Chương 2

1.1K 19 1
                                    

Chương 2: Hoa cúc bị đâm lúc đang vụng trộm! Đời này không hối tiếc! (3P chấn động)

***

Trong mắt Cao tĩnh bỗng nhiên loé lên một tia sáng, hắn nắm chặt nắm đấm, sải bước về phía trước.

Người đang chịch đến hưng phấn kia hoàn toàn không chú ý tới động tác của hắn, đột nhiên cảm giác có một bàn tay đặt lên lưng, không đợi cậu kịp quay đầu, cả người đã bị đè xuống.

"A!" Hà Minh Vũ đang áp vào mặt bàn kêu to, cảm giác Diệp Dĩ Thần đè xuống, hai người ngực dán vào lưng, ép cậu ta không thở nổi.

"Cậu làm gì thế?" Cặc chà bá của Diệp Dĩ Thần hoàn toàn chìm vào lỗ đít Hà Minh Vũ, đang chuẩn bị bước vào màn dạo đầu để xuất tinh thì đột nhiên bị người ta ép xuống, càng làm cho cậu kinh ngạc chính là, cậu vừa dứt lời, thì mông đã mát lạnh, giống như bị cái gì lau chùi, sau đó có thứ gì đó thô to chống lên miệng lỗ đít cậu.

"Tôi có thể thỏa mãn đàn ông hay không, cậu nói mồm là quyết định được à?" Một giọng nói trầm ấm vang lên bên tai Diệp Dĩ Thần, ngay lập tức động một cái, đâm vào mông Diệp Dĩ Thần!

"Mẹ! Kiếp!" Diệp Dĩ Thần không cách nào hình dung tâm tình của mình vào giờ khắc này, cậu vừa mở miệng, vật kia lại thúc vào bên trong sâu hơn mấy phần.

"A ——! Đau! Đau chết mất! Dừng lại! Dừng lại!" Cậu liều mạng giãy dụa, nhưng không may, sức lực của Cao Tĩnh quá lớn, cứng rắn ép chặt cậu trên người Hà Minh Vũ.

Cao Tĩnh nhào nặn một bên mông của cậu, nhờ tác dụng của chất bôi trơn, cưỡng ép nhét vật của mình vào.

"Đệt mẹ! Đệt mẹ!! Đệt mẹ!!!" Diệp Dĩ Thần không biết nên nói cái gì, chỉ có thể chửi ầm lên, liều mình hét ra tiếng lòng, "Ông không muốn bị phá trinh kiểu này! Con mẹ nó cậu thả tôi ra, tôi nằm xuống cho cậu đụ!"

Diệp Dĩ Thần rống xong, toàn bộ phòng vẽ đột nhiên yên tĩnh lại.

Cao Tĩnh sắc mặt tái mét, chẳng những không buông cánh tay ở sau lưng cậu ra, ngược lại càng dùng sức ép tới. Hạ thân chậm rãi hẩy về phía trước, khi cảm nhận được chướng ngại vật hắn rút ra một chút rồi lại từ từ thẳng tiến lên.

"Đau quá! Tôi sắp chảy máu rồi! Tôi mới chỉ từng đặt trứng rung vào chỗ này thôi đó, cậu con mẹ nó chậm một chút cho tôi!" Diệp Dĩ Thần tiếp tục rống to.

Cao Tĩnh sắc mặt càng khó coi hơn! Tự nhận mình còn trinh, lại nhét máy rung vào đít, lại còn chịch đàn ông khắp nơi, đây mẹ nó là cái thể loại người gì?

Đau khổ nhất là Hà Minh Vũ bị đè phía dưới cùng, cậu ta vốn đã bị Diệp Dĩ Thần đụ thừa sống thiếu chết, phần hông của Diệp Dĩ Thần đang gắt gao chống vào cậu ta, cây dương vật mười tám centimet còn đang ở trong mông đít cậu ta đấy, bây giờ lại còn phải bị Cao Tĩnh đụ......

À, không đúng, là Cao Tĩnh đụ Diệp Dĩ Thần, Diệp Dĩ Thần đụ cậu ta.

Đệt mẹ! Đệt mẹ! Hai người bọn họ đều lâu xuất tinh, liên tiếp hai lượt dập xuống kiểu này, là muốn đụ cậu ta trong bao lâu?

【Đam Mỹ | Thô Tục】Chàng Trai Khoai ToNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ