Ryu Minseok chậm rãi dọn dẹp sách vở trên bàn nhét vào balo. Lớp học đã kết thúc từ lâu nhưng bởi vì cơn mưa nặng hạt nên một số bạn quyết định ở lại lớp, chờ mưa tạnh rồi mới rời đi. Ryu Minseok là một trong số đó.
Các bạn nữ trong lớp cậu đang nói về việc chọn quà cho ngày Thất tịch sắp tới. Mọi người thường chọn các loại bùa cầu may hoặc khéo tay hơn thì có thể tự làm túi thơm, bánh ngọt,.... để làm quà. Với đám học sinh cấp ba như họ thì những món quà nho nhỏ ấy cũng là cả tấm lòng rồi.
Ryu Minseok ở một bên chăm chú lắng nghe, em cũng đang rất đau đầu về việc chọn quà. Bởi vì hiện tại em đang thầm thích một bạn cùng lớp. Em đã bắt đầu thích người ta từ khi lên cấp hai. Từ sau vài lần được đối phương giúp đỡ, Ryu Minseok trót rơi vào lưới tình với người ấy mất rồi. Bạn là một người vô cùng tốt bụng, điển trai, đàng hoàng, ngay thẳng, thành tích học tập top đầu, lại còn là tuýp người đầy đủ 4 tế: kinh tế, thực tế, tử tế và tinh tế. Có thể nói là hoàn hảo không một vết xước. Để mà kể ra điểm tốt của bạn ấy thì cún con có thể nói từ năm này qua tháng nọ cũng chẳng thể hết được. Khuyết điểm duy nhất mà em nghi ngờ là liệu bạn lớn có phải một "trap boy" hay không.
Hừm.
Ranh giới giữa trai tốt và trai tồi thực sự rất mong manh. Ai mà biết được những điểm tốt mà họ thể hiện chỉ là giả vờ để rồi sau khi chiếm được trái tim mà họ muốn thì lật mặt. Nên Ryu Minseok nhút nhát đến giờ vẫn chỉ có thể thầm lặng yêu đơn phương bạn ấy mà thôi. Chí ít thì đẹp trai và học giỏi là hai thứ mà con người ta không thể làm giả được.
Ryu Minseok đeo cặp lên vai rồi lững thững đi về phía nhà thi đấu. Nơi đó nằm tách biệt ở phía Đông của tòa dạy học. Mưa vẫn không ngớt từ sáng. Thật may vì hôm nay em có mang theo ô, chỉ là trời mưa kèm theo gió nên em cũng bị tạt ướt một chút nhưng nó không đáng để bận tâm.Minseok gấp ô lại, di chuyển vào khán đài của nhà thi đấu, tìm đến vị trí quen thuộc rồi ngồi xuống. Hôm nay có một trận bóng rổ giao hữu giữa đám con trai khối 11 với đàn em trong trường. Những ngày có trận đấu thì "cổ động viên" thường đến xem khá đông. Sân bóng ở nhà thi đấu luôn có khán đài nên sẽ không có cảnh bạn học nữ đến đưa nước cho bạn học nam sau trận đấu như trong truyện đâu.
Trận đấu đã đến giữa set 4, tỉ số hiện tại đã nghiêng hẳn về đội đỏ của khối 11. Mấy đứa nhóc khối 10 ở đội xanh bị làm cho nhụt chí, chỉ có thể cố gắng cầm cự trong suốt phần còn lại của trận đấu.
Đội của khối 11 bọn họ thì thư giãn hơn rất nhiều, Lee Minhyung có nhiều khoảng trống để dẫn bóng từ sân nhà đến giữa sân rồi bất ngờ chuyền cao bóng sang cho Jeong Jihoon đang ở cánh trái trên vòng 3 điểm. Jihoon nhẹ nhàng bắt bóng sau đó thực hiện một cú Alley-oop. Đội của họ lại tiếp tục ghi điểm khiến cho cả khán đài vỡ òa vì pha bóng mãn nhãn. Tiếng cổ vũ reo hò như muốn phá tung cả trần nhà thi đấu mà bay ra. Bên dưới sân, Jihoon và Minhyung vừa lùi về thủ vừa đập tay khích lệ.
"Đẹp lắm!"
Không lâu sau đó, trận đấu kết thúc với tỉ số không thể tuyệt hơn. Cả hai đội tiến đến chào nhau, lấy danh nghĩa đàn anh của tụi nhỏ, bọn họ khoác vai đám nhóc khích lệ vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 GURIA ☪︎ The Vega's Blessing 」when fairy tales only end at happy ever after
Teen FictionKhi cổ tích chỉ kết thúc ở "hạnh phúc mãi về sau". Fanfiction thuộc event "The Vega's Blessing"