🔞

309 25 16
                                    

kang taehyun, tổng giám đốc tập đoàn astronaut có một buổi hợp tác với ông trùm làng thời trang, chủ tịch nickjudyz, choi soobin.

địa điểm kí kết hợp đồng tại nhà hàng bậc nhất thành phố xa hoa, chính là sugar rush ride. nơi đây đích thị chỉ dành cho giới nhà giàu, bữa ăn đơn giản cũng đã ngót nghét tám số không. nhưng ít ai biết rằng, người đứng sau chuỗi cung thực phẩm cho các cậu ấm cô chiêu lại là bạn thân kẻ đi đầu thời trang - huening kai cơ chứ.

trước khi kí hợp đồng độc quyền hợp tác, chúng ta cứ phải ăn một bữa cái đã. bàn ăn thịnh soạn bày ra trước mắt, nào là cua hoàng đế, tôm hùm, trứng cá tầm. vốn dĩ toàn bộ bữa ăn sẽ do soobin chi trả, nhưng cậu là người có gia đình, vợ chỉ cho có vài đồng bạc lẻ nên hai người quyết định share bill.

phu nhân choi soobin cũng là người hắn quen biết, người mẫu đại diện cho nickjudyz tên choi yeonjun, và là anh trai họ người tình nhỏ bé đang ở nhà của hắn.

ồ, quên mất, chưa nói về chàng họ choi ấy nhỉ.

choi beomgyu, vợ yêu kang taehyun là em bé chính hiệu. anh chỉ cần ở nhà ăn ngon ngủ khoẻ, không cần đi làm, đại gia kang bao nuôi. trước khi phải ở nhà một cách buồn tẻ thì beomgyu từng là nhân viên của hắn, thế quái nào lại cưa đổ sếp tổng về hầu hạ mình.

quá đỉnh cao.

trở lại bàn ăn được bao phủ bởi hương biển, soobin từ đâu gọi lên ba chai rượu lớn hạng nặng. tửu lượng của taehyun khá được, không quá thần thánh. nhìn ba chai rượu thơm trước mắt, hắn thầm nghĩ hôm nay không thể về nhà mà không gục ngã.

"mời chú."

rượu mời phải uống. giọt rượu sóng sánh trong ly, màu đỏ đậm khiến con người ta lại thêm hứng thú. yết hầu hắn lên xuống, toàn bộ rượu trong ly đã cạn. đầu óc taehyun có chút mơ màng, nhưng từng đó chưa là gì so với tửu lượng hắn.

hai anh em vừa ăn vừa uống rượu liên tục, chẳng mấy chốc thức ăn cùng ba chai rượu còn không.

taehyun và soobin say mềm rồi.

"nói cho chú nghe, omega nhà anh phải gọi là vừa xinh đẹp vừa dịu dàng, lại còn ngon nữa. chú có được như anh không."

"ùi ôi em cũng thế mà... vợ em đáng yêu nhất quả... đất!"

cả hai người cứ vô thức nói ra mấy câu như thế này đây. cũng không biết rằng đây là bàn chuyện làm ăn hay khoe bé yêu nhà mình nữa rồi.

chuông điện thoại soobin rung lên vài hồi, cậu dụi mắt nhìn tên người gọi, rồi đứng dậy.

"vợ anh tới đón rồi, anh về trước nhá... chú cũng mau về đi."

taehyun nghĩ mình cũng phải về thôi chứ nhỉ. hắn lấy ví mở ra, tấm hình của chàng thơ luôn được đặt ngay ngắn trong đó, một choi beomgyu đội mũ hình con thỏ, mặt phụng phịu, bên cạnh đống tiền mặt và những chiếc thẻ tín dụng thể hiện khối tài sản kếch xù.

hắn xoa xoa nhẹ tấm hình xinh xắn ấy, nhờ men rượu mà trông người ấy xinh đẹp hơn rất nhiều, không tự chủ được mà hôn lên đó một cái.

taegyu • nsfw | say rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ