Tác giả: Julie.____________________________
Đã một tuần trôi qua kể từ khi thông báo về cuộc hôn nhân được đưa ra và ngày của cuộc gặp gỡ đã đến. Cuộc liên hôn giữa hai vương quốc được sắp xếp một cách cẩn thận và kỉ lưỡng. Để đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp ngay từ đầu, hai vương quốc quyết định tổ chức buổi gặp mặt đầu tiên giữa Thái tử Bible và Tam hoàng tử Build tại một khu vườn hoàng gia rộng lớn và trang nhã, nằm giữa biên giới hai vương quốc.
Khu vườn hoàng gia, được chọn làm địa điểm gặp mặt, là một nơi nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng và yên bình. Hoa hồng đủ màu sắc nở rộ, toả hương ngào ngạt trong không khí, cùng những tán cây xanh mát che phủ lối đi, tạo nên một khung cảnh vừa huyền bí vừa trang nhã. Tiếng chim hót líu lo vang lên từ những bụi cây, hòa quyện với tiếng róc rách của suối nước nhỏ, tất cả tạo một bức tranh yên bình và hoàn hảo.
Build trong bộ trang phục màu trắng thanh lịch, bước vào khu vườn với tâm trạng đầy lo lắng. Ánh mặt trời chiều chiếu rọi qua những tán lá, tạo nên những vệt sáng lung linh trên lối đi. Trái tim em đập mạnh, như thể nó có thể nhảy ra khỏi lồng ngực bất cứ lúc nào. Build chưa bao giờ cảm thấy áp lực lớn như hôm nay. Dù đã chuẩn bị tinh thần, nhưng cảm giác đối mặt với một người hoàn toàn xa lạ, người sắp trở thành bạn đời của mình, vẫn khiến em không khỏi hồi hộp.
Phía đối diện, Thái tử Bible, trong bộ quân phục màu đen sang trọng với huy hiệu hoàng gia nổi bật trên ngực, đang chờ đợi dưới tán cây lớn. Bộ quân phục làm nổi bật vóc dáng mạnh mẽ, kiên cường, cùng với huy hiệu hoàng gia rực rỡ trên ngực, thể hiện quyền lực và trách nhiệm của một người sẽ kế vị ngai vàng. Ánh mắt sắc bén của hắn lướt qua khu vườn, tìm kiếm bóng dáng của người bạn đời tương lai.
Khi ánh mắt hắn bắt gặp bóng dáng nhỏ nhắn của Build đang tiến lại gần, trái tim Bible bất giác đập mạnh, nhưng hắn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.
Build cảm thấy ánh nhìn từ Bible, và em ngước lên bắt gặp đôi mắt của hắn. Khi ánh mắt hai người chạm nhau một cảm giác kì lạ dâng trào giữa hai người. Em cảm nhận được sự hiện diện mạnh mẽ và khí chất Alpha từ Bible trong khi Bible lại cảm nhận được sự tinh tế và dịu dàng của Build.
Trong khoảnh khắc đó, thời gian như ngừng lại. Đôi mắt của Bible đầy quyết đoán nhưng cũng không giấu nổi sự tò mò, còn đôi mắt của Build thì trong sáng và có chút e ngại.
Khi chỉ còn vài bước chân là đến gần nhau, cả hai cùng dừng lại, tạo ra một khoảng cách vừa đủ để cả hai quan sát nhau kỹ hơn. Build hơi cúi đầu chào, cố gắng giữ giọng nói thật bình tĩnh: "Xin chào, Thái tử Bible. Tôi là Build Jakapan Puttha."
Bible nhìn thẳng vào mắt Build, cảm nhận sự ngượng ngùng từ em. Hắn đáp lời bằng một giọng trầm ấm: "Rất hân hạnh được gặp em, Tam hoàng tử Build, ta là Bible Wichapas Sumettikul."
Cả hai đứng đối diện nhau. Bible là người mở lời trước, giọng hắn trầm ấm nhưng nghiêm nghị:"Ta hiểu rằng tình thế đã đưa chúng ta đến cuộc hôn nhân này, nhưng ta muốn nói rằng ta sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ em và đảm bảo cuộc sống của em tại Bsumbody sẽ được chu toàn."
Build ngẩng đầu lên, đôi mắt trong veo nhìn thẳng vào Bible:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] My soulmate
FanfictionNhân vật chính: Bible Wichapas Sumettikul (Alpha), Build Jakapan Puttha (Omega) Thể loại: ABO, liên hôn, cưới trước yêu sau, HE