internet love

3 0 0
                                    

Internet love
Naniniwala ba kayo sa Internet love? Considered ba kayong totoong magjowa kahit dipa kayo nagkikita? Kasi ako yung tatanungin oo naniniwala ako sa Internet love. At oo din kinoconsider kong magjowa kami kung meron man kasi kung nagmamahalan kami at genuine yung sinasabi namin edi magjowa na kami.



Naglilinis ako ng mga gamit ko sa kwarto ko at makita ko yung cellphone ko nung 14 pa ako. Binuksan ko yung cellphone ko ngunit di ko na maalala yung password hayss buti nalang merong finger print. "Hahahaha adik na adik pala ako sa k-pop noon." Pati picture ni jeonghan winallpaper hahaha. Lapit na pala yung comeback nila buti nalang may trabaho na ako. "Uy!! Full storage na pala ako hayss. Mag de-delete na nga ako ng pictures lalo na yung screenshots andami!!." Ba't puro screenshot to ng convos? Tigngan ko nga. "Ba't puro screenshot to ng convo namin ni zach?" Maypa love themed pa nga yung messenger.

"Yesh, nakita ko yung cellphone ko nung 14 pa ako lam mo puro convo namin si Zach kaya pala full storage."Yung bff premium mo dati?" Ay oo nga pala di alam nila alam magjowa kami ni Zach dati sabi ko sa sarili ko. "Ah oo si zach na cri-cringe nga ako sa pinagsasabi ko dati." Future wife daw ulol di mo nga alam pano mag commit. "Buti alam mo pero dimo alam na umuwi na sya dito sa pinas" sabi ni yesh. Ano?? Gago? Kamusta na kaya si zach noh? May bago naba sya? It's been 12 years na nung blinock ko sya haha.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 12 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

internet love Where stories live. Discover now