-bye.

69 13 6
                                    

Hôm nay là một ngày trời khá đẹp, nắng không quá gắt cũng không lấy một hạt mưa. Nơi kí túc xá toạ lạc tại Gangnam-gu, Seoul thì lại là một bầu không khí khác. Nó khoác lên mình vẻ ảm đạm khó thấy tại căn kí túc thường ngày ồn ào náo nhiệt. Đến cả một tiếng cười cũng không có.

Jaewon phủi phủi áo, đã sẵn sàng để rời đi. Hít lấy một hơi sâu, nhìn lại căn phòng bé tí mà cả đám đã từng chui vào hú hí mà có chút chạnh lòng. Bàn tay đặt trên tay nắm cửa cũng không nỡ gạt xuống để cánh cửa kia mở ra.

Ngoài phòng khách, sáu con người kia đã phải tốn không biết bao nhiêu là khăn giấy. Không ai có thể kiềm nén được cảm xúc hiện tại của bản thân. Cho phép bản thân yếu mềm thêm một vài khoảnh khắc cuối cùng nữa, rồi cũng phải xa nhau.

Tiếng đóng cửa vang lên cái cạch, Euiwoong còn không dám ngước nhìn. Sợ rằng bàn thân sẽ không thể chịu nổi mà khóc tu tu mất. Jaewon nở một nụ cười ấm áp, bước đến sofa và nhìn từng thành viên.

"Nào, không khóc nữa, đàn ông con trai ai lại lăn ra khóc như thế bao giờ?"

Với tay xoa đầu cậu em út, thường thường lúc nào cũng nhanh miệng chen vào mấy câu nói của anh lớn, vậy mà nay lại im thin thít. Cậu tạm thời bỏ balo xuống, tiến đến ôm lấy từng thành viên của mình.

"Em sẽ nhớ mọi người lắm, mọi người cũng hãy nhớ em nhé."

Hai tay cậu xoa xoa lưng người anh cả, Hanbin từ nãy giờ chỉ thút thít và im lặng đáp lại cái ôm cuối cùng. Tiếp đến là Hyuk, người anh đã đi cùng cậu một cuộc hành trình dài từ khi vẫn còn nuôi ước mơ cho đến khi thành sự thật. Một chú cún mít ướt và công tắc nước mắt của chú cún ấy, Bonhyuk không chịu nổi mà khóc oà lên.

Chẳng có ai mở miệng ra mà trêu cậu Koo nữa, vì ai cũng tèm lem nước mắt.

Đến Euiwoong, cậu chỉ xoa nhẹ đầu của cậu đồng niên cùng tháng. Song, cũng kéo vào một cái ôm dài. Jaewon thủ thỉ.

"Tao vẫn sẽ dõi theo mọi người, nên bãy dẫn dắt Tempest thật tốt trong tương lai, nhờ mày hết."

Chàng leader gật gật đầu, cậu cười mỉm.

Kế bên là Hyeongseop, một người anh mà Jaewon lúc nào cũng cảm thấy ngưỡng mộ. Hyeongseop từ chối cái ôm, mà chỉ đứng xoa đầu cậu như cái cách cậu làm với Euiwoong và Taerae.

"Sống tốt, ừm...anh cũng không biết phải nói gì thêm, nếu hữu duyên thì sẽ gặp lại."

Giọng Hyeongseop thấp hơn thường ngày, chốt cũng chỉ để đè nén tiếng nấc của bản thân. Jaewon lại cười, đây có lẽ là một ngày mà cậu chàng họ Song cười nhiều nhất trong năm rồi.

"Anh nói cứ như em đi luôn không bằng, ta sẽ gặp lại thôi mà."

Cậu chấn an, nặn ra nụ cười tươi tắn nhất có thể cho Hyeongseop xem. Họ Ahn cũng mỉm cười theo, nhưng đôi mắt thì lại đỏ lên trông thấy.

Rồi đến Byeongseop, người bạn đồng niên sinh trước hai tháng. Kế bên là Taerae. Jaewon kéo cả hai lại ôm cùng một lúc, út Kim bình thường cự tuyệt vậy mà lại ngoan ngoãn để cho anh lớn ôm.

"Byeongseop này, không còn tao thì không được cãi nhau với thằng Woongie đâu đấy nha, còn Taerae này, nhớ nghe lời các hyung đó."

tempest | not importantNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ