Anh muốn chia tay thì nói!

383 72 16
                                    

"Ngày dỗi mười lần nhưng sau mười phút hết dỗi hay mỗi tháng dỗi một lần nhưng cả tuần mới hết dỗi? Mình nghĩ nên chia tay nha!”

Câu trả lời không quá bất ngờ nhưng cũng đủ khiến kênh chat của Han Wangho nhộn nhịp hơn trước đó. Đúng hơn, đây là câu trả lời thường xuyên nhận được mỗi lần livestream của tuyển thủ Peanut có câu hỏi về chủ đề tình yêu. Với một người đầu T như anh, nếu yêu đương mà phải cân nhắc lựa chọn giữa những điều nhỏ nhặt nhảm nhí ấy, thì tốt nhất nên chia tay cho rồi.

"À…”

Bỗng nhiên, Choi Hyeonjoon thốt lên một tiếng, mi mắt hơi cụp xuống kéo khóe miệng trễ theo.

[Hyeonjoonie sao thế, tự nhiên trông em buồn vậy?]

[Ai chọc giận thỏ con của tụi này bước ra đây!]

"Em có sao đâu, mọi người toàn nghĩ gì á haha!”

Em vừa cười vừa trấn an kênh chat của em. Đôi mắt em nhìn chằm chằm vào màn hình, em đã last hit trượt liên tiếp ba con lính và một con xe. Đến khi chữ "Defeat” đỏ chói xuất hiện, em vội vàng nói lời tạm biệt với mọi người rồi tắt livestream, đi một mạch về phòng mình.

"Này Hyeonjoon, sao nay off sớm thế?” Han Wangho nghiêng đầu nhìn về phía em hỏi han. Bình thường em của anh sẽ đợi anh cùng về phòng kể cả khi em nghỉ trước, nhưng hôm nay lại không như vậy.

Không biết do em không nghe thấy hay cố tình không để ý câu hỏi của anh, Choi Hyeonjoon vẫn bước bạch bạch về phòng mà chẳng mảy may nhận ra biểu cảm của Han Wangho lúc này đang phong phú đến mức nào. Khuôn miệng anh cứng đờ giữ nguyên khẩu hình cũ, đôi mắt mở to hết cỡ dính chặt lên người con thỏ to bự kia, chân mày hơi nhướng lên, ấn đường khẽ xô lại giật giật liên tục, trông khó coi vô cùng. Đến khi cánh cửa phòng được Choi Hyeonjoon đóng lại, anh mới nhận ra điều gì đó, thu biểu cảm vừa nãy cất đi rồi trưng bộ mặt vui vẻ tiếp tục công việc của mình. Nhưng nếu để ý kĩ, đôi mắt của Han Wangho đang cháy lên sự hơn thua cao ngút ngàn.

Thích vậy đúng không? Được, để xem ai lì hơn ai!

"Aiyo, cái gì khét thế nhỉ?” Park Dohyeon cố ý nói lớn lên, không biết để cho ai nghe thấy.

.

Phòng stream đã đóng cửa tắt đèn từ lâu, duy chỉ có ánh sáng phát ra từ màn hình máy tính của tuyển thủ Peanut vẫn lập lòe trong bóng tối. Bỗng nhiên, một bàn tay ấm nóng to hơn trùm lấy bàn tay lạnh buốt nhỏ bé đang cầm chuột của anh, khiến Nidalee đang núp bụi tự dưng ló đầu ra đứng đực giữa rừng team địch, màn hình ngay lập tức xám xịt cùng hàng chục dấu hỏi chấm ping trên đầu cô báo mới bị hạ gục.

"Bỏ tay ra?” Han Wangho thở hắt một cái, đứng dậy mặt đối mặt với người kia.

"Anh thôi chưa? Hai giờ sáng rồi anh tính chơi đến bao giờ nữa?” Choi Hyeonjoon siết chặt tay anh hơn, em cắn chặt môi, đôi mắt em long lanh ánh nước.

Han Wangho muốn chọc ghẹo em thêm chút nữa, anh giằng tay mình ra khỏi tay em, ngồi xuống ghế tiếp tục nhìn vào màn hình.

"Anh-anh muốn chia tay cũng được, nhưng-nhưng mà… anh đi ngủ đi được không? Hức, em, xin anh đấy!”

[❝3/5❞] [9:00] Anh muốn chia tay thì nói!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ