CHAPTER 8

60 1 0
                                    

CHAPTER 8:

Halos 4 hours na kaming nagpapractice. Nakuha na namin ni Hyuna ang step ng Gone not around any longer. Yung iba ko namang ka- dancer malapit na din matapos sa pinapractice nila lalo ma yung mga boys. Ano kaya entry nila sa Sistar Ph Convention? After namin mag-practice. Umuwi na din kami. Pero before kami umuwi hinarang ko si Prince Manager.

Pwede po bang malate ako ng practice this saturday?

Wae?

Hmmm~ kasi po mag-aaudition kasi ako sa Korean Model Search bukas. Pero after po nun pupunta agad ako ng practice.

Whoa~ I know that! Well, Goodluck. Anyway, Bakit ka sumali sa contest na yun? Is it about the money?

Walang babaeng pinangarap maging kabit ang gusto ko lang bumalik ng Korea.

Lakas maka-mistress ah. Bea alonzo lang? Then, what? For him?

Mahal ko siya.

After all this years , sa kanya pa rin talga umiikot ang mundo mo.

Hehehe~ Di naman (Kung alam mo lang Prince Manager)kkkkkk~

Bakit ka natawa?

Wala po

Babo ( fool ) , anyway, Goodluck~

Bagsak ako pag uwi ko ng bahay. Kailangan ko ng beauty rest at tomorrow kailangan kong lumaban para sa taong mahal ko. HWAITING! (Fighting)

Nagising ako ng 5:00am. Excited lang diba? Then, pumunta si Tiffany ng House namen para tulungan ako mag-ayos. Konting make-up at Konting kulot ng buhok at eto na ang finish product. Ulzzang na me. Inayos ko na rin ang mga dadalhin ko . Ang laki sobra ng bag ko. Diretso practice kasi ako mamaya. Paglabas ko pa lang ng bahay, Pinagtitinginan na ako ng mga kapit-bahay. Yung iba napapatitig sakin.

Yes! Kung sa kanila pa lang effective na lalo na sa Judges mamaya. Heheheh~

Pag-arrive ko sa location ng audition( Go-see ). May mga nakasalubong din kasi akong mga girls and boys. Siguro mag-aaudition din sila. Pagpasok ko sa loob ng building may punasagutan agad saking form then. Then, naghintay kami sa waiting room. May mga pa V.I.P kasi. hehehe~ Nung makumpleto na kami may brief lang orientation. Then, kinuhanan kami ng picture as a group. May dalawang stage ang audition. First, Interview with 3 judges and 2nd pictorial. Then, after that, pwede nang umuwi. Ite-text na lang daw kami if makakapasa kami sa Final stage. Dyahe~

Min-young Park. Standby, You're next.

Hi. Are you korean? sabi ng katabi kong girl.

Yes, and you?

I'm Japanese. My name is Itamo Tomoni

Nice meeting you~ Im Park Min-Young.

Min-Young Park, You're turn.Please follow me...

Goodluck!

Thanks!

Pagpasok ko sa room, kinabahan ako sobra. Mas kabado pa ako kesa sumasali ako ng dance battle eh.

Hi! Good Morning.Kinamayan ko yung tatlong Judges.

Hello! Have a seat please.

Thank you! 

Judge 1:So tell me about yourself.

Im Park Min-Young, 19, I have a korean blood and I used to be a korean tourguide. I'm  taking Medical course.

Judge 2: So do you have any experience in modelling?

Actually, to be honest... No! but i used to be an internet ulzzang.

Judge 3: So, Do you have any talents?

I can dance

Judge 2: Alright , you can have your pictorual now~

( Ganun lang? ) 

Camera Click! Click!

After ng Go see ko. Since, lunch break na. Kumain muna ako sa mcdo. I order Mcfloat, Fries and chickrn with rice. Gutom ako wag kayo magulo. Humannap na ako ng pwesto at kumain na.

Hi!

Hi?

Can I seat here beside you?

(Luminga- linga ako marami namang seats ah bakit nakiki-upo pa tong lalaking to?)

Gusto ko lang kasi sumabay sayo kumain since, pareho naman tayong nag-audition kanina sa Korean model search.

(Napansin nya siguro na palinga-linga ako). Talaga? Hindi kita napansin.Sure~ 

By the way, Im Lee Gikwang (Beast). (Inabot nya yung hand nya kaso kinamay ko kasii yung chicken kaya sinabi ko na lang name ko.

Park Min-Young. Manaso bangap Ssumnida~ I can't do hand shake with you. Madumi eh. Sorry, Im so messy.

Ok lang ang cute mo nga eh!

Thanks~

Habang kumakain, Panay ang usap and tawanan namin. May sense of humor sya infairness. Then, Exchange number. Then, hinatid nya ako sa dance practice namin.

Thank you sa paghatid.

So, meet you next time?

Sure~

ok, I'll call you later. Annyeong~ (bow)

Ne (bow) Bye~ (smile)

I'll Marry a Korean Guy(Korean Stars in One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon