hành trình cua anh nam của em khoa.
ngày 1.
hôm nay mình gặp 1 anh chàng xinh xắn ở quán, mình cảm nắng người ta rồi. mình biết người ta tên là hoài nam, tên đẹp mà người cũng đẹp.
ngày 2.
hôm nay anh ấy lại đến quán, anh ấy gọi 1 ly bạc xĩu cùng với nụ cười tỏ nắng.
[...]
ngày 30
nay mình thấy anh nam buồn buồn, cuối giờ mình bắt chuyện với ảnh. ảnh nói là ảnh mới chia tay người yêu. vậy là mình có cơ hội mà, nhỉ?
ngày 31
nay anh ấy mặc đồ xinh lắm, lúc đưa nước cho anh, tay mình vô tình chạm vào tay anh. tay anh mềm lắm luôn.
[...]
ngày 123.
mình bắt chuyện với ảnh, mình ngại quá nên nói tùm lum hết.
ngày 124.
hôm nay ảnh đi cùng chị nào xinh lắm, mình thấy tim mình hẫng đi vài nhịp.
tấn khoa dừng bút ở dấu chấm cuối cùng, hai mắt nó nặng trĩu. lòng nó như vụng vỡ đi vài phần.
tệ, quá tệ.
____________
tấn khoa mau bắt chuyện với tui coaiii
ngày 1.
nay nam đi cà phê, nam gặp cậu trai kia đẹp trai lắm. nam thích người ta ùiii. mình ngó bản tên thì thấy tên là đinh tấn khoa. hong biết con họ đinh thì đặt tên gì cho đẹp nhở.
ngày 2.
nay tui gọi 1 ly bạc xĩu, xĩu up xĩu down trước nhan sắc của bạn nhỏ tấn khoa.
[...]
ngày 45.
hôm nay tui thấy bạn nói chuyện với người con gái khác nên tui buồn. cuối giờ bạn hỏi tui sao lại buồn, tui mừng húm luôn. xong tui nói bừa là tui chia tay người yêu hẹheehe. mà hình như bạn tin thiệt...
ngày 46.
nay tui vô tình chạm vào bạn, tay bạn ấm quá trờiiii.
[...]
ngày 102.
bạn bắt chuyện với tui, mà bạn toàn nói linh tinh thôi. dễ thương ghê á.
ngày 103.
nay tui đi cà phê với chị họ, tui bị bạn hiểu lầm rồi. bạn còn chúc tui hạnh phúc huhu. tui muốn hạnh phúc bên bạn cơ.
hoài nam dừng bút, miệng lẩm bẩm chửi mắng em lớn tấn khoa không hiểu ý chủ động với mình.