𓆞
Lee Sanghyeok biết chuyện đứa em nhỏ của mình bị lừa tình sau khi sự việc xảy ra cả nửa năm trời, trong một lần Minseok say xỉn.
Là một người anh lớn, anh đã tự trách không thôi. Làm chủ tịch công ty giải trí lại phải trơ mặt ra nhìn em trai mình bị người ta bắt nạt, có đau lòng không? Ryu Minseok là đứa nhỏ luôn tự gồng mình lên đón đầu giông bão.
Như một chú cún ngoan cố và đầy kiên cường, em cứ chạy theo hào quang cho đến khi té trầy da tróc vẩy thì lại chui vào một xó, liếm láp vết thương tạm bợ rồi lại đương đầu với ánh sáng ngày mai. Minseok biết hoàn cảnh của mình hoàn toàn có thể nổi chỉ cần một cú búng tay của người anh lớn và anh của em sẵn sàng làm điều đó bất cứ lúc nào, nhưng em từ chối nó. Minseok từ chối hoàn toàn dựa dẫm vào bất cứ ai từ sau lần bị lừa bởi tình cũ là tên quản lý đáng ghét.
Em không mất niềm tin vào các anh, em là không muốn mất mối quan hệ bền chặt của mình và mọi người chỉ vì chuyện cỏn con đó. Minseok đã không và sẽ không bao giờ cho phép các anh tác động đến sự nghiệp của mình, Lee Sanghyeok chỉ có thể chúc em may mắn.
Nhưng chẳng ai sống mà không cần một điểm tựa cả. Chú cún ngoan cố ấy không thể cứ chui rúc mãi ở trong một xó, nó cần có nhà để về. Một ngôi nhà của riêng nó.
Rất lâu sau đó, trong lần say xỉn tiếp theo Ryu Minseok đã có người tới đón về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng《Guria》
FanfictionKim Hyukkyu nói với Minseokie rằng, tình yêu sẽ đáp lại em, dù bằng cách này hay cách khác.