12:00 - @nohapii
Mùa chim ưng săn bắt,
Đồng bãi oà khí thu.Lá cây e niềm gió,
Trời xanh sao vô tình.Nắng hanh lúa mau chín,
Gió se lời dế giun.Rượu rót vừa lưng chén,
Lặng so mấy dây huyền.14:00 - @Hmalayanus02
------
Ngay khi video vừa phát, tôi nhìn thấy một chàng trai đang ngồi trên ghế rất ngoan ngoãn, phần thân trên mặc áo ngắn tay bình thường, nhưng phần thân dưới lại trần truồng, không có bất kỳ vật gì che chắn; bởi vậy mà cặp đùi trắng nõn, dương vật xinh xắn, hai môi âm đạo trưởng thành và đầy đặn mơ hồ lộ ra trước mắt tôi.
Tôi cảm thấy rất phấn khích vì đây là một cơ thể song tính, và những người song tính thì có xu hướng nghiện tình dục nhiều hơn phụ nữ và nam giới.
"Đa Đa." Một giọng nói nằm ngoài khung hình vọng vào: "Anh chào người xem như thế nào?"
Lời vừa dứt, người trong hình ngượng ngùng mím môi, sau đó dang rộng chân, để lộ đóa hoa đầy đặn ở giữa. Môi âm hộ đáng lẽ phải thuộc về phụ nữ đang khép chặt, e ấp như chủ nhân của nó.
"Đa Đa." Giọng nói của người đàn ông bên ngoài màn hình không kiên nhẫn hô lên một tiếng, lần này cậu trai bị gọi tên mặt càng trở nên đỏ bừng, như sắp nhỏ ra máu, anh chậm rãi đưa tay ra giữa hai chân, nhẹ nhàng mở ra nụ hoa khép kín, để lộ cái miệng nhỏ nhắn màu hồng nhạt và nhị hoa hơi nhô ra.
Anh rất lo lắng nên âm hộ bị cưỡng ép tách mở cho người khác nhìn đang mở ra đóng lại như muốn mời gọi tôi.
"Anh có thể tự chơi không? Hãy cho mọi người nhìn thấy cái lồn múp của anh chỉ cần chạm một cái liền bắn ướt như thế nào?"
"Đừng... Kiệt Kiệt..."
Anh ta ấp úng ra mấy chữ, lẩm bẩm mấy câu van xin cũng vô ích nên đành nhắm mắt lại như muốn trốn tránh hiện thực: ngón tay trắng hồng xinh đẹp đã thọc vào lỗ nhỏ của mình một chút.
"Ưmm..." Anh ta bắt đầu phát ra những âm thanh rên rỉ đầy quyến rũ, tôi cảm thấy máu cả người đều tụ xuống phía dưới, vừa mới bắt đầu dương vật đã cứng đến mức sắp nổ tung.
Đương nhiên, một ngón tay đi vào là không đủ nên anh ta nhét thêm ngón tay thứ hai vào, sau đó bắt đầu rút ra thọc vào chơi đùa miệng huyệt, tiếng nước òm ọp òm ọp được thu lại rất rõ ràng, đồng thời, tiếng rên rỉ kiềm nén nhuốm vị dâm dục cũng được thu lại.
"A...ah...! Ưmm!" Trong lúc âm vật được chăm sóc, Đa Đa trên màn hình đã bắt đầu động tình, rõ ràng mang khuôn mặt ngây thơ mà bây giờ lại phủ đầy biểu cảm dâm đãng không thể che giấu. Động tác tay của anh ta ngày càng nhanh, âm thanh xì xụp cũng ngày càng to hơn. Khi lòng bàn tay va chạm với da thịt xung quanh âm hộ, nơi đó phát ra âm thanh giống như tiếng va chạm khi bị đàn ông đụ địt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xử Thử - 13:00] Bánh Su Kem
RomanceTiết khí thứ 14 [Xử Thử] thuộc project [Jieduo] Thu Thủy Trường Thiên