kitty

536 44 7
                                    

Cp: Nhậm Hùng

-cameo: Otis & Jsol

Lưu ý: thời gian và tình tiết trong truyện là ảo

Trong showbiz Việt, có một bộ tứ sinh năm 97 chơi rất thân thiết : Otis - Trần Nhậm - Quang Hùng MasterD - Jsol

Trong 4 người bạn tốt ẩn giấu 1 mối quan hệ đặc biệt được họ cật lực che giấu, thậm chí là đến nỗi 1 trong 4 người cũng không hay biết về nó

Trần Nhậm, Otis và Jsol gặp nhau ở tỏ tình hoàn mĩ. Sau đó thông qua lớp học hoàn mĩ, họ gặp thêm một người bạn cùng sinh năm 97 là Quang Hùng MasterD. Do không tham gia cùng gameshow nên Quang Hùng và Jsol ít thân thiết hơn thế nhưng bù lại họ có một điểm chung cùng là những ca sĩ nhạc sĩ nên cũng có thể xem là hòa hợp.

Gameshow mới của năm 2024- Anh Trai Say Hi chính là cơ hội để đôi bạn kết nối nhiều hơn vì cả Jsol và Quang Hùng đều tham gia chương trình này, cậu rất háo hức gặp lại em sau một thời gian dài em vắng mặt trong các cuộc đi chơi vì bận chạy show bên Thái Lan.

Mỗi lần Jsol hỏi về tình hình Quang Hùng thì Trần Nhậm đều cười nói em ổn, không biết vì sao nhưng có vẻ Quang Hùng và Trần Nhậm lại thân thiết hơn cả anh và Otis, không phải họ là bạn thân sao? Với cả tại sao Trần Nhậm biết về tình hình sức khỏe của Quang Hùng mà Otis lại không biết, họ đã cùng tham gia show lớp học hoàn mĩ cơ mà.

Hồi tháng 1, bộ tứ 97 đã quyết định lên lịch hẹn đến nhà Jsol để chơi một bữa nhưng Quang Hùng vẫn phải xin phép không đến vì em đang bị ốm. Lâu lắm không gặp, không biết người sở hữu hình thể nhỏ nhất nhóm đã đổi qua bao nhiêu màu tóc rồi, cứ vài tháng lại xuất hiện với một màu tóc mới.

*cốc cốc*

"Tới liền đây" Jsol đặt bé mèo cậu đang bế xuống rồi đi ra mở cửa, ồ, người đến đầu tiên là Otis- kẻ nghiện người yêu và hay trễ giờ như hắn cũng có thể đến đúng giờ như này á hả?

"Nay bạn đến sớm thế"

Nhận ra nụ cười đầy châm chọc của Jsol, Otis nhanh chóng làm bộ giận dỗi của mấy thiếu nữ rồi lầm bầm "tại hôm nay Thảo Trang không ở nhà đó, chứ không tôi không thèm đến chơi cùng bạn luôn"

Jsol bật cười trước nét diễn giả trân của Otis, hắn đúng là vai nào cũng dám diễn ấy như thể ba cái ngại ngùng với liêm sỉ là thứ gì đó mà hắn không sở hữu vậy, cậu đặt tay lên vai hắn mà xua đi cái sự diễn xuất hài hước của hắn "Ây ây, xin lỗi, vào nhà đi"

Otis nhanh chóng thoát vai mà cười "nói chứ nay tôi đi sớm nên không bị kẹt xe" hắn cởi giày rồi cũng nhanh chóng theo bước Jsol đi vào nhà, thời tiết tháng 1 có chút lạnh nên đi vào nhà cái là thấy ấm hẳn. Lạnh cỡ này bảo sao Quang Hùng lại bị ốm, mà hắn không biết nữa, người bạn này nhiều khi không ốm mà bị Trần Nhậm bắt ở nhà không cho đi thì sao.

Xem ra lần sau nên thử hẹn ở nhà chung của Trần Nhậm và Quang Hùng thì may ra em mới gặp được Jsol chứ anh thì dữ như quỷ không để em phải chịu lạnh.

"Trường? Nghĩ gì đấy?" Jsol thấy bạn mình lâu quá không đi vào nên cậu mới đi ra xem xem hắn đang bận nhắn tin với Thảo Trang tiếp hay làm gì, vậy mà ra phòng khách chỉ thấy một Otis vẫn đang đứng ở chỗ để giày mà ngây ngốc suy nghĩ về điều gì đó. Otis giật mình cười xòa mà xoa gáy "không không, nghĩ chút chuyện ở nhà ấy mà" sau đó hắn nhanh chóng cởi nốt chiếc giày còn lại ra mà đi vào chơi cùng mấy chú mèo và chó nhà Jsol.

[Nhậm Hùng] Chuyện của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ