#1

562 28 0
                                    

Vinny là bạn trai em,tên này ngoài lạnh trong nóng ít nói lời yêu đương nhưng luôn dùng hành động để chứng minh.Tính tình nóng nảy nay lại gặp bé ghệ hay hờn dỗi.Từ lúc yêu,không ít lần Vinny bị em giận.

Dạo này Vinny bận lắm đến tối muộn mới về nhà.Một hai lần đầu em còn ngủ gục tại sofa vì chờ bạn trai quá lâu.Nhưng lâu dần em bực bội chẳng muốn chờ nữa.Hôm nay vẫn như vậy,anh lại về trễ.Lần này em tức giận không kiềm được mà trách móc.
-Anh bị làm sao đấy?
-Cứ về trễ suốt
-"Tao bận"
-"Tao không về sớm được thì em lo mà ngủ trước đi"
-"Tao mượn em chờ à"
-Bận gì?
-Có gái gú thì nói tiếng đi
-"Mệt quá,em muốn sao cũng được"

Vinny bỏ lên phòng để lại em vẫn còn buồn bực ở sofa.

Sáng hôm sau,anh không nói với em một lời nào mà ra khỏi nhà thật sớm.Em nằm ở nhà,bế trên tay bé mèo mà tâm sự.
-Jack nè,anh của mày không thương chị nữa
-Ảnh cứ đi sớm về khuya
-Không biết có tiểu nhân tình gì ở ngoài không
-Chị lo quá đi

Bất chợt điện thoại đổ chuông,là một số lạ.Em nhấc máy,đầu dây bên kia là giọng của một cô bạn.Nội dung nom na là việc mời sinh nhật của một người bạn cũ.
-Alo?
-"Y/n phải không?"
-"Tối nay là sinh nhật thằng H/n,nó mới về nước"
-"Nó mời hết mấy đứa bạn cấp ba đấy"
-"Nó nhờ tao mời mày dùm vì nó không có số"
-À được,tối nay tao cũng rảnh
-"Vậy hẹn quán xxx nhé"

Đến tối em diện cho mình bộ váy trễ vai màu đỏ.Bước vào bên trong nhà hàng,mấy đứa bạn cấp ba khen không ngớt vì nhan sắc em dạo này thăng hạng nhiều rồi.Một trong số những người bạn lên tiếng.
-"Ah!Là Y/n hả?"
-"Lạ quá đi,tớ nhìn không ra"
-"Cứ như là mỹ nhân ấy"
-Haha...tớ cảm ơn
Đột nhiên có bàn tay đặt nhẹ vào phần vai trần của em.Là tên H/n.
-"Chào Y/n nhé"
-Chào cậu
-Tớ có chuẩn bị quà tặng cậu này
-"Haha cảm ơn cậu"
-"Vào đây uống với mọi người một chút"
-À được

Em uống khá nhiều,say khước đi.Cái tên H/n do có tình ý với em từ cái thời cấp ba rồi nên nhìn thấy em như vậy hắn không kiềm được lòng mà muốn đánh chén em liền.Đợi gần tàn tiệc,gã ta xung phong dìu em về.Do đang say nên em
chẳng biết gì cả.

Vừa bước ra khỏi nhà hàng,gã chạm mặt với Vinny vừa đi tập về.Nhìn thấy người con gái đang say khước trong lòng gã,Vinny tiến đến kéo mạnh em về phía mình rồi lườm gã bằng ánh mắt sắt như dao gâm.Thấy Vinny như vậy,H/n lên tiếng.
-"Mày là thằng nào?"
Vinny chẳng vừa mà đáp lại
-"Hong Yoobin"
H/n nghe rõ từng chữ.Không biết sợ mà cười khẩy.
-"Thì ra là thằng chó dám hớt tay trên tao"
-"Nếu không có mày giờ Y/n là bạn gái tao rồi"

Gã vừa thở ra mấy lời vô liêm sĩ đó đã bị Vinny đấm cho một cái ngã nhào ra đất,tay cứ ôm mặt máu mà rủa vài câu.Nghe những lời gã vừa nói ra tiếp,Vinny không nhịn được mà lao vào đánh gã tới tấp bỏ quên em đang ở một bên nóng muốn bức chết.

Đánh sướng tay,Vinny nhìn sang em.Biểu cảm anh bực bội vì nếu không vô tình bắt gặp thì giờ này em đang ở khách sạn với cái thằng sở khanh đó rồi.Anh lôi em về,trên đường cứ buồn mồm mà mắng suốt.

Trở về nhà,Vinny nhẹ nhàng đặt em xuống sofa mồm vẫn cứ mắng mãi.
-Huhu...Vinny mắng suốt
-"Biết sao chưa?"
-Không...sai mà
-Huhu...nóng
-"Tự xử"
-"Tao không hứng"

Vừa nghe lời anh nói,em tự thoát y tay luồng xuống bên dưới không ngừng ra vào.Nhìn thấy cảnh đó ở giữa Vinny bắt đầu cộm lên.Anh đã cố gắng ngăn cho bản thân không làm đau em.Nhưng cái ham muốn của anh lớn hơn,nhất là bây giờ đang thấy cảnh em tự sướng.
-Huhu...Hong...Yoobin là đồ tồi-...hức
-"Tch- Em là có ý khiêu khích tao"

Anh vẫn trơ ra đó,nhìn em tự xoa nắn cặp đào căng.Nhìn hết nổi,Vinny tiến đến hôn em một cái,tay không ngừng giúp em xoa ngực.Em theo đà mà nhận lấy,kéo khóa quần Vinny xuống,cái thứ to lớn đang dựng lên chờ được giải phóng.
-"Tch- em hấp tấp thế?"
-Cho em...
-"Được,ngoan một chút"

Vừa nói,Vinny hết véo ngực rồi lại di chuyển xuống.Chẳng nói gì mà đút hết hai ngón vào nới lỏng làm em chưa kịp thích nghi.Khuấy một lúc lâu,anh đưa tay ra đút thẳng vật to vào.
-Ức..đau em
-"Chút nữa sẽ hết đau"
-Agh...Vinny...đáng ghét
-"Ừ,tao đáng ghét"
-"Nếu giờ em ghét tao mà tao được chơi chết em thì tao nguyện"
-Huhuu...rút ra...đau lắm...hức

Sau một hiệp,Vinny cho vật cứng vào vòm miệng em,tay ấn đầu em nhét sau vật đó vào.Những tiếng rên không kịp thốt ra kẹt ngay trong họng.
-"Tao chưa chỉ em là đừng cạ răng vào à?"
-Ư...
-"Má,đáng yêu vãi"
-"Nhìn em tao nứng"

Một lúc lâu sau,Vinny bắn hết tinh túy vào trong miệng em,nhiều đến nổi tràn cả ra ngoài.Anh cuối người hôn em,nụ hôn sâu kéo dài.

-"Sướng"
-"Rên tên tao đi"
-Ư...Vinny
-"Hửm?"
-"Cái gì?"
-Hức...ư...Hong...Yoobin
-"Hah...giỏi"
-"Hiệp cuối nhé"

Sáng hôm sau Sabbath không thấy Vinny đến tập nên đã kéo cả đám đến nhà anh.Cửa nhà không khóa,họ bước vào nghe sộc thứ mùi gơm gớm.Thằng Wooin thì ngờ ngợ ra được cả hai vừa làm gì rồi.Cả bọn đứng ngượng ngùng thấy Vinny chỉ đắp nửa chăn vì không muốn chùm cả đầu em,em thì nằm gọn trong lòng anh ngủ ngon lành.Đang ngon giấc thằng Wooin hét toáng lên.
-W: "Vãi lồn Vinny hiếp con người ta"
-"Đéo gì vậy?Đang ngủ"
-W: "Tao báo chánh quyền"
-"Má mày,người yêu tao mà"
-W: "Đủ tuổi chưa?"
-"Đủ rồi thằng lồn"
-W: "Ơ thế thôi đi về cho đôi này tâm sự chút chúng mày nhỉ?"
-"Cút nhanh!"

Cả đám quay lưng đi về.Em mới tỉnh dậy,mơ màng dụi mắt mấy cái lại bị Vinny ôm vào lòng dịu dàng vuốt lưng để em bé ngủ tiếp.
-END-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R18]Ghen Tuông-Only HongYoobinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ