‼️LƯU Ý : Fic có sử dụng từ ngữ để miêu tả cảnh have sex, không phù hợp với các bạn nhạy cảm với yếu tố này và các bạn dưới 18 tuổi.
CẦN CÂN NHẮC KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC
_________________________________________
Ding dong
Tiếng chuông cửa nhà Jeonghan và Seungkwan vang lên khi đồng hồ đã nhích dần qua con số 10.
Ủa muộn vậy còn có ai tới nữa hả? Hay Seungkwanie lại đặt gà rán chăng?
Jeonghan bỏ dở bộ lắp ghép trên bàn mà đi ra mở cửa
" Vernonie?"
" Chào buổi tối hyung, em gọi cho Seungkwanie không được nên em qua đây xem sao"
" À thằng bé đang làm bánh ở trong bếp, chắc bỏ điện thoại ở trong phòng để sạc pin rồi "
" Nhưng mà Vernon này...nếu không gọi được cho Seungkwanie thì em có thể gọi cho anh mà? Đâu có cần phải tới tận nhà đâu? "
" Thôi đi ông, ông kiểm tra lại điện thoại của mình coi. Máy bận hoài có liên lạc được đâu "
" À ừ nhỉ, anh đang nói chuyện với Seungcheolie hehe "
" Thế đã đến rồi thì em vào chơi với nhóc Seungkwan luôn đi, thằng bé lọ mọ trong bếp cũng một lúc rồi đấy "
" Thôi..."
" Hansol? "
" Ủa sao cậu ở đây tầm này vậy? "
Seungkwan nghe thấy tiếng nói chuyện ngoài cửa thì đi ra xem anh Jeonghan đang nói chuyện với ai. Cậu đâu có ngờ rằng mình sẽ gặp được bạn người yêu nếu không có việc gì thì sẽ đi ngủ lúc 22h của mình ở ngoài cửa đâu." Nếu cậu không vội về thì vào làm bánh với tớ nhé Hansol "
Trước lời mời của em bé người yêu, Vernon đành cười trừ với anh Jeonghan, thay dép đi trong nhà rồi đi vào phòng bếp với em bé quýt.
" Sao muộn rồi mà bé còn làm bánh thế ? "
Vernon ôm lấy em bé nhà mình từ đằng sau, cọ cọ má mình vào má em rồi cất tiếng hỏi
" Thì nãy đang tắm mà bé thèm brownie quá, xem công thức có vẻ dễ mà làm cũng nhanh nữa nên tắm xong em ra bếp làm luôn "
" Thảo nào mà người bé thơm phức luôn á "
Vernon dụi mũi vào chiếc cổ trắng ngần của em bé nhà mình, hít hà hương quýt ngọt đặc trưng từ dầu tắm em hay dùng. Tay hắn thì bận rộn sờ vào làn da mềm mại vẫn còn mang hơi ẩm của nước sau lớp áo choàng tắm
" Nào Hansol, để em làm nốt bánh nào "
Seungkwan ngọ ngoạy vì nhột khi chiếc mũi cao của người yêu em cứ cọ xát vào điểm nhạy cảm trên cổ
" Bé cứ làm bánh đi, anh sẽ giúp bé làm "
Nói rồi Vernon di chuyển tay từ hông em xuống thấp hơn. Một tay thò hẳn vào bên trọng vạt áo xoa nắn hạt đậu nhỏ trên ngực, tay còn lại nắn bóp cặp mông nảy của bé người yêu qua lớp vải áo choàng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Smut/Verkwan ] Brownie
FanfictionKhoá học làm bánh của đôi gà bông sẽ có gì ? 📍LƯU Ý : Fic có nội dung 🔞, cần cân nhắc kĩ trước khi đọc