trước con đường đến trường kim seungmin đã ghé vào một cửa hàng tiện gần đó để mua ít đồ ăn lót dạ vì ngủ quên nên buổi sáng chẳng kịp ăn gì, hắn dạo quanh qua các kệ cơm hộp nhưng không có cái nào khiến hắn cảm thấy vừa miệng nên định tìm kiếm thêm xíu nữa.
lướt xuống khoảng cuối dãy thì hắn vô tình nhận ra là người bạn cùng lớp, tên là yang jeongin, em có tính tình khá lạnh lùng và ít nói trong lớp, jeongin trầm tính đến nỗi mà hỏi những người cùng lớp có khi họ xém quên jeongin cũng là một thành viên trong lớp và đương nhiên kim seungmin không phải trong số đó.
hắn thấy em đứng đó một gốc nên có ý định tận dụng thời cơ đi đến và bắt chuyện với em, nhưng jeongin có hành động lạ mà khiến seungmin phải hoài nghi và dừng chân lại.
jeongin chậm rãi cho túi cơm nắm vào trong chiếc cặp đã được mở khóa sẵn. em khóa kéo rồi vác cặp trên lưng, định đi ra ngoài thì đột nhiên bị giữ tay lại, cứ thế theo phản xạ liền quay ra sau.
- seungmin?
- jeongin...cậu làm gì vậy?
jeongin tỏ vẻ khó hiểu trước câu hỏi có phần nghi ngờ của kim seungmin.
- làm gì là làm gì? buông tay tôi ra đi
seungmin không những không buông tay mà còn thẳng thừng mở cặp của em ra rồi lôi túi cơm nắm ban nãy giơ lên trước mặt yang jeongin. hành động của seungmin khiến em có phần lo lắng và sợ nhưng cố gắng như không có chuyện gì xảy ra. lúc này seungmin mới nới lỏng tay em ra rồi nói.
- cậu không nên làm như thế
- làm gì hả? ý cậu là tôi ăn trộm à
- cậu nhận thức được như vậy, sao cậu vẫn làm?
- cậu nói gì tôi không có hiểu, phiền phức thật đấy!
jeongin cau mày nhìn seungmin rồi bỏ ra khỏi cửa hàng, hắn nhìn bóng lưng em rời đi rồi đảo mắt sang túi cơm nắm lúc nãy, hắn lấy nó cộng thêm vài món ăn nhẹ sang quầy tính tiền rồi rời đi ngay sau đó.
.
.
sau khi trải qua được nửa thời gian của buổi học, ai nấy đều tấp nập xuống căn tin để ăn trưa, trừ mỗi seungmin vẫn còn ngủ gà ngủ gật vì sáng nốc nhiều bánh trái mua ở cửa hàng quá nên giờ chỉ muốn lăn đùng ra đất ngủ một giấc cho thiệt đã.
à vẫn còn jeongin trong lớp.
seungmin dụi mắt nhưng cũng đồng thời nhìn sang phía em, em vẫn ngồi đó và không đi đâu cả, seungmin thầm nghĩ chuyện lúc sáng, chắc chắn phải có lý do gì đó nên jeongin mới làm như vậy hoặc cái gì đó sao mà hắn biết được mà nghĩ.
hắn lúi húi tìm trong cặp vài đồ ăn nhẹ để đưa cho em nhưng mà lại sợ nó sẽ khơi gợi lại chuyện giữa hai người lúc ở cửa hàng tiện lợi nên seungmin cũng có chút chần chừ khi muốn đến chỗ jeongin.
mãi vài phút sau hắn đấu tranh tâm lý dữ lắm mới dám đứng dậy tiến lại chỗ em nhưng đột nhiên lại có một tiếng hét lớn từ phía hành lang, thu hút sự chú ý của hắn và cả jeongin.
có một nữ sinh đang đè một bạn nữ khác tại cửa lớp và cúi xuống ngấu nghiến vào cổ một cách tàn bạo, seungmin nhận ra đó là hai bạn chung lớp mình, bộ trường đang tổ chức halloween hay sao mà lại bày ra mấy trò cắn người này khiến người xem vào chỉ thấy sợ đến phát khóc.