Heatwave 01
"Ugh... Yeah... Give it to me... Ugh..." Ungol ko habang nakatitig sa lalaking walang ibang ginawa kundi ang bumayo ng bumayo sa nakabukakang mga hita ko. Grabe ang lakas nya, halata naman sa katawan pero yung iba kasi mahina pag dating sa bagay na ito. Kakaiba tong lalaking to, napapmura na lang ako sa pinaparanas nyang sarap sa akin.
"F*ck... Your so tight baby... Ugh..." Napatingala sya sa kisame ng silid.
"Yeah daddy f*ck me so hard... Ugh..." Panggatong ko na gumana naman kasi mas lalong binilisan nya ang ritmong maglabas-masok sa aking kalooban.
Kung saan-saan na ako kumakapit, paano ba kasi parang nilindol ang katawan ko sa mga unos nya. Lahat ng nasa itaas ng lamesa nalalaglag na sa sahig, lamesa ng may ari ng bar ang hinihigaan kong to, bakit sa lahat ng puwedeng pagdalhan dito pa nya ako tinira.
Ang lalim ng inaabot nya, sa taba din ay napapahiyaw ako sa sakit at sarap. Hangga ako sa lakas ng pagromansa nitong lalaking to, nasabi nyang 39 na sya pero sa kaliksian nya parang binata lang. He's so f*cking good, he's deep inside me.
"F*ck it so good baby... Yeah... Take me, take your daddy."
"Yes daddy, yes... Ahh... Hard daddy... Harder..."
Naninirik na ang mga mata ko sa mabilis nyang ritmo, lumalabas na ang anim nyang abs sa tiyan at ang mga ugat nya sa braso. Manhid narin ang hita ko, paano kasi bukod sa matagal na itong nasa ere mahigpit pa nya itong sinasakal."I'm close baby... Daddy gonna c*m inside you. You want that baby? You want daddy juice inside you?" Ang mga titig nyang kay lagkit sobrang sarap pagmasdan.
"Yeah daddy... I want your juice inside me... F*ck me and nut inside me... Ugh..." Binilisan nya ang paglabas-masok. Nirapido na nga nya ako, puting-puti na ang mga mata ko sa sarap.
"Here's your reward baby... Take it. Take my c*m... Ugh..." Sinagad nya sa kaloob-looban ko ang kahabaan, kumikislot-kislot ito habang nagpapasirit ng katas.
Tang*na ang sarap, ang init nito sa loob ko.
"Nak! Anak! Hoy anak!" Napahiwalay ako sa aking alaala ng sandaling iyon ng magsisigaw na si mama malapit sa taenga ko. Sobrang sakit sa pandinig, tila nabutasan ang airdrome ko.
"Ano ba mama, ang sakit sa taenga." Reklamo ko habang hilot-hilot ang aking taenga.
Kasalukuyang kaharap ko ang lamesa, hawak ko pa ang kutsara't tinidor. "Kanina kapa tulala dyan, anak sabihin mo nga sa akin. Nababaliw ka na ba? Noong nakaraang mga araw pa yan, naku nak huwag mo akong bigyan ng baliw na anak hindi ko kayang alagaan ka, itatapon nalang kita sa ilog nyan."
Nilingon ko si mama, saktong kakatapos lang nya ubusin ang pagkain sa plato at akmang dadalhin na ang pinag-kainan sa lababo."Hindi ako baliw ma, hindi ba puwedeng nagiisip lang." Palusot ko naman, hindi ko puwedeng sabihin na ang iniisip ko ay ang nangyari sa gay bar noong gabing iyon kasama ang napaka-hot na stanger na nauwi sa napakasarap na pagtatalik.
Oo open gay ako at alam ni mama na mahilig akong magpunta sa kung ano-anong bar, pero yung nangyari sa amin ng lalaking iyon hindi na kailangan pa nyang malaman. Ano naman pakialam ni mama doon, sya nga hindi ko pinapakialaman sa paiba-iba nya ng mga lalaki.
Maganda si mama, sexy at malakas ang sex appeal mana nga ako sa kanya kaya heto at maraming gustong tumikim sa akin. Perp lahat sila waley, mas gusto ko pa yunh mas nakakatanda sa akin, yung tipong daddy. Sarap nun promise.
"Nak, may gusto akong sabihin sayo. Matagal ko na dapat ito sinabi. Kaso medyo alangan pa kasi alam mo na si mama." Tila may naaamoy akong hindi palaging kilos at akto ni mama. I smell something nice, ang ngiti nya kasi kakaiba.
"Tell me mom, may naiibigan ka na bang lalaki sa dinami-dami mong ka date?" Walang gana kong sinambit.
"Paano mo nalaman nak? Ang galing mo talagang magbasa ng mukha."
"Sino, taga-saan at anong kuwento nya sa buhay?" Tanong ko na sa kanya. Umupo sya sa tabi ko, parang hinidi mapakali.
"Ang pangalan nya ay Hunter, na meet ko sya online at alam mo ba nak niyayaya nya tayo na bumisita sa beach resort nya. Ang yaman nya nak, sakto at summer break nyo na at pwede tayong mag bakasyon doon nak wala pa tatong gagastusin. Doon mo sya makilala ng husto kung may mga tanong ka pa sa kanya. Mahal ko na nga sya nak, nagkita na kami once at ang gwapo nya nak."
Gusto ko sanang tingnan ang larawan nya sa mama pero hindi na kailangan. Naisip ko rin kasi ang resort, ang bakasyon at ang libre.
"Sige ma tutuloy tayo dyan, wala akong maipapangako na magugustuhan ko yang lalaking yan basta sasama ako sayo para lang sa magandang bakasyon. Nang makaalis naman tayo sa lugar na ito kahit saglit lang."
"Sige bukas na bukas aalis na tayo. Maghanda ka na ng dadalhin, ipaalam ko na ito kay Hunter. Mas excited pa nga iyon kaysa sa atin eh, alam kong magugustuhan mo sya nak."
Tinapos ko na ang pagkain ko saka dinala sa lababo ang pinagkainan. Si mama na daw ang bahala sa hugasin kaya pumasok na lang ako ng kuwarto upang maghanda ng dadalhin sa bakasyon sa sinasabing beach resort ng kanyang minamahal na daw na lalaki. Basta dagat ang pinaguusapan sobrang natutuwa ako, hindi ko puwedeng tanggihan itong once a lifetime opportunity na makapagbakasyon sa malayong lugar, iisipin ko na lang na kapwa kami ni mama sasaya. Never naman kami ni mama nagbabakasyon simula ng iwan kami ni papa. Naaalala ko pa kung paano kami noon tinulak ni papa, kung paano kami pinagtabuyan sa harap ng madaming tao, kung paano nya mas pinili ang kabit nya kaysa sa amin. I hated my birthday, araw din kasi iyon ng hindi ko makaklimutang pangyayari. Hanggat maaari never kong cini-celebrate ang aking kaarawan.
I love myself, but I hate my life.
Matapos kong maipasok ang lahat ng magagamit ko sa bakasyon sa isang maliit lang na duffel bag, humiga muna ako sa ibabaw ng aking kama, nakatingala sa kisame habang iniisip ang kaninang gumagambala sa isipan ko.
Madami nang lalaking nakasiping ko kasunod nung lalaking sa gay bar, pero bakit tila parang isang tinta na mahirap alisin sa isipan ang pagsiping naming dalawa. Nagtataka na nga si mama dahil ilang araw na nga akong natutulala habnag iniisip iyon.
Gusto kong makita muli ang lalaking iyon, nagpupunta ako sa bar na iyon paminsan pero wala talaga ang swerteng makita ko syang muli.
"Bakit hindi ka mawala sa isip ko?" Tanong ko na lang sa aking sarili.
Hayaan mo na at siguradong makakalimutan kita matapos ang bakasyon na ito. Huminga ako ng malalim saka umidlip hanggang sa tuluyan akong nilamon ng kadiliman.
...
Please vote, follow me and share this story.
BINABASA MO ANG
Heatwave
RomanceOne night sex lang dapat, kaso sadyang napaka-sarap nun upang makalimutan nilang dalawa. Sa dinami-rami ng pagkakataon na magkita silang muli sa isang bagay pa na hindi nila inasahan. MxM Erotic Fantasy Short story.