dohyeon
em yêu anhSau dòng tin nhắn đó, Park Dohyeon chuyển đến LPL, trở thành xạ thủ của EDG.
Còn Son Siwoo vẫn ở lại LCK.
Không ngoài dự đoán của anh, sự kết hợp giữa Park Dohyeon và hỗ trợ mới là vô cùng ăn ý, pháo giấy rực rỡ trên bầu trời Reykjavík chứng giám cho chức vô địch thế giới đầu tiên của Viper.
Bước qua mùa giải mới, Son Siwoo chuyển đến GenG, còn Park Dohyeon tiếp tục gia hạn hợp đồng với EDG.
Anh khoanh tay ngồi trên ghế, ánh mắt từ tên chó cún kia khiến cả người Son Siwoo ngứa ngáy, hắn đã nhìn chằm chằm anh được một lúc rồi đấy.
"Jaehyukie, mày nhìn sắp mòn tao rồi."
Trái với dự tính của anh, Park Jaehyuk không đốp chát, chỉ nhe răng cười khờ: "Tao nhớ mày."
Nổi cả da gà. Park Jaehyuk ấy thế mà còn lết đến trước mặt anh, ngồi xổm dưới chân và ngước mắt nhìn Son Siwoo.
Cái ánh mắt uỷ khuất này có ý gì đây?
Anh đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve tóc hắn: "Jaehyuk à, sao trông mày giống một chú cún hoang đang vẫy đuôi cầu xin tao đưa về chăm sóc vậy?"
Park Jaehyuk nghe thế lại được đà bật mood diễn viên, dụi đầu vào lòng bàn tay anh: "Vậy Siwoo hãy thu nhận chú cún đáng thương này đi."
/
Vào đêm chung kết giải mùa xuân, GenG thất bại với tỉ số 3-1.
"Trở về thôi."
Từng cơn gió lạnh tạt vào người, buốt giá tê rần chạy dọc cơ thể, Park Jaehyuk nắm tay anh, chẳng biết vì cái gì lại nhắc đến thằng lỏi con đang cách xa tận mấy ngàn cây số. "Park Dohyeon cũng đã là xạ thủ vô địch thế giới rồi nhỉ?"
Son Siwoo lựa chọn im lặng, lười đáp lời.
Park Jaehyuk vẫn không từ bỏ:" Này, mày muốn giành chức vô địch cùng tao hay thằng nhóc đấy hơn?"
"Nó có quan trọng không?"
"Quan trọng."
"Vậy mày sẽ không rời bỏ tao chứ?"
Hắn nhìn anh với đôi mắt lờ mờ, trở về ký túc xá, Park Jaehyuk vội vàng tìm đến môi anh, tay thì liến thoắng lột sạch áo quần.
Nụ hôn dài gần như nuốt trọn nhịp thở của cả hai.
Park Jaehyuk trước lúc thả ra còn cắn môi anh.
"Mày thật sự là cún à?"
"Đúng rồi á, tao sẽ mãi là chú cún nhỏ của Siwoo."
/
Đáng lẽ anh nên ăn mặc đàng hoàng hơn một tí, áo ngủ quần ngủ thế này, vậy mà lại đụng phải Park Dohyeon. Thằng nhóc này về từ lúc nào ấy nhỉ? Sao anh chẳng nghe Lee Seungyong í ới câu nào.
Son Siwoo ghim ống hút uống sữa chuối, Park Dohyeon lặng lẽ đi cạnh anh.
"Chúc mừng nhà vô địch thế giới nhé."
"Sao anh không mang vớ?"
Chẳng ăn khớp tí nào, Park Dohyeon lại lẽo đẽo theo anh, còn lẹ tay lẹ chân thay Son Siwoo nhập mật mã vào nhà, gấp lắm hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
VIRUHENDS ᯓᡣ𐭩 Thay ca
FanfictionCún con trung thành và rắn độc cám dỗ, yêu nhiều người cũng được, miễn là mình bình an.