#2 (Hyunjin's pov)

25 6 0
                                    

Đó là lần cậu đc giáo viên kêu đi sang lớp bên xin cục phấn.

Cậu được mệnh danh là Prince Hwang Hyunjin, vừa đẹp trai nhà giàu lại chơi thể thao giỏi. Từ bóng đá, cầu lông, bóng rổ cho tới bơi lội cậu đều xuất chúng hết. Cả trường này ko ai là ko bt cậu. Dù vậy, Hyunjin rất ghét cái cách mà bọn con gái cứ ra vẻ làm duyên, bôi son đánh phấn khi cậu đi ngang qua bọn nó. Thỉnh thoảng Hyunjin lại tự nhiên dính tin đồn hẹn hò chỉ vì mấy đứa đó ngã vào người cậu xog kêu cậu đỡ dậy. Nghĩ tới thôi là cậu đã phát bực.

Lần này cx ko phải ngoại lệ. Cậu vừa bước vào lớp 10a3 thì đám học sinh ở đó đã náo loạn hết lớp, gvien có nhắc thế nào cx ko đc. Chỉ duy nhất có một người con trai. Ấy vậy mà con người nghiêm túc đó lại khiến cho chàng Prince đẹp trai nhớ tới.

Mái tóc bồng bềnh màu nâu đen, làn da sáng, đôi mắt đen tròn long lanh. Nhìn tổng thể con người ấy toát ra vibe một chú cún, đáng ieu vô cùng tận.

-'Oi tía mắ oi người đâu mà dễ huông quá dị nè, học hành nghiêm túc nx. Trời cho ngta cái môi nhìn chúm chím xinh quá xá aaa.' (Độc thoại nội tâm cụa Hyunjin)

Hyunjin cứ chăm chú ngắm nhìn cậu trai đó, mãi không rời....

Hôm sau..

Ae cây khế

(bạn, _ace.hancheesecake, binniebinie.990811 và felix_haengbokie)

hơn chin chx ngã cây:

ê mn

cái người mới lên nhận giải cụa trường mình là ai?

cheese cake là chân ái:

Kim Seungmin

10a3

Hs xuất sắc cụa trường đấy

bin bín bìn bin:

S thế

M THICK NÓ À?

CONTRAINAYLONROI

hơn chin chx ngã cây:

ê mắc j cáp lóc dzậy cha

vs cả e ko thick nó

a nghĩ j v hiong

bin bín bìn bin:

chứ m hỏi thông tin làm j

hơn chin chx ngã cây:

thấy trên cfs thì hỏi thoiii

bin bín bìn bin:

oke


Hôm văn nghệ trường, Hyunjin vừa kết thúc tiết mục biểu diễn đầy lôi cuốn, nhận đc rất nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt từ mn, đang rời khỏi sân khấu thì một bóng người quen thuộc cầm chiếc micro lướt ngang qua cậu. Chính xác là Kim Seungmin - anh chàng có biệt danh cún nhỏ mà dạo này cậu đang để ý. Seungmin lướt qua cậu để lại một mùi hương cam chanh có xen chút bạc hà thơm dìu dịu...

Đã 3p trôi qua, cậu chìm đắm trong tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo của Kim Seungmin. Nhìn ánh mắt long lanh tròn xoe như chú cún nhỏ của chàng trai ấy, Hyunjin càng cảm thấy xao xuyến không thôi, tựa như cậu đang ở trên chín tầng mây ngay lúc này. Giọng hát của cún nhỏ đầy cảm xúc, lắng đọng trong lòng mà cứ văng vẳng bên tai cậu không dứt. Cậu không sao thoát ra đc. Hệt như bị lạc vào một mê cung mầu nhiệm, làm ngta u mê, ko nỡ rời ra để về với thế giới thực tại.

Ngày đó, cậu ms bt thế nào là yêu thương, say mê đắm đuối một người...







You are the apple of my eye - hyunminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ