Author: Trước khi vào món chính, thì mình giải thích chút. Bộ này mình chuyển ver từ fic của mình viết về một cp của nhà SVT, ai hay đọc fic đợt 2016 thì có lẽ sẽ biết. Sở dĩ mình chuyển ver là để có thể sẽ triển khai tiếp những gì còn dang dở từ ngày đấy, nên mong các bạn hoan hỷ đón nhận.
Note thêm: Hoàn toàn là R18, viết tiếp chỉ để thỏa mãn sở thích ăn mặn của mình thôi nha.
Cạch.
Cánh cửa của căn hộ cao cấp tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn vừa hé mở, hình ảnh người đàn ông phong trần hiện ra với một bộ vest xám được cắt may tinh xảo ôm trọn vào từng đường cong trên cơ thể, mái tóc hai màu vuốt lên làm lộ ra vầng trán rộng cùng khuôn mặt mệt mỏi do ngồi máy bay liên tục, nhưng chẳng thể nào che lấp được khí chất ưu nhã qua từng hơi thở. Làn da màu đồng khỏe khoắn, hàng lông mày sắc bén càng làm tăng thêm vẻ ngoan lệ trên khuôn mặt, sống mũi cao thẳng, đôi môi cong hơi mím lại tất cả những nét ấy được sắp xếp đầy tinh tế trên khuôn mặt.
A, hình như vẫn còn thiếu một chi tiết rất quan trọng, đúng như mấy người đang nghĩ đấy, người ấy là Đạo diễn Neko Lê nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Đây chẳng phải là hình mẫu mà các cô luôn mơ ước chạm đến dù chỉ là tình một đêm đúng không, hoặc giả trong đầu các cô đang ghen tỵ phát hờn lên vì nghĩ đến cô nàng may mắn nào đó sẽ lọt vào mắt xanh của người này, không phải sao? À thì các cô cứ hoặc tiếp tục ảo tưởng, hoặc tiếp tục ghen tị đi nhé, vì cuộc đời này không giống như trong mấy cái tiểu thuyết ngôn tình ba xu mà các cô hay đọc đâu. Để tôi chỉ cho các cô xem nhé.
...oOo...
"Tui về rồi!" Neko vừa cởi giày vừa nói vọng vào trong căn hộ xa hoa lộng lẫy. Ồ, người nào lại may mắn đến thế nhỉ? Không thấy tiếng đáp lời, bước chân trần trên sàn gỗ, hơi lạnh từ lòng bàn chân truyền đến khiến anh hơi rùng mình, chiếc va li được đặt ngay cạnh ghế sô pha, áo vest tinh xảo cũng được chủ nhân của nó tiện tay ném lên ghế. Trên người anh giờ chỉ độc một chiếc sơ mi trắng với hai cúc cổ được mở nhìn vừa có nét khiêu gợi kết hợp với vẻ mặt thành thục, Neko đang không biết vào giờ này người kia có thể đi đâu được.
"A... a... ưm..." Những âm thanh kì lạ nhẹ nhàng lọt qua khe cửa phòng ngủ được cách âm cực tốt phần nào giải đáp được thắc mắc của anh. Càng tiến lại gần thì những tiếng rên rỉ ấy càng phát ra rõ hơn, mày kiếm bất giác nhíu lại, làm khí chất quanh người cậu bất giác trở nên nguy hiểm hơn. Cư nhiên dám dẫn người về nhà tôi làm bậy, không để cái đầu lạnh một giây phân tích tình hình, Neko đã đẩy vửa phòng ngủ bước vào. Ánh mắt hướng thẳng lên giường, nhưng không, không giống như những bộ phim vẫn chiếu vào khung giờ vàng, trên đấy không có đôi cẩu nam nữ nào đang lăn lộn hết. Chân mày khẽ dãn ra, bây giờ mới để ý đến chiếc bàn đặt cạnh cửa sổ đối diện với cửa phòng ngủ, trên bàn đặt một chiếc laptop, trên màn hình laptop là những hình ảnh cấm trẻ em dưới 18 tuổi, và đây cũng chính là nguồn cơn phát ra những âm thanh vừa rồi. Còn người mà anh đang tìm kiếm cũng đang ngồi trước màn hình và làm gì thì chắc cũng không cần thiết phải nói ra nữa, trong phòng ngủ tràn ngập tiếng thở dốc không biết là của người kia hay từ laptop.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STxNeko][M/MA] SỞ HỮU
FanfictionAuthor: Phong. Pairing/Chars: ST x Neko Disclamer: Nhân vật trong fic không thuộc về tác giả, bối cảnh trong fic hoàn toàn là hư cấu nếu trùng hợp chỉ là ngẫu nhiên. Fanfic viết với mục đích phi lợi nhuận. Rating: M/MA Category: fanfic, fluffy, HE