#7

41 4 0
                                    

- Ryu Minseok em xứng đáng bị trừ lương..

Ơ wuee ?! Tại sao ạㅠㅠ?-
Em chửi anh khiến anh đau hả?

- Tại em dễ thương quá đó
Em cứ như vậy ai cũng thích em
Anh không dành nổi thì sao?
Thế nên Minseok bị trừ lương vì quá xinh.

=)))
Anh... Cái đồ điên

- Ryu Minseok em là nhân viên mới
mà sao hay thái độ quá à...
Em không thích anh à?

Em ghét anh đấy.
Làm gì nhau?

Cậu nói xong anh liền đứng dậy rồi sờ má cậu, lúc này khiến cho Minseok đứng hình... Và anh đã hôn lên đôi môi hồng hào đấy.

"A-anh bị điênnnnn à ?"

- Chắc yêu em nên mới bị điên

"Anh.."

- Yêu bé :3

"Vô liêm sỉ"

- Thì sao?

"Công ty không cho yêu đương"

- Anh là giám đốc mà lo gì

"Còn em là nhân viên anh ạ, sợ lắm"

- Ai bắt nạt em hả?

"Không ạ mọi người tốt với em lắm"

- Ừm vậy tốt chỉ sợ ai bắt nạt em thui.

"Không sao đâu "

- Mình đi về đi em

"Dạ"

- Anh thanh toán hết rồi đi thôi, đứng ngây ra đó làm gì bé?.

Vlll anh ta thanh toán tiền nước hết rồi này... Muốn gọi là chồng ghê lần đầu mà cứ làm người ta ngại >< eo ơi yêu chít đi đc huhu.

"Đi thuiiii"

Minhyung liền nắm tay của cậu khiến tai Minseok đỏ như trái cà chua vậy. Mới nắm tay đã vậy rồi thì bước lên giường đỏ cỡ nào...

- Minseokie em thích đi chơi không?

"Dạ em thích chơi lắm ạ"

- Chơi gì bé??? Anh kêu em thích đi chơi không mà...?

Chết bà cái miệng hại cái thân ^^ mà he hỏi câu dễ bị hiểu lầm cứ trách người ta. Dỗi thật đấy, chơi anh còn được huống chi là chơi mấy cái khác.

"Ý em là em thích đi chơi lắm ạ"

- Ò vậy chúng ta đi chơi nha, chơi hết hôm nay.

"Anh ơi mai đi làm! Bộ không mệt hả trời"

- Thì chúng ta đi chơi rồi ăn một lúc thôi

"Dạ."

********

Vì không muốn mất thời gian nên hai người họ dắt nhau đi chơi cả buổi chiều, thật sự mà nói thì đây là lần đi chơi vui nhất của Lee Minhyung.

Tại sao á? Bởi Lee Minhyung vốn là người trầm tính ít khi cười, anh thường cắm đầu vào công việc nên chả quan tâm mấy chuyện đi chơi này nên đây là lần đầu anh vui đến vậy.

Hai người dành cả một buổi chiều đi chơi với nhau. Thật sự nói là rất vui, y chang là gấu lớn đi chung với một bạn cún nhỏ vậy.

"Phù hôm nay vui quá đi mất, cảm ơn vì nay anh đưa tôi đi chơi đi ăn nha"

- Haha mệt chưa?

"Mệt rồi"

- Đi về thôi!

"Ừm"

Họ định đi về nhưng không may trời lại đổ mưa, một cơn mưa lớn, sấm chớp đùng đùng.

"Trời mưa rồi gì mà xui vậy"

- Có nhà nghỉ ở bên kia kìa, hay chúng ta ra đó nghỉ đi anh thấy mưa này khó tắt lắm.

"Vậy cũng được..."

Anh ấy rủ mình vào nhà nghỉ sao..!? Ui chùi uiiii chưa gì đã vậy rồi. Ngại cáa ><

Guria| Internet love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ