neko là một con mèo.
ừm thì theo dịch nghĩa thì đúng là thế.
nhưng ở đây chúng ta không nói đến chuyện mèo trong tiếng nhật được gọi như thế nào.
ở đây chúng ta nói về đạo diễn neko lê, là một con mèo thành tinh thứ thiệt không giỡn, giỡn làm chó.
về lí do tại sao anh lại sống giữa bầy người che giấu thân phận thì tất cả vì chữ "tiền" thôi, mèo cũng cần phải ăn mới sống được chứ, huống chi anh còn đèo bồng thêm hai bé công chúa mèo xinh yêu nên càng phải cố gắng bán mình cho tư bản vì một tương lai tươi sáng đang chờ đợi phía trước.
Meo meo.
trước đây thì trường sơn một là làm đạo diễn sau ống kính, hai là ở nhà làm tiktoker bán hàng, ba là chửi chết mẹ mấy đứa xàm ngôn trên live của anh. mấy công việc này thường sẽ không bắt buộc anh phải cách xa nhà quá lâu, cũng không phải sống trong môi trường tập thể nên việc lê trường sơn là một con mèo không bị ai phát hiện hết.
nếu mà ai bất chợt đến nhà trường sơn chắc sẽ sốc lắm, vì sẽ nhìn thấy cảnh anh mọc tai mèo đuôi mèo đang lăn qua lăn lại trên đất như một con mèo thứ thiệt.
à thì anh là mèo thật mà.
thế nhưng cuộc sống của trường sơn đã đảo lộn khi anh tham gia chương trình anh trai vượt ngàn chông gai rồi phải dọn vào kí túc xá ở. thật ra trường sơn cũng chỉ ở đó vào một khoảng thời gian nhất định trước khi công diễn thôi. nhưng như thế cũng là cả một vấn đề rồi.
con mèo họ lê có một cái tật, mỗi khi mà anh giật mình thì sẽ không tự chủ được mà làm lộ tai đuôi. vậy nên anh phải cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể trước mấy trò hề của các anh trai còn lại, cũng như luôn giữ tâm thế đề phòng về chuyện một con hải ly hay một con gấu mèo hay bất kì tên nào sẽ nhảy bổ ra từ một góc khuất tối thui nào đó.
đoạn thời gian đầu có thể gọi là suôn sẻ, trường sơn còn không ngại trở thành chông gai của các anh trai bằng cách đem các anh ra nấu, cụ thế là nấu xói. chịu thôi, cái mỏ của anh không thể ngưng hoạt động quá một giây, hễ gặp chuyện là nó lại giựt giựt.
và con mèo lê trường sơn cũng phát hiện ra mùi của mấy con chó trong dàn anh trai.
là chó theo nghĩa bóng, không phải theo nghĩa đen (mà theo nghĩa đen cũng có, nhưng anh không tiện kể tên).
mũi mèo của neko hơi bị thính, anh có thể dễ dàng nhận ra ai là chó trong số các anh trai.
mèo vốn sợ chó, trường sơn cũng không ngoại lệ.
nhưng khi vô tình thức dậy lúc nửa đêm rồi nhìn thấy cảnh hai con chó mình luôn đề phòng lại đang hiện nguyên hình là một con husky một con samoyed đang đè nhau ra mà liếm lấy liếm để thì tự nhiên trường sơn cảm thấy yên tâm hẳn.
anh sẽ không nói hai con chó ngốc nghếch đó là phát với hiếu đâu.
hình như bỉnh phát với trọng hiếu cũng ngửi thấy mùi mèo trên người trường sơn, nhưng vì hai tên đó bị khờ giai đoạn cuối nên cũng không vạch trần, đã thế còn nhập bọn mà cùng neko lê đi quậy các anh trai khác.
mèo và hai chó là bạn thân đấy nhé!
"Con mẹ st này xê ra coi!"
tuy đã qua được kiếp nạn mang tên cún đần nhưng kiếp nạn tiếp theo mới khiến đạo diễn neko lê đau đầu.
kiếp nạn mang tên st sơn thạch.
chuyện là cái máy lạnh hai ngựa này gần đây cứ quấn anh như thể quen nhau từ kiếp nào. đã vậy còn...
"bé sao lại gọi anh như thế? không sợ anh buồn sao?"
"tao lạy mày st ơi, mày nhỏ nhất đám ngựa đấy! bé với ai hả mậy? có tin tao vả vô cái màng tang của mày không hả?!"
"neko hư quá, phải phạt thôi."
"đụ má cứu tao với phúc ơi!"
con hải ly đang đi ngang qua giường của trường sơn thì thấy cảnh sơn thạch đang đè con mèo mỏ hỗn ra mà cù lét khiến trường sơn không ngừng kêu cứu, còn bị cù đến cười đỏ cả mặt. hải ly chẹp chẹp miệng rồi bỏ đi thẳng một mạch, bỏ mặc lời kêu cứu thảm thiết của con mèo họ lê.
"xin lỗi liền!"
"mắc gì, ha ha, tao phải xin lỗi!"
"vậy phải phạt bé tiếp thôi."
trường sơn bị cù lét cười đến đau cả cơ hàm, cả cơ thể cứ nhồn nhột không ngừng. không biết có phải vì anh là mèo hay không mà khi tay sơn thạch lướt qua bụng thì lại phê không thể tả, chỉ muốn nằm ngửa ra đó cho người ta mặc sức vuốt ve.
ê ê, không được!
cảm giác tai đuôi sắp thò ra đến nơi thì trường sơn mới cảm nhận được mối nguy hiểm, anh hét toáng lên, "xin lỗi! tha cho tao đê!"
"xin lỗi đàng hoàng coi bé."
sơn thạch nắm chặt lấy hai tay đang cố gắng đẩy hắn ra, cũng chặn đứng luôn cái cơ thể đang uốn éo nhằm trượt lẹ khỏi giường. bị sơn thạch dí sát như thế trường sơn sợ lắm, đuôi mèo sắp thò ra rồi quắn lại như cái lò xo rồi này.
"bé, cin lũi..."
mặt mũi kiếp này coi như mất sạch.
ha ha.
đã đến đường cùng như thế mà sơn thạch còn không chịu buông tha, "bé nói gì thế? anh nghe không rõ."
"thằng chó trời đánh thánh đâm này..."
"hửm?"
ánh mắt của sơn thạch hơn ánh lên ánh vàng kì lạ.
con mèo họ lê sợ lắm rồi, không hiểu sao anh lại ngửi thấy mùi chó trên người của sơn thạch thật, dù cho mùi nước hoa của hắn vô cùng nồng.
đệt, có khi nào cái máy lạnh hai ngựa này là chó thật không vậy?
nó cố tình che giấu mùi đấy à?
càng nghĩ càng thấy sợ đến quéo càng, trường sơn như một con mèo nhỏ nhoi đang nằm phơi bụng trắng phau trước hàm răng sắc nhọn của con chó lớn sơn thạch. chỉ cần hắn ngoạm xuống một cái thôi là đi đời nhà ma mèo neko lê liền.
"bé xin lỗi mà, st tha cho bé đi."
mèo đứng dưới hiên nhà không thể không cúi đầu.
quân tử trả thù mười năm chưa muộn.
sơn thạch cười vui vẻ đến híp cả mắt, tay vừa nới lỏng là con mèo họ lê trườn như chất lỏng khỏi giường mà chạy biến.
YOU ARE READING
Ở đây có sìn sói và mèo
FanfictionXào nấu chiếc cúp le sói băng đăng x mèo mỏ hỗn Lần đầu viết fic cúp le nội địa, mong là không bị chính chủ sờ gáy 🙏