tình tiết không phù hợp với người dưới 18 tuổi, mọi hành động của nhân vật đều là giả tưởng.
!! mong chú ý trước khi đọc.
____
bởi vì chưa bao giờ được tận mắt chứng kiến dải ngân hà rộng lớn tràn ngập sắc màu tươi sáng, thế nên người ta mới chọn lấy việc tương tư một tinh tú vô thực trên cao.
nhưng mà, đối với Asmodeus Alice mà nói, cho dù gã có chứng kiến hàng vạn nữ nhân, dù mỹ mạo kiều diễm đến đâu đi chăng nữa thì cõi lòng gã vẫn luôn hướng về cậu trai con người trẻ tuổi đang nắm giữ cái ghế Ma Vương mang tên Suzuki Iruma ấy.
và, có một điều Alice không tài nào biết được. đó chính là nhất cử nhất động của gã ác ma, hết thảy đều bị vị Ma Vương ngồi đằng sau thu tất cả vào tầm mắt. đôi ngươi của Iruma đanh lại, lướt qua một lượt các vị tiểu thư đang cố gắng vây quanh rồi tiếp cận người của cậu một cách tự nhiên lẫn mang đẫm tình ái. quả là con trai trưởng của dòng tộc Asmodeus, luôn luôn có vệ tinh xoay quanh và thu hút được ánh mắt của phái nữ mọi lúc. và cậu thì cực ghét cái cách người của mình thu hút ong bướm mọi lúc như vậy.
Iruma chậc lưỡi, biểu thị thái độ khó chịu của mình, rồi cậu đứng dậy, nâng ly rượu trên tay lên mà uống cạn. đặt ly rượu vào khay mà anh Opera đã để lại trước đó xong tiến thẳng đến chỗ gã ác ma đang đứng tán gẫu.
cậu gục đầu vào lưng Alice, nũng nịu buông vài lời rồi tựa hẳn thân mình vào người gã ác ma.
“Alice..ta choáng, hình như là say mất rồi..”
ngài thập tam quan được nhắc tên liền cuống quýt hết cả, vốn dĩ gã đã có thứ rượu kia trong người, đang ngấm ngầm vào từng tế bào, khi nghe được sự nũng nịu, cộng thêm những cái đụng chạm từ người đằng sau thì lại càng khiến gã nóng hết cả người. vội vàng nói chào vài câu qua loa rồi rời khỏi cuộc trò chuyện để mà dìu chàng Ma Vương về phòng nghỉ ngơi. chẳng hề hay rằng mình đã mắc cái bẫy do cậu trai trẻ tuổi giăng lên hòng chiếm giữ bản thân làm của riêng.
đám nữ nhân liền khó hiểu mà nhìn theo bóng lưng Alice đang rời đi, vốn dĩ gã ác ma quay lưng lại nên không biết rằng Ngài chỉ muốn mỗi một ly rượu, và thậm chí nó còn chẳng thể làm choáng được ngài Iruma cao quý kia.
cậu trai quay đầu lại, cười mỉm với các vị tiểu thư đầu đang đầy dấu chấm hỏi rồi ra hiệu cho họ im lặng. nụ cười ấy đầy vẻ thân thiện, thế nhưng ánh mắt của vị ấy đã phơi bày tất cả. đôi mắt sắc lẹm hướng tia u ám về phía bọn họ, bỗng chốc khiến các ác ma nữ vừa rồi còn vui cười khi nói chuyện với Alice lập tức phải run sợ, phong thái đó của Ma Vương khiến họ hiểu ra, rằng không nên dại dột mà thân mật với ác ma thuộc quyền sở hữu của Ngài ấy.
__
gã ác ma vừa dìu cậu về đến giường, ngay tức khắc đã bị người nhỏ hơn mình vòng tay qua ôm lấy cổ kéo cả bản thân lẫn đối phương ngã nhoài xuống chăn nệm đen tuyền.
“I-Iruma sama?”
không để Alice thắc mắc lâu, cậu chỉ nhẹ cười, tay lả lướt chạm vào những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt gã ác ma mà nhẹ nhàng thốt ra từng lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alice/Iruma] make love
Фанфикgã ác ma dẫu chứng kiến cả thiên hà rộng lớn tràn ngập tinh tú trên cao thế nhưng vẫn luôn luôn hướng mắt đến vì sao của riêng mình mà không màn đến thứ tràn ngập sắc màu kia.