Chap 3

301 71 6
                                    

Nagi và Reo đi theo Isagi đến một chung cư tầm trung, không quá hạ đẳng nhưng cũng chẳng cao đẳng, nói chung là ở mức vừa vừa.

"Bố mẹ em có ở nhà không?"

Sau khi gửi xe đạp vào hầm giữ xe thì cả hai theo Isagi vào thang máy.

"Không có đâu ạ, họ ít khi về lắm nên phần lớn em sống một mình à".

"Meow~"

Chú mèo có 5 cọng lông mi dưới nghe thế liền kêu lên, sau lại dùng chiếc măng cục nhỏ xinh của mình vỗ vào má Isagi mấy cái.

"À không, em sống cùng với bé Rin và bé Sae nữa"

Isagi biết nó đang bất mãn khi bị ngó lơ liền sửa lời.

"Sae? Cũng là mèo luôn á?"

Reo dẫm vào chân Nagi một cái thật mạnh cho hắn tỉnh ngủ.

Nagi quả nhiên khi chịu cơn đau ở chân liền tỉnh táo hẳn.

"Phải, hai đứa nó là anh em đấy, ngoại hình cũng na ná nhau, Sae thì hơi nhỏ con một chút"

Isagi vừa nói xong thì cửa thang máy đã mở.

Đi dọc hành lang đến căn phòng 401 thì Isagi lấy thẻ quẹt một cái, cửa tự mở khóa.

Bước vào bên trong Nagi và Reo cảm thấy hơi ngột, nhỏ quá đi thôi!!! Còn không bằng phòng tắm nhà họ nữa.

"Nhà em hơi nhỏ, hai anh cứ tự nhiên nha"

Isagi nói rồi cởi giày của mình, thả Rin xuống rồi lấy dép lê đi vào.

Nagi và Reo cũng lịch sự bỏ giày vào tủ ngay ngắn rồi đi dép lê vào trong.

Ở lối đi đặt tủ giày, ghế ngồi cùng với một cái giá treo áo khoác.

Đi vào một chút thì bên tay trái là bếp mở kết hợp với phòng khách và phòng ăn trông vô cùng gọn gàng, bên tay phải là nhà vệ sinh.

"Hai anh uống nước trái cây hay cà phê?"

Isagi mở tủ lạnh lấy ra một chai nước trái cây và một hũ cà phê dạng bột.

"Cho anh cà phê nha"

"Trái cây"

Reo và Nagi ngoan ngoãn đặt hành lý xuống rồi ngồi ngay ngắn vào bàn ăn.

'Bình thường toàn uống trà đen quen rồi, giờ thấy nhớ nó quá'

Reo ngậm ngùi nhớ lại tách trà đen Anh quốc thượng hàng của mình liền ỉu xìu, giờ có cơm ăn là may rồi, haiz...

Ba cốc nước được đặt lên bàn, Isagi cũng thong thả ngồi xuống đối diện với bọn họ.

"Sao hai anh mang nhiều hành lý vậy? Hai người muốn tìm trọ sao?"

Dù sao cũng sắp đến lúc nhập học, thời điểm này các tân sinh viên thường sẽ đến đây kiếm nơi để ở.

"À ừ... Phải, bọn anh sắp lên năm nhất nên đang tìm chỗ ở"

Reo cười cười trả lời, không thể nói là bị ba mẹ đuổi ra khỏi nhà được.

"Thế hai anh tìm được nơi nào chưa?"

(Nagiisareo/ngisro) Hai Chàng Vô Gia Cư May Mắn Và Em Trai Ngọt Nước Tốt Bụng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ