phong cách lên các con vợ😎
@negavkohon:
từ ngày a hùng rời đi đến h
cx 2 tháng r đó mng...@phuqui:
t cx lo lắm chứ,t nghĩ hùng phải
cs lí do gì ms lm vậy😥@phucchoe:
t cx thế,cs mấy lần buổi tối t
đổ rác r lại đi quanh quanh
tìm nó nhưng chả thấy đâu.@captainboi:
hay tụi mik chia nhau ra tìm đi,
đến mấy chỗ mà anh hùng hay đi
đến ý.@bongdeomic:
ý là 11h đêm r á mấy cha😇@quangtrung:
khoan,hùng nó ms rời gr chung thôi,
gr này cs thể nó chưa rời đâu...@quanap:
ê call vid đi,tìm đc ảnh thì hỏi rõ lí do
là đc.@nickynicko:
ờ đr@hungkhung đã mở video call
*video call:
Đức Phúc:Em nhớ ra rồi mọi người,3 tháng trước lúc Hùng bị đuổi dít á,trước khi Hùng đi em có gặp nó.Hùng bảo Hùng đi mua đồ,nhưng lúc quay về thì chẳng thấy cái túi nào ngoài cái đầu mém bị chẻ đôi.Nên em nghĩ rằng túi đồ vẫn còn đó.Phong Hào:Vậy cứ đi theo đường từ chung cư đến cửa hàng tiện lợi là được,xung quanh đó chắc chắn có túi đồ!
Anh Quân: Ê em có thấy một túi bóng in logo của cửa hàng tiện lợi đó ở trong 1 con hẻm tối,em thấy thấp thó còn hóa đơn cơ.
Thành An:Vậy chỉ cần thấy hóa đơn là xác định được rồi.
Phú Quí:Để cho người có hiểu biết như thằng Khang với Hùng bé á,2 đứa nó được đào tạo về mấy cái này mà.
Bảo Khang:Anh Trung cho em mượn cái khăn với,thường thì sẽ không được tiếp xúc trực tiếp với đồ vật ở hiện trường.
Quang Trung:Khăn nè cưng!
Bảo Khang:Đây chính là túi đồ mà anh Hùng đã mua luôn,phía dưới túi có vết đế,có thể là dép.Chắc là giấu chân của hung thủ.
Hoàng Hùng:Có lẽ anh Hùng vô tình bắt gặp một tình huống bất hợp pháp hoặc một chuyện động trời nào đó,hung thủ nếu giết người có chủ đích thì sẽ quay lại phi tang chứng cứ chứ không phải để chống như này.Tao có giả định rằng anh Hùng đã chụp ảnh lại nhưng bị phát hiện,vì hoảng loạn mà đánh rơi túi đồ và hung thủ lúc đuổi đánh đã vô tình giẫm lên đó,nên suy ra trong lúc đó,hung thủ chỉ nghĩ đến việc giết ảnh để không vào tù chứ không nghĩ đến việc phi tang chứng cứ để thoát tội.
Bảo Khang:Vậy thì đúng như thằng Đăng nói,đây là giết người diệt khẩu và xảy ra hoàn toàn ngẫu nhiên.Cái túi này ở đây cũng 3 tháng rồi nhưng vẫn chưa có ai động đến,có thể là do con hẻm này ít người qua lại,rất thích hợp để thực hiện những hoạt động phi pháp về đêm.
Đăng Dương:Hú,em với mấy anh còn lại phát hiện thấy 1 cái rìu ở gần 1 con hẻm khác.
Phong Hào:Vậy thôi tắt video call đi mọi người!