Đêm nay lại có một vụ án mạng xảy ra, một cặp đôi cắm trại trong rừng. Những gì còn lại của họ chỉ là hai cái xác lạnh ngắt với không còn chút máu nào trong cơ thể. Với nhưng cái cổ bị xé nát một cách nhẫn tâm...
"Nhật ký thân yêu, sáng nay thật... khác lạ. Có sự thay dổi, mình có thể ý thức được...cảm nhận được."
"Tôi tỉnh dậy. Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm, tôi thấy hoàn toàn tỉnh táo. Không chút nghi ngờ."
"Một lần đầu tiên, mình không hối tiếc khi một ngày đến"
"Tôi đón chào nó. Vì tôi biết, tôi sẽ gặp lại cô ấy"
"Vì mình biết, mình sẽ gặp lại anh ấy. Lần đầu tiên sau một khoàng thời gian dài, mình cảm thấy dễ chịu"
Hôm nay, mọi chuyện ổn. Bầu không khí trong lành, thời tiết mát mẻ, bầu trời xanh tươi với mây trắng. Mọi người ai cũng vui vẻ, tất nhiên là trừ một số người đi. Nói chung thì hôm nay là một ngày hoàn hảo để bạn ngắm người bạn học sinh mới mà bạn đụng phải tại nhà vệ sinh nam...trong giờ học. Và không chú tâm gì đến những lời thầy nói. Vâng đó là Elena và Stefan ...tiếp tục câu chuyện nào.
- Chúng ta có đang làm phiền em không, em Salvatore? Em Gilbert? - Thầy giáo nói
Cả hai người đều lắc đầu, và trước khi kịp nói thêm, chuông thông báo hết tiết đã vang lên. Sau đó là màn tán gẫu lịch sử của cặp đôi bạn trẻ này.
- Mình có đem nó đây. Đã nói với cậu rồi.
- "Đồi gió hú", Ellis Bell! Cậu biết không, tớ không thể tin là bà ấy đã không dùng tên thật.
- Chị em nhà Bronte đều dùng bút danh. Đó là thời kỳ...các nữ tác giả không được đón nhận.
- Cậu lấy nó ở đâu?
- Nó được truyền lại trong gia đình. Mình có nhiều sách lắm, cậu cứ giữ đi.
- Không đâu mình...nhưng đúng là mình muốn đọc lại. Mình hứa là sẽ trả sách cho cậu.
Qua Caroline và Bonnie cho đỡ sến súa nào.
- Mình không hiểu vậy cậu là tiên tri hay chỉ đơn giản là người sáng suốt thôi? - Caroline thắc mắc hỏi
- Về cơ bản, bà mình bảo mình là phù thủy. Tổ tiên mình là những phù thủy giỏi, phù thủy Salem hay gì đó. Bà đã cố giải thích tất cả, nhưng thật lủng củng. Nên mình chịu thôi, gia đình điên khùng là thế đấy. - Bonnie trả lời
- Cậu gọi hồn để hỏi số điện thoại của anh chàng đẹp trai tối qua đi.
- Mình chịu nha, chỉ có cậu thấy anh ta thôi. Sao cậu không bắt chuyện với anh ta?
- Không biết nữa, mình say mà.
Jeremy một lần nữa gây sự với Tyler vì Vicki. Và cuộc ẩu đả này nhàm chán tới mức tôi không muốn viết nữa. Tóm tắt là Jeremy thấy Tyler quấn quit với một cô gái khác, nên chạy ra hỏi Vicki thế nào rồi. Rồi đe dọa hắn ta nếu còn dám làm cô đau nữa thì cậu sẽ giết hắn...blah blah blah...
Elena thì đang nói chuyện với Matt, hai người đã thân thiết chút lại với nhau. Cô đã hỏi anh liên lạc được với mẹ chưa và có câu trả lời là "Đã gọi và để lại lời nhắn". Thế là giờ ta biết Matt có 'mommy issuses'.
YOU ARE READING
Nhật ký ma cà rồng (TVD/The vampire diaries) [AllDamon] {Occ?-Au-Ships}
ParanormalTruyện mình vt dựa theo series the vampire diaries(tvd), có những nhân vật, và chi tiết mình thêm thắt vào. Nhân vật có thể bị occ. Đây là au của mình, cốt truyện sẽ có nhiều thay đổi. Cũng như sẽ có thể có nhiều đoạn hơi thiếu logic, mong mọi ng th...