Paano kung ang taong kinaiinisan mo dati ay sya'ng taong minahal mo ng todo?
Anong gagawin mo to capture his heart? :>
Hi! Ako nga pala si Maggie isang 3rd year student sa isang private school sa Quezon City. Isang simple at medyo tahimik na babae.
First day non at nakita ko nanaman ang pinakakinaiinisan ko, Yun ay si Exer. Isang 3rd year student , chinito, matangkad at malino. At higit sa lahat, napakaFEELER nyaaa. -__-
Tuwing nakikita ko sya laging kong sinasabi sa mga kaibigan ko na si Niel at Mich na "Ano ba yan? panira nanaman ng araw. Bakla talaga to eh." Niel: Ano ba yan mags? sino ba dyan? inaano ka ba nun at ganyan ka magreact? Mich: Oo nga naman. Yieee! Crush mo no? Aminin.
Ako: Si Exer yung FEELER na BADING! (Natahimik at nagbubulungan sina Niel at Mich)
Hanggang lumipas ang 2months! May napansin ako. Parang nagbago ang mga kilos ko yung parang palagi ko syang hinanap at nagpapahawak ako sa dibdib. Yung ganung feeling. :)
Tapos minsan naman naMi-Mini Heart attack ako pagnakikita at nasasalubong ko sya. Di ko alam kong ano ba tong nararamdam ko eh? nalilito ako. @_@
One day nag open ako kina Niel at Mich about may Feelingssssss... Sabi nila sakin! Nako! Mags, I think you are falling inlove with him!!!!!!! Tara mag Celebrate tayoo. Wohooo =)))))) Sawakas, nainlove ka na rin after a long time.
Let's have a party naa. ^___^
No, Hindi ko sya gusto hate ko nga diba? tapos magkakagusto ako? ano ba naman kayo, Niel at Mich?! Arrrghh. -__-
After ko mag open up sa kanila, lagi na nila akong inaasar tuwing dumaraan si Exer sa harap namin. So, mas lalo akong na coconfuse sa kung ano ba tong "Mini Heart Attack" Thing na to?!
Lumipas pa ang mga araw. Lagi kaming nagkaka Eye to Eye ni Exer at bigla kong umiiwas na lang ng tingin sabay ngiti ng kinikilig! :>
Uyyyy, Mags, ba't ka ngumingiti ng mag-isa dyan? Sabi ni Mich.
Ako: Walaa. may naalala lang ako.
(Kakatapos lang ng aming English sub at sa wakas break na rin namin)
Sabay-sabay kaming pumunta ni Mich at Niel sa Canteen para bumili ng pagkain.
Dahil sa sobrang init ng panahon. Jusko! Umulan sana ng yelo! :"> (Sabi ni Niel)
Bumili ako ng softdrinks...at nakita ko katabi ko si Exer habang bumibili. :">
("Sheeet! :"> Gusto ko ng mamatay. chos") sabi ko sa isip-isipan ko.
Bumili ako ng coke..Sa sobrang kilig ko naka-limutan ko na itong bayaran.
Kinausap ako ni Exer: "Hi. Anong section mo?"
"Ayyyy. :"> Ako ba? St. Francis." haha." sabi ko naman na parang lantang sitaw na sa kaka-ngiti.
"Ah. St. Andrew ako." sabi naman niya.
"Libre ko na yang coke sayo.. Para friends na tayo. Hihi" - sabi naman niya
"Ay. Jusko naman! Wag na. Alam kong wala kang pera. Joke! (sa sobrang kapal ng tinga ko tinanggap ko na lang)
"Sige na nga! Thank You ah! :">"
BINABASA MO ANG
Accidentally in love :))
Teen FictionPaano kung ang taong kinaiinisan mo dati ay sya'ng taong minahal mo ng todo? Anong gagawin mo to capture his heart? :>