Chương 36

3.6K 633 131
                                    

[Cảnh này kích thích quá đi mất! (Sốc nặng)]

[Tôi muốn bay lên mất thôi!!!]

Vinh Nhung thực sự rất ngạc nhiên khi thấy Hoài An đến.

Một nhóm khách mời đến có thể do trùng hợp, nhưng hai nhóm đều đến chắc chắn không phải ngẫu nhiên.

Chẳng lẽ … Lúc này Vinh Nhung cuối cùng cũng nhớ ra những tấm thẻ bài.

Ôn Thức Kiều lại uống một ngụm coca, cười tủm tỉm nói với Lê Hoài An: “Hoài An, cậu cũng đến à?”

Lê Hoài An nhìn cốc coca của Ôn Thức Kiều, không hiểu sao lại nói: “Quan hệ của các cậu khá tốt đấy.”

Nghe vậy, Vinh Nhung quay đầu nhìn Ôn Thức Kiều, Hàn Lệ và cả Phó Ưng Phủ bên cạnh, không biết Hoài An đang nói đôi nào trong số họ.

Trần Lâm Tắc Hủ thấy Ôn Thức Kiều và Lê Hoài An đang ngầm đối đầu, lại nghĩ đến những gì Vinh Nhung nói lúc nãy là không thích ai cả, trong lòng không hiểu sao lại cảm thấy sảng khoái.

Khán giả đang xem livestream lúc này ai nấy đều trở thành chuyên gia phân tích biểu cảm: [Sao cục cưng Hủ lại còn cười được?]

[Kiều Kiều và An An đều thích Vinh Nhung à? Sao Vinh Nhung lại giống một người ăn dưa đứng ngoài cuộc thế?]

[Tổng giám đốc Phó có vẻ như chưa từ bỏ được Kiều Kiều, vẻ mặt anh ấy không được tốt…]

[Cười chết mất, lúc Kiều Kiều lấy cốc coca của Vinh Nhung, Hàn thiếu định lườm Vinh Nhung một cái, kết quả Vinh Nhung đã quay đầu đi mất.]

Sau khi Lê Hoài An nói xong câu đó, không ai trả lời, ngay cả Trần Lâm Tắc Hủ, người thường xuyên điều tiết không khí cũng đột nhiên im lặng, Vinh Nhung đành phải chủ động chào Lê Hoài An: “Hoài An, cậu đã ăn chưa? Muốn ăn cùng không?”

“Ăn cái gì?” Du Dịch Nghiêm đột ngột xuất hiện ở cửa.

Thấy Du Dịch Nghiêm, Vinh Nhung không giấu được vui mừng nói: “Bác sĩ Du!”

Thật ra, Vinh Nhung cảm thấy rất áp lực với bầu không khí kì lạ hiện tại, sự xuất hiện của Du Dịch Nghiêm quả thực là một điều rất tốt!

Quả nhiên, giây tiếp theo, Du Dịch Nghiêm nói với cậu: “Còn chỗ ngồi không?”

Vinh Nhung vội vàng nói: “Có, chúng tôi vừa ghép bàn xong, bác sĩ Du, Hoài An, mau vào ngồi đi.”

Hoài An cùng Du Dịch Nghiêm đi đến, hiện tại chỉ còn lại ba chỗ trống: Bên phải Ôn Thức Kiều còn hai chỗ, bên trái Phó Ưng Phủ còn một chỗ. Du Dịch Nghiêm nhìn một lượt, ngồi xuống bên cạnh Phó Ưng Phủ, Lê Hoài An ngồi bên cạnh Ôn Thức Kiều.

Thấy tình hình đã tạm thời ổn định… Vinh Nhung mới có tâm trạng để ý đến bữa trưa của mình, bây giờ coca đã hết, cậu định đi gọi thêm một cốc, trước khi đi cậu còn hỏi mọi người: “Các anh muốn ăn hoặc uống gì không?”

Những người khác đều lịch sự từ chối, chỉ có Hàn Lệ, người vừa rồi định trừng mắt nhưng tự làm mình xấu hổ, hừ lạnh một tiếng: “Ai thèm ăn mấy thứ rác rưởi này!”

1.[ĐM] Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê  - dorakenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ