2

1K 100 19
                                    







" anh ơi, có sao không anh ? "

"...anh nghĩ là mình say rồi "

trương chiêu đưa tay lên mặt liên tục dụi mắt, hắn khó hiểu khi người cứ nóng ran lên, bên dưới cũng ngứa ngáy không thôi. trong khi người bị đẩy thuốc vẫn đang thanh tỉnh hỏi han hắn.

" em đưa anh về nhé ? nhà anh ở đâu ? "

" ahh đau đầu quá, mang anh về với "

cả người cao lớn của hắn dựa hẳn vào em đi ra khỏi quán, bước lên chiếc taxi vừa may bắt được.

" nhà anh ở đâu, em đưa anh về "

"..."

" nhà anh ở đâu ? anh ơi "

lay người bên cạnh mãi chẳng thấy hồi đáp, bác tài nhìn qua gương chiếu hậu cũng có chút nóng lòng liền nhắc nhở.

" báo địa chỉ nhanh giúp bác nhé, chậm trễ chuyến sau bác lỗ vốn mất "

" cháu xin lỗi, đến đường xx số 419 giúp cháu ạ "

thấy bác tài đã lên tiếng, em đành phải báo địa chỉ nhà của bản thân tránh làm trì trệ thời gian của người khác.

trương chiêu hai mắt nhắm chặt như đã ngủ say nhưng tay lại không yên phận choàng qua eo nhỏ vuốt ve, thấy không có sự kháng cự lại càng áp sát thân nóng hổi vào gần người bên cạnh, đưa đầu đặt lên vai nhỏ hôn hít vài cái bên cổ.

hơi thở nặng nề của đàn ông phả bên tai khiến cả người em cũng nóng lên, liếc nhẹ mắt qua nơi đũng quần đã nhô lên một túp lều nhỏ, khóe miệng em không nhịn được mà nhếch lên một chút.

không uổng công đứng trong góc quan sát thần tượng của mình sẽ làm gì với ly nước của gái, gậy ông đập lưng ông khiến cho chính trương chiêu tự uống lấy ly nước bản thân đã quăng thuốc vào mà không hề hay biết.

từng giây từng phút trôi qua, hơi thở của hắn lại thêm phần trầm thấp. bác tài phía trước cũng nhận ra sự khác thường mà tăng tốc chạy thật nhanh trong khả năng của mình.

" đang trên xe, dừng lại đi anh "

miệng hắn bị ngón tay nhỏ chặn lại khi muốn áp vào đôi môi đỏ mọng kia, bất lực khiến hắn mở đôi mắt mơ màng ra. đưa lưỡi liếm lấy ngón tay nhỏ đến đầy nước bọt, rồi nhìn em rụt rè thu tay lại.

" đến nơi rồi "

chờ câu này quá lâu, trương chiêu vừa nghe thấy đã vội đẩy cửa kéo em xuống, ép thân nhỏ tựa lưng vào cửa nhà, mạnh mẽ hôn lấy hôn để mà càn quét bên trong khoang miệng ngọt ngào.

tiếng hôn chùn chụt phát ra mỗi lần mút của trương chiêu trong đêm nghe rõ mồn một, mặt em cũng đỏ bừng lên vì khó thở. đánh thùm thụp vào lưng hắn, đến lúc này hắn mới chịu dứt ra.

sợi chỉ bạc ánh nước được kéo ra nối giữa hai đôi môi chưa đứt thì hắn đã vội cúi xuống vùi đầu vào khe núi mình đã ngó trước đó mà liếm láp.

" vào nhà đã "

em hoảng sợ đẩy đầu trương chiêu ra, lục tung túi xách lấy chìa mở cửa. người vội vã đẩy cửa vào, kẻ vẫn ôm lấy eo từ phía sau hít hà hương thơm từ cổ.

[ SMOGGY X READER ] YÊU HAY KHÔNG YÊU ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ