Hieuthuhai x DucPhuc

472 31 3
                                    

Ngược Dòng Cảm Xúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngược Dòng Cảm Xúc

Hiếu Thứ Hai , cái tên đang hot trong show sống còn Anh Trai Say Hi . Anh ta là tâm điểm chú ý .

Ban đầu , anh ta chỉ còn sự lựa chọn giữa 2 bài là Nỗi Đau Ngây Dại hoặc Hút . Nhưng số phận an bài anh ta chung team với 2 anh trai còn lại . 1 trong số đó có 1 người anh ta thật sự cảm thấy thú vị . Đội trưởng của mình , Đức Phúc .

Ngay từ đầu , cả anh và thành viên còn lại cũng khá là phản đối ý kiến của đội trưởng . Nhưng khi biết được sự tận tâm tận lực của cậu thì anh cũng chấp nhận .

Lần đầu nhìn thấy Đức Phúc trong phòng Say Hi . Anh đã cười không ngớt bởi sự dễ thương của người đàn anh xa lạ này .

Khi xong live stage 1 , anh quyết định không chung đội với 2 thành viên còn lại . Vì anh vẫn muốn làm việc với các anh trai khác .

Nhưng điều làm anh thấy khác là việc anh thấy khó chịu khi nhìn đội trưởng cũ của mình cười nói với người khác trong team . Có 1 cái gì đó dâng lên trong lòng anh . Giống như cảm xúc mà anh chưa từng có trước đây là "ghen" .

Sau khi quay tập 3 . Mọi người có hẹn nhau đi ăn . Đức Phúc cũng đi , cậu đi ăn mừng vì lập team đúng như mong ước . Đột nhiên , nhóm của Hiếu cũng đi vào.

"Ô , mấy đứa cũng ăn ở đây hả ?"

Song Luân

"Ya , anh cũng ăn ở đây hả ?"

Hiếu Thứ Hai


"Trùng hợp , trùng hợp . Qua đây ăn chung cho vui Hiếu . "

Song Luân


"Anh em mình qua ăn chung với team anh Song Luân ha ?"

Hiếu Thứ Hai

Mọi người cũng đồng ý . Vừa đến bàn thì Hiếu tia ngay chỗ gần Phúc không có ai liền ngồi xuống ngay như sợ bị ai dành vậy .

Cả buổi ăn chỉ thấy Hiếu gắp đồ ăn cho Phúc . Ngay cả ông em của cậu cũng không thể chen đũa vào chén của cậu .

"Mấy....ức...đứa....ức....say rồi ."

Song Luân


"Ai còn tỉnh đưa nhau về đi . "

/ ATSH / All x Đức Phúc / It's So Lovely That Many People Love It Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ