iii. [nsfw]bả vai soobin hạ xuống, dự là nếu hắn lại lừa cậu lần này, con người sẽ thật sự tuyệt diệt mà không có tiếng báo trước nào. thời niên đại trước cậu còn không nhạy cảm đến nhường này. cậu chỉ đơn thuần là một vị thần lạc quan không hay biết gì rồi tò mò về thế giới con người thôi.
soobin cắn tay lầm bầm: "suýt thì củi gom ba năm thiêu trong một giờ."
vốn dĩ chuyện không nên thành thế này. ban đầu, hắn chỉ muốn sống cùng cậu đến cuối đời mà không cần đến lời nguyền, nhưng có lẽ là dù có làm tình thêm một nghìn lần nữa, có đối xử tử tế với cậu và để cậu trong trạng thái luôn thoải mái thì chỉ có hắn mới có mong muốn như vậy.
cơ mà trong hàng trăm năm cậu bị lưu đày đã xảy ra vô số chuyện đáng để hắn lưu tâm.
—câu chuyện thứ nhất;
sau ba năm tra tấn nhân loại, cơn giận của vị thần vẫn chẳng hề vơi đi chút nào. yeonjun không thể trở về điện thần khi chưa kết thúc kiếp lưu đày của mình. cậu lang thang trong xã hội loài người, chứng kiến cách con người từ từ gầy dựng lại văn hóa và học được tập quán sinh hoạt của họ.
ở bờ bắc vẫn đang xảy ra bạo loạn, yeonjun không nghĩ nhiều, lập tức đầu quân. cậu giả thành một cậu trai 17 tuổi và gặp được một đồng niên trong quân ngũ. khuôn mặt vị đồng niên khôi ngô tuấn tú, trông rất nổi bật với làn da sậm màu. khả năng chiến đấu cũng rất tốt, yeonjun âm thầm đánh giá qua các trận đánh.
ngày qua ngày, năm qua năm, cậu luôn quan sát vị đồng niên đó.
"khoái anh ta hả?" cô thuộc bộ phận y tế, ở nơi chỉ có máu và nước mắt thế này vậy mà lại có một người phụ nữ tóc dài xinh đẹp, ngoại hình mềm mại nhưng tính cách rắn rỏi. cô khá thoải mái, tên là fidelia. cậu lấy tên giả là dan.
yeonjun ngờ nghệch hỏi: "khoái gì?"
"thì chuyện cậu thích steve chứ gì? không phải à?"
yeonjun ồ lên một tiếng, hóa ra cậu ta là tên steve. cậu lại hỏi: "thích có giống với tình yêu không?"
"ừm..." fidelia suy nghĩ một lúc rồi mới nói: "không giống lắm."
yeonjun: "khác ở chỗ nào?"
màn đêm ở bờ bắc rất khác ở đô thành, mùi gió rất mặn mùi muối, những cơn sóng xô cuộn lên đập vào các dãy đá tạo ra tiếng kêu inh ỏi. màn đêm ở đây, vừa ồn ào vừa cô độc. ánh nhìn của fidelia hướng về nơi xa xăm.
"thích là lưu lại khoảnh khắc, còn tình yêu...," fidelia cười. "là vĩnh hằng."
nhưng sinh mệnh của con người quá ngắn ngủi. theo lẽ đó, đương nhiên tình yêu cũng sẽ phải chết đi như đã được định sẵn. vậy, rốt cuộc tình yêu thật sự là gì?
yeonjun đem theo nỗi uất hận và căm ghét cái chết của đứa trẻ đó ra chiến trường, nếu mà—lần lượt từng mạng sống của con người ngã xuống, chất thành từ núi xác này đến núi xác nọ. chuyện này không liên quan gì đến đạo luật 'không được phép giết người' của thần nữa vì cậu đang bị lưu đày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ soojun | nsfw ] beyond the eternity
Fanfictioncứ như vậy, cùng nỗi say mê hoang dại, ánh sáng ngời ngời mê hoặc từ thánh thần, ngày càng lấp lánh, ngày càng rực rỡ. một đời người hạnh phúc triền miên tưởng như vô tận đó, mang theo khát khao rung động, chấp niệm cùng dục vọng sinh ra bản ngã. • ...