-Cậu bỏ ra được rồi đấy Kaiser..
-...hửm, vì lí do gì mà mày thay đổi vậy, chó cưng?
- tớ bảo rồi tớ chẳng còn là con chó trung thành của cậu nữa đâu nên đừng gọi tớ như thế..tớ theo cậu lâu như vậy, tớ cũng có-
-Chứ không phải bỏ tao theo thằng hề Isagi à?
-...hả? Sao-
-tao nắm mày trong lòng bàn tay, sao? Sợ à? Đừng nghĩ rằng tao không nhìn thấy mày với nó đứng ở nhà vệ sinh, Ness cưng..nó rõ mồn một..
Lộ rồi, lộ rồi, Isagi ơi..sao nó bảo chỗ đó là chỗ vắng cơ mà? Tránh mưa gặp ngay lũ mới đau.
-mày nên tập thêm sự tập trung lên tao nhiều hơn đấy đấy, để ý đến tao..Ness à, tao mới là thứ duy nhất mày nên để tâm vào, chẳng phải đó mới là quan điểm.
Cái đéo gì vậy? Hắn thật sự có thể nó những từ ngữ thô lỗ đến vậy sao? Chính hắn buông bỏ cậu rồi giờ kéo cậu lại? Nực cười thật, nghĩ sao vậy, dù giờ cậu có hoặc không đảm bảo còn luyến tiếc hắn thì cũng không nên nói ra vậy.
-tôi không cần cậu làm trung tâm đâu, Kaiser.. tôi chợt nhận ra Isagi còn tốt hơn...-!
Ăn cứt rồi Ness ơi, mồm để ở dưới nên não chưa kịp đưa xử lí đến hả. Sao lại nhắc đến tên hề đầu xanh kia, đã vậy còn đem đặt lên bàn cân nữa.Chết rồi, đôi mắt xanh chợt nổi những tia máu. Hắn đang căng rồi đây mà. Tay không còn giữ cằm cậu nữa mà buông ra, tưởng vậy là xong à? Không, 1 tay hắn mò xuống dưới, bóp chặt eo cậu. Tay còn lại đưa ra sau, ép sát cậu vào hắn đến khi đầu hắn được di sát lại vào hõm cổ của cậu. Tư thế có phần rất khó chịu, dù là cầu thủ tất nhiên chiều cao là chuyện quan trọng, cao cũng là một lợi thế. Nhưng dù vậy, khi Ness so với Kaiser cũng thấp gần 1 cái đầu. Nên ở đây, Ness đang nhón lên hết cỡ khiến người cậu run rẩy.
-tao chắc chắn mày cần tao, mày đã từng nói tao là ánh sáng từ luồng phép thuật mà chúa đã mang đến cho mày kia mà?
-...đã từng thôi Kaiser..đã từng như vậy..giờ thì không...haha..
Lời lẽ run rẩy, đáp lại tone giọng lạnh băng, như muốn giết người, hoặc đơn giản chỉ muốn bóp thật chặt cái cổ của cậu. Mé nó, mồm ơi mồm, tôi lạy bà, khoá kéo lại được rồi. Sự tức giận khiến bầu không khí căng thẳng đột ngột, tất nhiên đến một con người như Ness dù trải qua rất nhiều nhưng lần nào cũng như lần đầu, đổ mồ hôi, trở nên căng hơn, mà khó mà giữ bình tĩnh.
-chó hư nói dối..nên bị phạt chứ nhỉ..?
-gì cơ..?
Ness bất ngờ nhận được một cơn đau được truyền từ hõm cổ, đúng vậy. Kaiser đã và đang cắn lấy cậu. Sự bất ngờ tạo nên một âm thanh chứa đầy "đường". Ness không hẳn là hét nhưng đã rên lên một tiếng thật to vì đau. Kaiser thì vẫn ngậm chặt miếng thịt ngay cổ chưa buông. Trông hắn bình thản nhưng không bình thường, mặc kệ Ness đang cố đẩy hắn ra nhưng không thành.
-Ah! Kaiser..bỏ tớ ra..! Kaiser, nghe tớ không hả..!? Kaiser..!
Ôi trời, một con sói đã xổng khỏi chuồng bách thú hay sao? Cắn đau đến điếng người. Mãi đến khi nó đỏ đến tím bầm quá mức, Kaiser cuối cùng cũng thả ra nhưng nhiêu đó thì nhằm nhò gì với hắn. Miệng canh ngay chỗ trắng khác ngay cổ Ness mà ghim vào như đồ bấm ghim văn phòng, lướt chỗ nào chỗ đó đỏ, tím bầm. Còn Ness? Anh chỉ có thể rên rỉ như đúng chất một "con chó" mà Kaiser từng "mong", phản kháng không được mà hưởng thụ cũng không xong. Tay hắn miết ngay eo, sau luồn vô xoa nắn làn da ngay bụng. Nó mềm như bông lan vậy thật muốn cắn rồi nhai à nha.
-con mẹ nhà cậu, Kaiser! Bỏ tôi ra..! Đau..!
Khung cảnh đen hồng nối gót nhau mà tuông, giống như một tiểu thuyết lãng mạn nhưng đẫm máu. Và mục tiêu tiếp theo của Kaiser là đôi môi đỏ hồng kia. Không chần chờ, hắn ta lao lên khoá chặt đôi môi kia. Ness chưa kịp tiếp nhận thông tin liền bị cái lưỡi tinh ranh của hắn luồn vào khuấy đảo bên trong. Đôi mắt mở to, không hiểu chuyện gì. Tuyến nước bọt của cả hai trộn lẫn nào nhau, nhiều đến mức chảy ra khỏi khoang miệng. Hoàn toàn bị hắn làm chủ, trông bất lực hẳn ra. Còn ngược lại với vẻ bất lực, không căm chịu ấy, trông hắn rất hưởng thụ. Má thằng cha này nứng mẹ rồi. Lướt tay xuống bóp mông "người tình" mà thoả mãn không thôi. Dù có bị đấm hay bị quấy rầy bởi em, nhưng trong mắt hắn chỉ là những cú khều nhẹ, dễ thương cực luôn. Mãi một lúc sau, "em người tình" đã mềm nhũn ra, không thể đứng thẳng thì mới buông em ra. Hai tay lần nữa giữ chặt eo em đến hằn dấu.
-trông điếm chưa kìa, hay tao chịch mày luôn ở đây nha?
"Em người tình" thở thôi mà cũng dâm đéo chịu được. Coi cái lồng ngực ẻm phập phồng kìa. Tí nữa bóp là khoái luôn. Dù ẻm giờ có thở như chết không khí,hay khi ẻm cố giữ chắc lấy cánh tay hắn để đứng vững thì vẫn cứ là dễ thương vô cùng tận. Chắc đem da chịch banh chành được rồi á.
-ha..đồ khốn..-nạn nhà...cậu, điên à...
-phải chắc cái cậu nhỏ của tao sắp điên lên vì em rồi đĩ ơi, đĩ dâm lắm nha..
-THÔ LỖ THẬT, IM ĐI KAISER!
Chà..nghe chưa? Kaiser là một người thô lỗ, nhưng chắc chắn là chỉ có Ness mới thấy được những hành động cùng lời nói này. Kaiser này quả thật là điên như em nói, thậm chí còn biến thái quá cỡ. Tay hắn cầm lấy cổ tay em đưa xuống đụng ngay vào chỗ đũng quần căng cứng. Cái size gì đây..nó còn hơn cả trung bình..rồi. Điên thật..
-Hay em giúp tao xử lí cái này, còn tao giúp em...
Tay hắn luồn vô trong quần em và còn hơn thế nữa là trong quần nhỏ của em, tay hắn mò ngay xuống "cửa tử" xoa tròn nó làm em run rẩy còn hơn khi nãy.
-...làm cái lỗ này? Sao..đĩ nhỏ?
BẠN ĐANG ĐỌC
//kainessisa// xin lỗi cũng như cảm ơn phù thuỷ nhỏ vì tất cả..!
ActionSau khi thấy cái hành động mà cải làm với bé nhà tôi thì đã đến lúc cải phải trả giá! Cũng như vả isaness quá!! Lưu ý🚨: Cp chính: kainess, isaness Có thể R18 nhưng không biết là nên đưa vào hay không. Truyện viết vì chán nên không có lịch ra cụ th...