Như đã dự định hôm qua, ngay khi vừa tan làm, Heo Su đã đặt xe đi ngay tới bệnh viện Gongju-nơi mà Geonbu đang ngủ li bì.
Anh khép nép bước vào bệnh viện, từ bé tới giờ Heo Su đều không thích nơi này cho lắm vì những kỉ niệm không mấy hay ho trong quá khứ.
Heo Su đi tới bàn lễ tân, bên cạnh anh là một người đàn ông từ đầu tới chân đều kín mít, trên mặt đeo cặp kính râm, nhìn anh ta cứ lén lén lút lút, trông đáng nghi hết sức.
Heo Su đành gạt nó qua một bên và ghé sát vào để nói thì thầm với người đang trực ở quầy lễ tân.
"Chị cho em hỏi trong bệnh viện của mình có bệnh nhân nào tên Kim Geonbu không ạ?"
Chị lễ tân nghe xong cái tên đó mà ngớ người, chuyện này chỉ có người ở trong nội bộ bệnh viện và những người liên quan tới đội tuyển biết.
"Sao anh lại biết chuyện đó ạ?"
"À... ừm... tôi là bạn của cậu ấy."
"Xin lỗi anh nhiều nhé nhưng vậy là chưa đủ, dù sao đây cũng là chuyện không thể nói ra được."
Lúc này người đàn ông đáng ngờ kia bỗng dưng cầm vào tay Heo Su rồi kéo anh theo, Heo Su bị kéo đi thì cũng không kháng cự được.
"Anh là ai vậy hả? Anh đang kéo tôi đi đâu vậy? Buông tôi ra đi."
"Cậu yên lặng chút đi."
Sau khi vào một góc khuất trong bệnh viện, người kia mới kéo chiếc khẩu trang của mình xuống, Heo Su vừa nhìn đã nhận ra đấy là ai.
"Anh là... tuyển thủ Lehends?"
Lehends ra hiệu cho cậu nói bé thôi, anh đặt hai tay lên vai Heo Su và nhìn cậu bằng ánh mắt thật nghiêm nghị.
"Cậu là ai? Sao cậu biết được chuyện của tuyển thủ Canyon nhà chúng tôi?"
"Tôi nói ra chưa chắc anh đã tin đâu."
"Cậu mà không giải thích tử tế là tôi gọi người đến thẩm vấn cậu đấy."
"T-tôi kể, tôi sẽ kể mà..."
...
Tuyển thủ Lehends ngồi ngơ ngác trên ghế chờ ở trước phòng phẫu thuật, anh nghe xong câu chuyện của người trước mặt với cậu đàn em của mình xong mà muốn nghi ngờ nhân sinh.
"Thì ra mọi chuyện là như thế hả?"
"Anh tin thật sao tuyển thủ Lehends?"
"Nghe chuyện nhảm nhí hết sức luôn ấy," - Lehends vỗ lưng Heo Su - "nhưng nhìn ánh mắt chân thành của cậu thì tôi cũng muốn tin."
Heo Su nghe xong thì cảm động muốn rớt nước mắt, không ngờ rằng lại có người tin câu chuyện của mình.
"Cám ơn anh nhiều lắm tuyển thủ Lehends."
"Cứ gọi anh là Siwoo cũng được, bạn của em anh thì cũng là em của anh!"
"V-vậy em cám ơn anh nhiều lắm anh Siwoo... nhưng mà liệu anh có thể dẫn em tới phòng của Geonbu được không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CanMaker]: Gặp em nơi ảo mộng
Fanfiction"Khi người đánh mất tất cả ở hiện thực tìm được sự an ủi ở trong mơ thì liệu họ có muốn tỉnh dậy không hả anh?". Warning: OOC