Chương 1: Assasin classroom (1)
-----
Lớp 3-E của trường Trung học Cơ Sở Kunugigaoka, nơi tách biệt hoàn toàn với cơ sở chính lộng lẫy, là một dãy nhà cũ xập xệ và tồi tàn toạ lạc giữa chốn núi rừng xanh mơn mởn cỏ cây.
Là một lớp học khác biệt, kì lạ và bất thường.
Vì lớp 3-E là lớp học ám sát, nơi chuyên đào tạo sát thủ.
Với mục tiêu là thầy giáo của họ.
----
- Nhanh dọn dẹp cái bãi chiến trường này nào! Lớp học bắt đầu rồi đấy!
Mấy cái xúc tu vàng của hắn cái cầm chổi, cái cầm xô, quơ quơ chỉ đạo đám học trò đang thở dài thườn thượt ở phía dưới.
Sau giờ điểm danh đặc biệt như mọi hôm, hôm nay cũng chẳng có gì khác. Tên thầy giáo trông như con bạch tuộc của lớp E vẫn nhởn nhơ không một vết thương tích, còn họ thì được khuyến mãi một lớp học rải đầy những viên đạn BB.
Lại phải dọn dẹp.
Haizzz
Chán quá!
Cho hoà cùng với không khí của lớp học, lại một cái thở dài.
- I,Inoue ơi..!
Cho ngước lên khi vừa nghe thấy tiếng gọi tên mình.
Okuda, bằng một cách khó hiểu, luôn cảm thấy ngại đến toát mồ hôi mỗi khi nhìn thẳng vào đôi mắt của cô bạn bàn dưới cổ, Inoue Cho. Lúc nào cũng thế, và bây giờ cũng vậy. Có lẽ do kĩ năng giao tiếp của cô kém cỏi. Nhưng kì lạ thay, đứng trước Inoue luôn có một loại áp lực vô hình nào đó khiến Okuda vô thức sợ hãi hơn rất nhiều so với các bạn cùng lớp khác.
- Ừm.. Tụi mình phải nộp súng rồi.
Inoue có lẽ sẽ không bao giờ biết để nói ra câu này Okuda đã phải cố gắng nhường nào đâu.
- Àa...
Cho hiểu ra khi nhìn thấy thùng carton lỉnh kỉnh mấy khẩu súng ngắn dài trong tay Okuda. Nhẹ nhàng để khẩu Glock-17 vào trong, Cho bắt đầu công việc dọn dẹp như bao người.
Như mọi ngày, tiếng chuông vào học lại vang lên.
----
- Vậy nên ta sẽ có kết quả...
Tiếng phấn ma sát với bề mặt bảng và giọng của thầy giáo vang lên đều đều trong lớp. Ngoại trừ chiều cao ba mét, làn da màu vàng kì lạ, khuôn mặt dị hợm và mấy cái xúc tu như con bạch tuộc của gã giáo viên thì nhìn trước ngó sau, thế nào trông đây cũng giống một lớp học bình thường.
Thầy giáo tận tình giảng dạy, học sinh chăm chú tiếp thu tri thức.
Nhưng đương nhiên không phải tất cả.
Phía cuối lớp, trang giấy nháp đã được cô bạn Inoue lấp kín bằng mấy nét vẽ nguệch ngoạc. Cho tuyệt nhiên không để bài giảng của thầy giáo vào đầu dù chỉ một chút. Nó công nhận thầy giảng hay hơn hẳn mấy vị giáo viên ở cơ sở chính, nhưng kiến thức đã biết thì kiểu gì cũng thấy chán khi nghe lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anatsu Kyoushitsu] Bốn Mùa
FanfictionTRUYỆN RẤT NHIỀU SẠN, OOC VÀ KHÔNG SÁT VỚI NGUYÊN TÁC!!! --- Mùa xuân. Lớp 3-E của Trường Trung Học Cơ Sở Kunugigaoka, nơi chỉ chứa những con người đáy xã hội, xuất hiện một siêu sinh vật tự xưng là kẻ đã phá huỷ Mặt Trăng và sẽ làm điều tương tự vớ...