p/s: Có cảnh sếch (chắc vậy)
Kwon Soonyoung bây giờ gần như không còn tỉnh táo nữa. Bản thân là đang bị anh hôn đến mức đầu óc quay vòng vòng, không còn hơi sức đâu mà chống lại. Một tay anh giữ chặt hai tay cậu trên đỉnh đầu, một tay thì không ngừng luồn vào bên trong chiếc áo sơ mi mỏng tanh.
Jeon Wonwoo hôn chán chê lại bắt đầu chuyển đến vùng khác, thật ra không phải anh không muốn nếm kĩ mùi vị môi cậu mà nó thật sự không đủ cho ham muốn hiện giờ của anh. Soonyoung bị hôn vào cổ, không khống chế được rên lên một tiếng.
"Ah- tôi đã bảo đừng động vào cổ tôi mà"
Wonwoo nhìn người dưới thân mình đang bị kích thích mà cáu bẩn với anh, vốn cũng không kiềm được mà nói vào tai cậu.
"Thế em muốn tôi chạm vào đâu nào? Chỉ tôi đi"
Soonyoung thật sự thắc mắc năm năm qua, Jeon Wonwoo là đã qua lại với bao nhiêu người rồi? Cậu nhìn dáng vẻ như muốn ăn tươi nuốt sống này của anh hoàn toàn khác biệt với dáng vẻ lúc trước...
Rõ ràng lúc trước Jeon Wonwoo ngoan hiền đến nhường nào, đến việc làm tình cũng còn phải để cậu chỉ dạy mà?
"Anh... cũng có kinh nghiệm quá nhở?"
Cái miệng đúng hại cái thân, chỉ vì đống suy nghĩ khiến tâm trạng khó chịu làm không giữ được mồm miệng mà đi khiêu khích người đang trấn áp mình như vậy. Kwon Soonyoung đúng là bạn của ngốc.
"Tôi? Kinh nghiệm á?... Vậy để tôi cho em thấy có kinh nghiệm là gì nhé? Khắc ghi cho kĩ lần thứ hai của tôi và em đi"
"Lần thứ hai?"
Chưa kịp định thần được câu nói của anh, đầu ngực của Soonyoung từ lúc nào đã bị anh liếm láp rồi cắn nhẹ vào nó.
"A-a"
Xúc cảm mãnh liệt dồn dập kéo đến, cơ thể cậu không nhịn được mà run rẩy, rên rỉ từng chút một.
Nghe tiếng rên rỉ êm tai như này, anh lại càng chắc hơn "Người tối hôm đó là Kwon Soonyoung". Làm bên dưới thân Jeon Wonwoo nóng hừng hực như lửa đốt đến mức muốn nổ tung. Xúc cảm mềm mại cơ thể phía dưới khiến anh quả thực không nhịn nổi.
Wonwoo hôn từng chút một vào cơ thể Soonyoung, dọc xuống bên dưới. Anh dừng một chút rồi lại dùng lưỡi để khiến nơi đó ẩm ướt hơn một chút. Bên dưới hậu huyệt đột ngột bị động vào, khiến Soonyoung vừa cảm thấy xấu hổ vừa cảm thấy sướng mới chết.
"Này ah- chỗ đấy dơ lắm... Đừng làm vậy..."
"Tôi không làm thì em sẽ bị đau đấy"
Jeon Wonwoo ngước lên nhìn Soonyoung vì sướng mà ngây ngốc hết cả, chỉ ôm chặt lấy cái gối để che đi khuôn mặt của mình. Không do dự nữa, lấy dục vọng của mình đẩy hết vào hậu huyệt đang chờ đợi của cậu.
"Ưm"
Bị bất ngờ, Kwon Soonyoung rên lên một tiếng. Bên trong liền co rút dữ dội, hai vách tường thịt mềm mại không ngừng cắn nuốt, siết chặt anh lại. Làm bản thân suýt không nhịn nổi mà bắn vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
wonsoon | textfic | 419 không ai lại là ex?
Fanfictionngủ dậy một đêm phát hiện ra mình ngủ với ex thì làm gì bây giờ?