Warning: viết trong trạng thái không tỉnh táo.
còn ngoại truyện có seg nữa nhưng up vào lúc nào thì không biết 🥴
——-
Moon Woochan và Kim Kiin yêu nhau một năm, người không biết thì cảm thấy tình yêu của cậu và Kiin thật sự đáng ngưỡng mộ, lúc nào cũng êm đềm không chút lớn tiếng cãi vã còn người biết như Boseong thì lần nào gặp nó cũng làu bàu," Mày thật sự không ghen à? Bồ mày được gán ghép với người khác mà mày còn dửng dưng như thế à?"
" Thì có gì đâu, anh em trong đội cả cơ mà."
Đấy vẫn là cái câu nói bao che cũ rích, Boseong nghe đến cáu không muốn nói gì thêm. Không phải Woochan không khó chịu khi thấy người yêu mình được gán ghép với người khác nhưng cậu luôn cho rằng yêu nhau là phải tin tưởng nhau với cả Kiin cũng đâu có hùa theo đâu mà phải làm ầm lên. Woochan bình thường là đứa tích cực nhưng động đến Kiin thì lại suy nghĩ nhiều lắm, Woochan thấy Kiin mỗi ngày đều bận rộn luyện tập đầu tắt mặt tối thời gian ngủ còn ít nên cậu không muốn nhiễu sự, cái gì cho qua được thì qua, một người buồn đỡ hơn là hai người. Ấy thế mà người phải nghe tỉ tê từ Woochan lại là thằng bạn thân Boseong,
" Tao nói linh tinh với mày vậy thôi mày đừng đi nói với Kiin đấy."
Boseong càu nhàu cậu cũng sai, Woochan cũng là con người cũng biết mệt mỏi vui buồn, nhìn người yêu mình trên live vui vui vẻ vẻ với anh em trong đội nhưng lại chẳng biết cậu chung trận, nhìn bàn tay luồn trong mái tóc mềm của Kiin là của anh Siwoo chứ không phải cậu, nhìn nụ cười rạng rỡ khi chỉ cần gọi một tiếng đã có người hiểu ý mà join aram cùng, có rất nhiều người khen Kiin thay cậu, cũng có người quan tâm Kiin thay cậu, người đồng hành cũng Kiin hiện tại không phải cậu, bảo không ghen là nói dối.
Thế nhưng Woochan biết làm sao được, lúc yêu vào cậu lại suy nghĩ nhiều đến thế, sợ bản thân nói ra thì mối quan hệ này lại từng chút rạn nứt Woochan có nằm mơ cũng không dám nghĩ. Cậu yêu Kiin lắm, vì yêu nên tường tận được tính cách của người yêu, Kiin không giỏi bày tỏ càng không giỏi đoán lòng người, sợ rằng nói ra Kiin sẽ khó xử, có lẽ vì Kiin là người đi đường trên nên việc cô đơn trên top khiến cậu ấy lại không thể đọc vị như Woochan đi rừng. Vì tình yêu này, Woochan chịu thiệt một chút cũng có sao.
Tình yêu giữa người với người, có người cứng nhắc thì phải có người nhu hoà, trên đời làm gì có ai sinh ra là đã hợp nhau chỉ là dung hoà bằng cách nào để có một tình yêu trong vẹn mà thôi. Nhẫn nhịn một chút hi sinh một chút để nắm giữ sợi dây liên kết với Kiin, cậu chấp nhận.
Xa nhau là chuyện tốt mà nhỉ?
Xa nhau Kiin và Woochan vẫn là người yêu, tuy mỗi người một đội không có mấy thời gian gặp gỡ nhưng Woochan vẫn luôn chủ động nhắn tin cho Kiin nhiều nhất có thể bởi vì Woochan biết nếu cậu không nhắn tin nhắc nhở đôi lúc Kiin sẽ bỏ bữa, cũng có lúc sẽ không chịu vận động xương khớp sau nhiều tiếng dài ngồi scrim. Đội của cậu không cần livestream cũng không có bận nhiều với các nhãn hàng, lúc rảnh cậu sẽ đi mua quần áo cho cả cậu và Kiin cũng sẽ mua những loại vitamin rồi gửi qua trụ sở Gen G cho người yêu, dù xa nhưng Woochan vẫn cố chăm lo cho Kiin nhiều nhất có thể. Kiin lúc rảnh sẽ tranh thủ qua gaming house thăm cậu, sẽ cố gắng trả lời tin nhắn của cậu nhanh nhất nhưng Kiin ở đội lớn nên lịch trình căn bản là dày đặc hơn của Woochan nhiều, ngoài lịch trình scrim thì còn cả lịch livestream và cả lịch quay chụp với các nhãn hàng, đôi khi mệt quá thời gian ngủ còn chẳng có nên việc Kiin không thể quan tâm cậu nhiều, Woochan có thể hiểu được.
YOU ARE READING
[kiincuzz] jealous?
Fanfictionau : kiintocuzz Viết trong lúc không tỉnh táo, viết vì thích, viết delulu, nói chung là mình viết cho bản thân mình. Mọi người đọc vui còn hong vui thì thoi 🙏🏻