Hyunjin đang cầm trên tay bài kiểm tra Toán 3đ, uể oải bước ra khỏi lớp.
-'Aizz, phải làm sao đây? Bố mẹ mà bt mik 3đ Toán là mik hết cứu đó. Trời oi ai cíu pé vs. >0<'
-"Hilu Hyunjin. Làm sao mà mặt ỉu xìu vậy? Vô làm ván game vs a mày đi."
Người vùa nói với cậu là Seo Changbin, đàn anh kết nghĩa của cậu. Hai người đã quen nhau từ hồi Hyunjin mới 4 tuổi. Cũng gọi là rất thân thiết.
Hyunjin mặt mếu máo, nước mắt chỉ chực ào ra, chìa tờ bài thi cho Changbin coi.
-"Trời oi hiong cứu e vs. Bố mẹ mà bt e thi đc có 3đ Toán là e là chớt đó. A cíu tấm thân ngọc ngà này đi màaa"
Changbin cầm tờ bài thi đã rơi vài giọt nước mắt của cậu e tội nghiệp, tính trêu một chút.
-"Ê học hành kiểu j mà đc có 3đ vậy? Lúc trc a nhớ điểm m đâu có bết bát tới v đâu, vẫn trên trung bình mà, sao h giảm tận nửa luôn v? Hay m lại chểnh mảng vc học? Có tin a mách bố mẹ m là m hay trốn đi chs khuya ko?"
Hyunjin nghe tới đó thì òa ra khóc ngay tại chỗ, khiến cho Changbin ko cách nào dỗ đc.
-"Huhu a đã ko giúp e thì thôi, còn định hại e nx. A có bt là e bị như vầy là bố mẹ ko chỉ đánh e nát mung đâu, còn cấm túc e 1 tuần, cx ko đc đụng vào đth hay mtinh j hết. Vậy là e thành người tối cổ lun đó. Huhu.."
Changbin thấy cậu khóc như một đứa trẻ thì ko trêu nx (tại thấy tội qus), anh cố gắng dỗ cậu:
-"Thôi ko khóc nx, về a nói đỡ với bố mẹ m cho. Điểm Toán như này mà lúc anh hỏi m vô nhóm bọn a ko m lại từ chối là sao?"
-"A đừng tưởng e ko bt, nhóm đó có thg Han với a Lino là một cặp, a với thằng Felix một cặp nx thì nhóm học hành cái nỗi j. Nhóm tyeu tình báo với nhau thì có."
-"M nhầm, trước thì đúng là vậy thoi chứ h trong nhóm có thg này học hành chăm mà nghiêm túc dữ lắm. Học chung vs nó thì bọn a còn chả dám nhìn nhau luôn chứ đừng nói tới vc trêu đùa."
-"Vl cái nhóm cà chớn đấy mà cũng có thanh niên nghiêm túc à? Ai đấy?"
-"Hnhu là Kim Seungmin, 12a3."
Nghe tới đó mắt Hyunjin chợt lóe lên một tia sáng mừng rỡ. Cậu nhanh chóng giục Changbin.
-"A cho e vô nhóm đó, đi mà đi mà. A thưn e mà đko a?"
-"Thằng này có gì mà thay đổi 108 độ luôn v e? Nma để về nhà a hỏi mấy đứa trong đó đã."
-"Oke a. Nhanh nhanh lên dùm e với."
Có một điều mà chắc chắn Changbin không bao h biết. Hyunjin muốn vào nhóm đó để học Toán, đó chỉ là một phần nhỏ. Phần còn lại, quan trọng hơn, là vì cậu thích Kim Seungmin đã được hơn 1 năm rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
You are the apple of my eye - hyunmin
Teen FictionÀ nhonn, Aeris đây nèe Dạo này thick hyunmin mà đói fic quá nên phải viết thoi. Văn phong hơi dở nên đọc zui zui thoi nhen. Ieu cạ nhàa 💝💝💝