sao?" - Anh thầm nghĩ trong đầu. Dù sao cũng là cuộc tranh cãi của lũ nhóc anh tốt nhất nên về thôi.
Sau khi kết thúc dòng suy nghĩ của mình, anh lập tức hoảng hồn trong giây lát khi thấy một trong số nhóm bắt nạt kia đẩy ngã nhóc con nhà hàng xóm. Rồi cả đám bu lại tính hùa theo nhau mà đánh nhóc nhỏ kia. Anh liền chạy đến mà la lớn:
"Này dừng lại ngay! " - Tại sao anh rất ghét mấy chuyện phiền phức cơ mà, nhưng giờ bỏ về lỡ cậu bé ấy xảy ra chuyện gì thì sao? Anh là người chứng kiến vụ việc mà cứ thế bỏ đi rủi người ta bắt anh và nghĩ anh là kẻ khiến cậu bé ấy gặp chuyện gì càng phiền phức hơn gấp bội ! Thà can thiệp vào trước khi chuyện bé trở nên to hơn như vậy cũng sẽ đỡ phiền phức hơn.
Đám nhóc bắt nạt người khác giật nảy mình luốn cuống chạy đi hết cả nhóm mà không thèm quay đầu nhìn anh lấy một cái.
Anh lại gần bé con nửa này nửa nọ kia mà hỏi:
"Này, em không sao chứ? Có thể cho anh xem vết thương được không? "
Ánh mắt màu vàng có chút vô hồn nhìn anh rồi nghe lời mà đưa vết thương ở chân do bị đẩy ngã của mình cho anh coi.
"A, để anh cõng em về nhà nhé? " - anh nói xong liền cảm thấy câu của mình nó hơi sai sai, rủi thằng nhỏ mà nghĩ mình là kẻ bắt cóc thì toang.
"Anh là người sống bên cạnh nhà em, yên tâm anh không phải là người xấu đâu"
"Em biết anh không phải người xấu" - Cậu bé ấy đột ngột lên tiếng . Đôi mắt vô hồn khi nãy giờ đây đã tràn ngập ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt ngây thơ đó. Anh không biết mình có phải là gặp ảo giác hay không, sao anh cứ thấy đôi mắt đó như đang phát sáng vậy?
"Em đã nhìn thấy anh cứu một bé mèo bên đường đó, em biết anh là hàng xóm của em!"
"Anh tuyệt vời thật đó. Em hâm mộ nhất là những con người tuyệt vời như vậy!"
"Em tên là Bachira Meguru! Còn anh?"
"Anh là Nagi Seishiro...." - Cậu nhóc này nói liên tục không ngừng nghỉ luôn, nói thật lúc đầu anh nghĩ nhóc này trầm tính lắm cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNagi] Báu Vật Của Chúng Tôi
FanfictieFanpage: AllNagi-Báu Vật Của Chúng Tôi. Ai ship em bé nằm dưới vô đây ủng hộ bọn mình nhé:> Nagi Seishiro bottom, yêu bé gấu trắng 1m9 vô điều kiện hihi Mỗi chương là một câu chuyện chỉ có hai người là Nagi và Top trong oneshot thôi nhé tại mình khô...