2.

1.7K 140 2
                                    

choi minhan rời nhà đã hơn một tiếng, moon hyeonjoon cùng đi xuống dưới lầu ngay sau đó, wooje lúc này không có ở đây, nhân cơ hội lại muốn dọn dẹp chút việc anh liền đi vào bếp, rửa ít bát và gọt ít trái cây.

"vợ yêu.."

moon hyeonjoon đang gọi trái cây thì bỗng dưng từ đằng sau, một bàn tay lớn vòng qua ôm lấy eo của anh, eo gầy mảnh khảnh ngay lập tức cong ưỡn ra sau, chẳng xa lạ gì cả, là wooje.

"ưm..sao thế?"

anh rướn người ra sau, mái đầu trắng muốt ngọ quậy dụi dụi vào cổ người nhỏ hơn, xem bộ dạng nũng nịu vậy đấy chứ bên dưới thì đang không ngừng chọc ngoáy vào thằng em của cậu.

"anh nghĩ sao về việc em chơi anh ở trong nhà bếp hửm?"

wooje vừa nói, tay vừa siết chặt lấy eo của anh, hai bàn tay lạnh muốt nhẹ nhàng vuốt xoa vùng bụng phẳng lì của anh, làn da trắng nõn mềm mại khiến cậu thèm thuồng nhớ nhung mà muốn đụng chạm, cắn lên ấy mấy cái, để lại những dấu hôn đỏ chót đầy gợi tình.

đầu lưỡi mân mê lên dái tai nóng bỏng của anh, nước bọt tiết ra theo đầu lưỡi, vừa liếm vừa cắn, vành tai sớm đó thế mà đã bị ướt đi một mảng, hyeonjoon đang đứng cắt trái cây cũng không yên được với cậu.

"sao em mới liếm thôi mà vợ yêu đã nứng rồi?"

wooje vuốt ve khắp dọc cơ thể anh, đũng quần chạm đáy căng phồng của người kia nhô ra, chĩa thẳng vào lớp gạch đá hoa cương đắt tiền khiến cậu cười thầm mà trêu chọc.

nhưng hyeonjoon cũng chẳng dễ dàng bị trêu ghẹo, anh đưa mắt nhìn cậu, chiếc lưỡi lại thè ra liếm lên má của cậu, giọng điệu nhỏ nhẹ  phát ra.

"anh chỉ nứng khi ở với em thôi, chồng yêu."

một tiếng vợ yêu, hai tiếng chồng yêu, cách gọi này thật sự rất thân mật, họ chẳng biết khi nào đã xưng hô kiểu như này, chỉ biết là mỗi khi làm tình, hyeonjoon đều khúc khích gọi cậu là chồng yêu, từ sau thì thành thói quen, lúc nào cũng gọi, wooje cũng chính vì vậy mà bị ảnh hưởng, gọi riết thì đâm ra nghiện.

"có nhớ không, chỗ này rất nhớ em đó."

hyeonjoon quay người, hông tựa vào thành bồn lạnh, tay tự động cởi quần đùi ra, chiếc quần lót ướt nhẹp được phô trương một cách hoàn mỹ, hyeonjoon không lấy làm xấu hổ mà che đi, ngược lại còn rất thoải mái khoe kể cho người đối diện nghe, anh muốn cậu biết rằng, từ trước đến nay, chỗ này chỉ có cậu đụng vào, và nó cũng rất nhớ cậu.

"hyeonjoonie sao lại hư như vậy chứ, còn tự lột quần trước mặt em?"

nói thì nói thế nhưng cậu rõ khoái, cái mặt thèm nhìn đến sắp cháy luôn rồi mà cứ chối mãi thôi, tay hư vẫn luôn giữ khư khư eo của anh, eo mềm, sờ rất đã.

"ưm..chảy nước rồi, chồng yêu mau giúp vợ đi."

hyeonjoon lè nhè ôm cổ người đối diện, chân dài nhón lên quấn quanh hông của cậu một cách thành thục, tay xinh gãi gãi lấy gáy của người kia, môi hồng lại tiếp tục hôn lên má cậu.

"vợ yêu muốn sao thì em chiều nấy."

wooje bóp má anh, hôn lên mấy cái rồi cười tươi, người đẹp không những ngoan mà còn biết khêu gợi chồng nữa, coi có dễ thương, xinh yêu đáng bị chịch không chứ.

|  zeon | eo xinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ