"Ê năm nhất hình như có mấy em nhìn đẹp trai vãi í!!!!"
"Cái em tên Jihoon gì đấy hình như là con nhà giàu hay sao ấy"
"Ê ê biết cái em mà cao cao nhà giàu lại còn chơi giỏi mấy môn thể thao không?"
"Eeeee chồng taooooo"Jeong Jihoon- một cậu học sinh năm nhất. Đang học tại khoa quản trị kinh doanh. Nhà giàu,cao đẹp trai,biết chơi thể thao giỏi là đằng khác, học lực cũng gọi là ổn. Mới vô trường thôi đã khiến mấy chị mấy bạn cùng khối đổ đứ đừ, trở thành chủ đề nóng của cfs trường. Jihoon ngao ngán không biết nói gì với bọn họ. Dù đã trải qua 19 cái mùa xuân trong cuộc đời nhưng lại chưa có một mối tình vắt vai. Tại sao một người phải gọi là "gu các chị em" như vậy lại chưa có ny? Vì đơn giản là cậu không thích. Nhìn cái "đám người" thích mình mà cậu cũng chẳng biết nói gì, cậu đã quá quen và ngán.
Cậu có chơi thân với 2 đứa bạn từ đợt tiểu học. Chắc là gió tầng nào gặp mây tần nấy hay sao í. Cả ba người đều lần lượt trở thành hot boy của trường vì độ giàu, ăn chơi, đẹp trai và chất liệu bạn trai. Cả 3 người bắt đầu than trong group chung
Lại là một ngày mệt mỏi vô cùng với Jihoon. Cậu cũng muốn yêu như những người bình thường thôi mã cũng khó. Cậu biết chắc rằng sẽ có người yêu cậu vì gia cảnh giàu, vì cậu có giá trị cao. Thứ cậu cần là một ai đó có như ánh dương bước vô đơic cậu. Không yêu cậu vì mấy cái vật chất đấy, yêu thật lòng cơ. Mỗi khi cậu buồn là sẽ nghe là sẽ tâm sự an ủi cậu. Cậu biết mình sẽ rất khó tìm lại được người ấy. Cậu thở dài rồi lại đi vệ sinh cá nhân rồi chợp mắt chờ đợi đến ngày mai.
Sáng hôm nay thì cậu có tiết nên vẫn phải đến trường. Cay thế nào là 3 thằng lại học khác khoa với nhau. Lee Minhyung thì học khoa truyền thông, Mun Hyeonjun thì học khoa công nghệ thông tin nên mỗi người một ca học khác nhau. Vừa mới đến trường thì lại phải đụng đến mấy cái ánh mắt của nhiều người. Cậu tỏ ra khó chịu ra mặt, chán quá nên lướt ins một tí. Đang đi trên hành lang thì đụng chúng phải một người nào nó. Cậu ôm đầu choáng váng, mắt cuối cùng cũng thấy được. Hoá ra là một người nào đó chạy mà cúi mặt xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Gieo tương tư | [R18]
Romance"Kẻ đi gieo tương tư rồi thành kẻ đi ôm tương tư"