Sukdulan | Chapter 14

1.3K 34 1
                                    

"waaagg!!!" Ang sigaw ng lahat ng barilin ni tito ang babaita sa tuhod nito kaya napa luhod ito.

Doon ay walang pag dadalawang isip kong tinadyakan ang katawan niya kaya ako nakatakbo papunta kila lolo. Nakatayo pa ang babae ngunit ng may balak itong gawin ay saktong pagdating ng mga pulis.

"Ayan hulihin niyo yan ikulong niyo yang babaeng iyan" ang diretsong sabi ni daddy sa kadadating lang na mga pulis.

"Ayos kalang baby? Walang masakit sayo? Walang halos?" Alalang alala na tanong nilang lahat saakin.

"Wala po ok lang po ako"

"Elsie Salazar ikaw ay inaaresto namin sa tangkang pagpatay sa pamilya Salazar"

Ang sabi ng pulis habang nilalapitan ang babaeng to para gapusan.

"Hindi! Hindi niyo pwedeng gawin to sakin! Matteo asawa mo parin ako!" Para naman makaganti pa ay diniinan ko ang sugat niya sa tuhod gamit ang paa ko.

"Byeei! Enjoy sa bilangguan' saad ko ng makaalis na kasama ang mga pulis para ikulong siya.

Pagkatapos nun ay niyakap ko ang dalawang pinakamahalagang lalaki sa aking buhay. Ganun din sila na parang kapre na yumayakap ng duwende dahil sa laki ng katawan nila.

"Tito, Yuri maraming salamat kung hindi dahil sainyo baka napatay Nako ni mommy" ginulo ni tito ang buhok ko saka kami nag apir ni Yuri.

"No problem ate Harley dapat lang yon sa lason na katulad niya diba dad?"

"Yes boss baby" malambing na sagot ni Tito sa pinsan ko saka niyakap patalikod.

"Oh siya mag ayos na tayong lahat at parang binagyo itong bahay mamaya na kantutan niyo" walang preno na sabi ni lolo.

"Lolo talaga parang dimo kakantutin si ate Harley ah" sagot naman ng pinsan kong si Yuri kaya binuhat nalang ito ni Tito pabalik sa kwarto nilang tatlo ni rap.

"Ahh daddy put me down po"

Nagtawanan nalang kami nila daddy at lolo habang umaakyat ang mag aama napagpasyahan na sabay sabay ng maligo dahil biglaan nagplanong mag swimming si lolo sa isang resort daw.

Malapit lapit lang naman yun dito mga 30-40 minutes ang byahe kaya habang naliligo nako ay inaasikaso nila ang mga pagkain na dadalin namin.

Nakita ko sila papa na nag aayos ng gamit sa loob ng kwarto namin ng lumabas nako sa cr ng nakabihis.

"Oh nak ano ready kana?"

"Yes po dad, si Lolo po asan?"

Ang pagtanong ko kay daddy na binubuhat na ang mga gamit namin.

"Nasa kwarto nila baby may kukuhanin lang daw siya" ang sagot naman ni daddy saakin.

"Oh ano yun apo bat moko hinahanap? Miss mo naba kantot ni lolo?" Pilyong sabi niya habang yumakap sa likod ko kaya ramdam ko ang brusko niyang katawan.

"Lo kilala kasi kita pang isang taon for sure yung mga dadalin mong damit, eh 1 night and 1 day lang tayo don" saka ko natawa pagkatapos.

"Teka si lola po hindi mo na isasama?"

"Ayaw daw niya baby alam mo na para makantot ka namin ng daddy mo saka maiiwan naman dito yung nurse niya"

"Tama yon baby humanda ka samin" pagsegundo ni daddy sa bastos na sabi ni lolo saakin.

Di nagtagal ay natapos din nauna sila tito sa sasakyan magkatabi si Yuri, Tito at kuya rap sa upuan. While me and kuya dahil si lolo ang driver si dad sa harap.

Hot Dilf the series #1: Ang Malanding Apo Where stories live. Discover now