How to love

4 0 0
                                    

Ow yes! High school life is over !

Finally ! New life ,new friends ,new school ,

new teachers,new crew,new "LOVE LIFE..???? ".hmm

Ow i guess so. Hmm ow hi thereI'm Ica ..

Anyways i'd like to share my story with you guys hope you like it :)

Chapter 1

Hello ! College life!! Hello Saint Louis University ! I'm so happy di halata -.-" ..

1st day on school ....8:30 ng umaga ...monday ligo ligo dn ... :)

sya nga pala nag boboarding house lang ako dito sa baguio uhmm mag isa ko dito sa baguio pero dito sa boarding house tatlo kami

..di ko pa gaano close mga room mate ko dito sa boarding house mahiyain kasi ako..

pero nakiusap ako sakanila na makikisabay nalang ako sakanila papunta school kasi same school lang naman kami nilalakad lang naman.

.so yun nag uusap usap din sa daan kahit papano nagiging close na kami sa isat isa

......nagtulungan p nga kami maghanap ng mga kanya kanya naming room sa school eh ..

di kami magkakaklase kasi iba course nila ako about tourism ,ung isa c Gee Ann financial management at si Jha accounting uhmm yung school namin school of accountancy and business management kaya lahat ng about business ang mga course andun lahat s school namin ....

Ayun nag hiwahiwalay na kami.......

sa wakas nakita ko narin room ko pero wait.......

.

.

ow my god!!nahihiya ako pumasok wala man lang akong kakilala dun sa loob ng room ni isa ..habang yung ibang magiging kaklase ko halos close na silang lahat sa isat isa ang ingay pa..

Eto nanaman ako ang taong LONER -.-"

Tumambay ako sa labas ng room namin malapit sa pinto para kung sakali mang may pumasok na instructor eh papasok narin ako..(thats my idea)..

sumandal ako sa pader feeling ko kasi sobrang pagod ako hmmmm....

.nakayuko nalang ako kasi nga mahiyain ako ,

may lumapit sa tabi ko isang lalaki may itsura din ,di sya ganun kaputi mukhang may kaya pero simple lang sya manamit naka stripes n shirt,nakamaong,at naka nike shoes "ata"...

may maliit syang bag n dala at may hawak n maliit n bottle of water

napatingin ako sakanya ksi tumambay rin sya ,mukhang may hinihintay ata..

Rriiiiinnngggg!!!

Nag bell na! Ow my god anu gagawin ko -.-"

pumasok n ko sa room kasi walang mangyayari kung andun lang ako sa labas nagmumukha n kong tanga eh hehe..

..at syaka pumasok narin yung nakatabi ko sa labas malapit sa pinto at may kasama sya omg!natulala ako maputi!matangkad (di gaano),semi kalb(not bad),maporma at may kaya din ,

"my dream boy!!"(on my mind)

Nawala paningin ko sa guy na yun nung may nag ...

.

.

.

"GOODMORNING CLASS!

Mag pakilala kau isa isa"

Ung feeling na nakaupo ako sa harap-.-" at ako ung unang magpapakilala ..

sobrang bilis ng tibok ng puso ko kinakabahan ako,na masaya,na nahihiya, ewan b pag minsan ganun ako ,.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

How to loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon