0.14 Tuyển thủ Faker có người yêu rồi!

933 71 11
                                    




"Anh nói em lúc nào cơ...chẳng phải anh đang thích ai sao?"

Minseok chần chừ, em không nhớ là Lee Sanghyeok có tỏ tình em đấy!? Với lại anh lớn bảo đang thích người khác cơ mà. Ryu Minseok vì việc đó mà đau lòng gần cả tối, sau đó mệt quá nên em ngủ mặc kệ anh luôn...

"Này này em đánh bài chuồn à!? Ryu Minseok em phải chịu trách nhiệm với anh chứ"

"Hả..?"

Có phải từ lúc em muốn gần hơn với Sanghyeok mà não bộ em càng ngày xử lý thông tin càng chậm không!? Ở bên Lee Sanghyeok 10s thì hết 8s Minseok đơ người, ngơ ngơ ngẩn ngẩn rồi.

Minseok thề mình không có mộng du, em nghĩ tướng ngủ em tốt lắm. Hồi đó ngủ với Hyeonjun nó có cằng nhằng gì đâu! Bây giờ thức dậy bị bắt chịu trách nhiệm, tình tiết máu chó trong mấy bộ romcom em xem gần đây còn không đến mức này đâu!?

Lee Sanghyeok bật cười. Anh biết não bộ Minseok hiện đang rối như tơ vò, trêu người còn phải giải thích câu trêu của mình nữa!

"Anh nghĩ em quên cũng được nhưng em phải nhớ hôm qua em ôm anh ngủ chặt đến mức anh không nhúc nhích được luôn.."

"Chưa hết! Hôm qua em nói mớ nhiều lắm Minseok, em cứ bảo em hận anh, rồi còn..."

Ryu Minseok tai đỏ rang, mặt em ửng hồng. Tay em che lấy miệng anh, Sanghyeok nói thêm một câu nữa thì có đào hố nhảy xuống em vẫn không lấp được cái sự "quê" của mình đâu...

"Em...em không nhớ thật"

Sanghyeok gỡ tay em ra, mỉm cười. Minseok không nhớ thì tiếc thật! Nhưng không sao, chỉ cần biết Minseok thích anh là được. Những chuyện kia, Ryu Minseok còn ở cạnh anh dài dài, có thể từ từ tính sổ.

"Tiếc nhỉ...anh cứ tưởng.."

"Nhưng, nhưng em nhớ anh bảo là...."

Minseok túm lấy góc áo anh lớn. Em luôn nhớ câu nói đó, em không hề quên. Nhưng em không biết...rốt cuộc câu nói của anh suất phát từ tình yêu hay tình anh em, có thể đơn giản anh chỉ muốn dỗ em nín thôi thì sao. Minseok lớn rồi, em biết đôi khi những viên kẹo được nhận trong nước mắt không là sự thật, những lời nói có lẽ chỉ là sự an ủi mà thôi.

"Em nhớ gì? Cứ nói đi Minseok, anh không có ăn em đâu mà"

"Anh bảo là.."

Minseok hạ quyết tâm, em kéo anh lớn xuống, thủ thỉ vào tai anh. Lee Sanghyeok cũng cuối xuống, hợp tác với em nhỏ.

"Anh bảo anh có người mình thích rồi..."

"Ừm, đúng vậy"

"Người đó tên là... Ryu-u Minseok..đúng không..?"

Lee Sanghyeok thuận thế ôm lấy em ngã nhào lên giường. Không chê Minseok ngốc ngốc được, em bé đáng yêu nhỉ? Biết anh thích mình mà còn lo lo sợ sợ không dám tin.

"Phải! Anh bảo anh yêu em, vậy nên em có đồng ý không? Bạn trai nhỏ"

"Có ạ..."

"Ồn ào quá anh nghe không rõ Minseok ơi"

Minseok đánh nhẹ vào lòng ngực anh, ồn ào gì chứ, căn phòng chỉ có mỗi họ. Lee Sanghyeok đang bảo em nói quá nhỏ chứ gì...

[Fakeria] GardeniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ