Ta làm lại được không em?
...
Thôi anh ạ!
...__________________
Hôm nay cậu có lịch đi quay ATSH . Cậu không nghĩ mình sẽ được tham gia chương trình này đâu. Nên hôm nay cậu dậy rất sớm để chuẩn bị. Cậu nghĩ sẽ là buổi ghi hình vui vẻ được giao lưu làm quen với các anh trai khác , nhưng không...
Nguyễn Quang Anh
Em...Hoàng Đức Duy
HahahNguyễn Quang Anh
???
Quay hình sớm quá sảng à?Hoàng Đức Duy
Chắc thế
Em đi ra kia chút.Ông trời thật biết trêu đùa mà , người mà cậu không muốn gặp nhất tại sao cũng tham gia vậy??
Tham gia cùng một chương trình với nyc là cảm giác gì?
Thật vi diệu!
Ai đó cứu Captain boy với bà con oi!!!
Hoàng Đức Duy
Anh biết lúc nãy em gặp ai không??Phạm Bảo Khang
Nyc màyHoàng Đức Duy
Gặp thì không nói đi
Nhưng tại sao em lại ngồi cùng tên đó cơ chứPhạm Bảo Khang
Ai biết với mày
Anh Thành giới thiệu mày xong
mày tự lên ngồi với nó còn gì:)))Hoàng Đức Duy
Lúc đấy chắc chắn bị ma che mắt
Không thể nào mà không nhìn thấy
tên đó được.Phạm Bảo Khang
Yêu lại đi cho đỡ ngượng:))Hoàng Đức Duy
Thôi em xin 🙏
Đau một lần đủ rồiPhạm Bảo Khang
Nếu tý nữa hai đứa bay chung đội thì hayHoàng Đức Duy
Mồm ông thối lắm
ngậm lại đi .Đúng vậy cậu và anh là người yêu, không phải chỉ là đã từng. Hai người yêu nhau từ hồi rap việt , nhưng sau khi nổi lên hai người rất bận không được ở cạnh nhau. Đặc biệt là anh thời gian anh ở trên máy bay còn nhiều hơn ở bên cạnh cậu.
Cậu buồn chứ nhưng đâu dám giận hay làm gì đâu , cũng nhiều lần nghĩ đến chuyện chia tay nhưng cậu không dám. Cậu sợ! Nếu nhỡ thốt ra câu chia tay thì người hối hận sẽ là cậu, cậu vẫn còn yêu anh , rất yêu.
Nhưng không đợi cậu phân vân có nên chia tay hay không thì cậu nhìn thấy anh đi chơi với người con gái khác . Cậu hỏi anh thì anh không nói cô gái ấy là ai mà chỉ nói " mình chia tay đi" .
Cậu hiểu rồi, không phải anh bận không có thời gian mà là anh không yêu cậu nên không có thời gian cho cậu.