fanservice

189 33 0
                                    

boynextdoor vừa ghi hình trong what? door! nên bây giờ ai cũng thấm mệt, chỉ có myung jaehyun leader nhóm còn dư năng lượng trêu đùa với woonhak maknae của nhóm. sungho nãy giờ không nhìn nổi nữa, về tới kí túc anh vẫn bám lấy em ấy không thả.

"jaehyun à... mình có chuyện này muốn nói với bạn"

jaehyun bấy giờ mới buông woonhak ra, hắn gật đầu rồi vào phòng riêng của hai đứa trước. sungho theo sau, cả hai ngồi trên giường nhưng không ai nói câu nào.

căn phòng bình thường ấm cúng lần này không hiểu sao lại có sự im lặng đè nặng không thở nổi, myung jaehyun quyết định mở lời trước.

"vậy, bạn có chuyện gì muốn nói với mình hửm yeppi"

sungho nãy giờ cúi mặt không nhìn anh, ngước mặt lên nhìn người yêu.

"jaehyun à... như này không ổn chút nào"

jaehyun đơ cứng không hiểu. "không ổn? vì cái gì"

"mình thấy dạo gần đây... bạn không còn quan tâm mình nữa, thay vào đó là woonhak... bạn dành thời gian cho em ấy nhiều hơn mình, bạn không gần gũi với mình như hồi trước nữa..."

"yeppi à, bạn hiểu rõ đó là fanservice mà. công ty muốn mình như vậy, onedoor cũng vậy"

/Fanservice dùng để chỉ những hành động, sự quan tâm của mình để làm các fan vui, tăng sự tương tác giữa thần tượng và người hâm mộ./

"mình biết, nhưng vấn đề là mình cũng nhìn thấy những cử chỉ nhẹ nhàng mà bạn dành cho em ấy, những cái ôm, những lời động viên..."

"mình thấy có vấn đề gì đâu yeppi, phải chăng bạn quá nhạy cảm rồi"

"mình nhạy cảm? không có vấn đề gì? nó có đó jaehyun à, mình đã không còn thấy bạn làm những hành động đó với mình nữa"

myung jaehyun nhất thời im lặng không nói nữa, hắn cũng đang ngẫm nghĩ lại quả đúng thật.

"trả lời mình đi jaehyun, bao lâu rồi chúng ta không đi hẹn hò riêng, bao lâu rồi bạn không ôm mình ngủ, BAO LÂU RỒI BẠN KHÔNG HÔN MÌNH?" park sungho không giữ nổi bình tĩnh, em gào lên rồi nước mắt không tự chủ cứ tuôn ra không ngừng.

"bao lâu rồi bạn không nói yêu mình...?"

sungho sụp đổ hoàn toàn, em bật khóc trước mặt jaehyun. đây là lần thứ hai jaehyun thấy em khóc vì mình như vậy, lần một là khi jaehyun tỏ tình em ở hakodate trong chuyến lịch trình năm ngoái. anh hẹn em ở đỉnh núi hakodate nơi được mệnh danh là h cnh triu đô.

sungho lúc đó khóc trong hạnh phúc, em ôm lấy jaehyun rồi trao người thương nụ hôn minh chứng cho chuyện tình của họ bắt đầu.

myung jaehyun từng hứa sẽ không để nước mắt em rơi vào những chuyện không đáng... nhưng nhìn xem anh vừa làm ra cái chuyện gì này.

myung jaehyun nãy giờ im lặng khiến sungho chỉ biết cười khổ nói. "im lặng? vậy bạn ngầm thừa nhận rằng bạn bỏ bê mình và tương tác với thành viên khác nhiều hơn người yêu mình đúng chứ?"

"nghe này yeppi à, mình xin lỗi bạn, mình sẽ quan tâm bạn hơn và chúng ta sẽ đi hẹn hò nhiều hơn được chứ?"

"đủ rồi, mình chịu đủ rồi. chúng ta chia tay đi"

myungnyangz | nae kkeoya Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ