💗: VIII

39 6 2
                                    

Scruter le showbiz

HOT: Làng thi trang và m phm!

Nhà mẫu Adele đang bị áp lực bủa vây từ mọi phía! Vừa dính líu đến scandal đạo nhái thiết kế từ Haine, giờ đây, Adele de beauté lại gặp phải "bão tố" mới về mỹ phẩm. Rạng sáng ngày 17, một tài khoản Facebook đã đăng tải trải nghiệm đáng sợ khi sử dụng toner mới của hãng, Tonique à la rose française. Cô gái này không chỉ than phiền về chất lượng kém xa quảng cáo, mà còn chia sẻ về tình trạng da đỏ rát, châm chích sau khi dùng sản phẩm. Kết quả khám cho thấy cô bị dị ứng do thành phần trong toner! Liệu nhà mẫu Adele sẽ xử lý thế nào trước "kiếp nạn" chồng chất này?

700k like                                                                                                                                                           200k bình luận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

700k like                                                                                                                                                           200k bình lun

use1: vcl chắc tam tai thái tuế rồi chứ drama lắm vc???

use2: căng vch

use3: ơ toi dùng thấy nó ổn mà nhờ?

thêm

Adele: (!) có j đó k đúng

A_Robert: (!) n k đây

.

Những vụ lùm xùm gần đây không ngừng nhắm vào cô, khiến tổn thất cho nhà mẫu Adele ngày càng lớn. Adeline ngồi trong phòng làm việc, những suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu: rốt cuộc mấu chốt của sự việc nằm ở đâu? Cô nhớ lại lần gặp Ricard Kairi, người đã giúp cô khi họ tình cờ trao đổi điện thoại. Kể từ đó, họ đã giữ liên lạc, nhưng chưa lần nào cô cảm thấy mình cần một người để chia sẻ tâm sự như lúc này.

Đang chìm trong dòng suy nghĩ, cánh cửa phòng làm việc bỗng mở ra. Tromperie, trợ lý mới của cô, bước vào đưa một sấp tài liệu như thường lệ. Tuy nhiên, lần này cậu ta cất giọng lo lắng:

"Chị trông không ổn lắm. Để em lấy nước cho chị nhé?"

Adeline chỉ ậm ừ, không để tâm. Khi Tromperie bước ra ngoài, cô cố gắng sắp xếp lại mọi chuyện. Cô chắc chắn bản phác thảo mà Haine tố cáo là của mình, bởi cô đã vẽ nó từ hai năm trước, giữ kín đến giờ mới công bố. Làm sao nó có thể rơi vào tay đối thủ? Cô nghi ngờ chỉ có chị Laurence và trợ lý cũ biết về nó.

Textfic | Amour ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ